kinh nghiệm thi ryu

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: kinh nghiệm thi ryu

Re:kinh nghiệm thi ryu

Viết bởi yeutinhyeu » Ba T2 13, 2007 9:10 pm

[grin][tongue]

Re:kinh nghiệm thi ryu

Viết bởi yeutinhyeu » Ba T2 13, 2007 9:09 pm

NGE NOI HINH NHU CHI HUONGTODAI DANG NHAN HOC BONG NAY?

Re:kinh nghiệm thi ryu

Viết bởi tolato31 » Ba T2 13, 2007 12:39 am

Thông tin này em cũng đã có từng nghe qua. Mấy thầy cô ở trường em nói là muốn nộp đơn để xin học bổng thì Tiếng Nhật ít nhất cũng phải trên 350 rồi phải thi 総合科学 với 数学 mà 2 cái cũng phải cộng lại trên 350. Không biết thông tin như vậy có đúng không. Sempai nào biết xin chỉ dùm.お願い[ninja]

Re:kinh nghiệm thi ryu

Viết bởi gospel » Bảy T2 10, 2007 8:51 pm

sempai minh da co ai nhan duoc hoc bong 720man nay chua a???

Re:kinh nghiệm thi ryu

Viết bởi tinh » Tư T10 11, 2006 9:30 pm

thật không vậy anh . cho em hỏi
  thứ nhất ' mình phải làm cach nào dể láy học bông loại này , chẳng hạn: điểm ryu phải là bao nhiêu vậy anh
thứ hai: chỉ cho em cách nộp đơn của học bổng này nha , chằng hạn khi vào trường em phải nộp đơn như thế nào dể đưọc học bong 720manen chang han ,
chi em nha

Re:kinh nghiệm thi ryu

Viết bởi SoiHoang » Tư T6 01, 2005 10:04 am

Híc,cái học bổng nào mà đã vậy ta !!
Có khi ngồi mài dũa kinh sử lại để đi thi Ryu lại waáa
[tongue][tongue][tongue]

Re:kinh nghiệm thi ryu

Viết bởi ichisiro » Tư T6 01, 2005 8:50 am

  không chỉ là 60man mà với điểm ryu cao còn có thể nhận học bổng 15man/tháng cấp trong 4 năm .Học bổng này được xét khi vô đại học và có căn cứ vào kết quả thi ryu 720man 取ろう!みんな頑張れ!

Re:kinh nghiệm thi ryu

Viết bởi Kid » Ba T5 31, 2005 2:31 pm

60万円取ろう!!と書いたらどう??
 

 
Cái này được đó anh Chiến....

[grin][cool]

Re:kinh nghiệm thi ryu

Viết bởi SoiHoang » Ba T5 31, 2005 10:14 am

2.目標を宣言する:
Tự khẳng định về mục tiêu của mình trong kỳ thi tới là một điều hết sức quan trọng .Vì nó sẽ giúp bản thân mình có thêm やる気 và quyết tâm học .Chẳng hạn như có thể viết ra một tờ giấy "俺は今度の試験絶対600点を取るぜ!"rồi dán lên gần chỗ ngồi học


Có ý kiến thế này :
60万円取ろう!!と書いたらどう??
 [grin][grin][grin](やるききっと出るぜ)
Với điểm thi Ryu cao bạn có thể nhận học bổng cho năm đầu tiên học trong đại học(5man/tháng).Có nhiều sempai đã và đang nhận học bổng này.
[smile][smile][smile]

kinh nghiệm thi ryu

Viết bởi ichisiro » Hai T5 30, 2005 3:02 pm

Đây chỉ là một vài kinh nghiệm nhỏ của tôi trong kỳ thi ryu .
I Trước ngày thi
  1.Đổi thời gian dậy :Trước kỳ thi khảng 2 tuần hay tối thiểu 1 tuần bạn nên tập cho mình thói quen dậy sớm khoảng từ 6h30 den 7h .Bởi vì não của con người bắt đầu hoạt động có hiệu quả là kể từ 3 tiếng kể từ sau khi ngủ dậy.Mà các môn thi ryu thường bắt đầu từ 9h30 đến 10h nên nếu bạn có thói quen dậy sớm thi bạn sẽ phát huy dược hết khả năng của mình.
   2.目標を宣言する:
Tự khẳng định về mục tiêu của mình trong kỳ thi tới là một điều hết sức quan trọng .Vì nó sẽ giúp bản thân mình có thêm やる気 và quyết tâm học .Chẳng hạn như có thể viết ra một tờ giấy "俺は今度の試験絶対600点を取るぜ!"rồi dán lên gần chỗ ngồi học.
II Trong ngày thi:
  1:食事について
thứ nhất là không được bỏ bữa ăn sáng vì nó là nguồn cung cấp năng lượng quan trọng nhất cho cả một ngày .Nhưng cũng chú ý là trong ngày thi cũng không nên ăn nhiều chất đạm và chất béo vì no khó tiêu hoá làm huyết mạch hoạt động vất vả khó tập trung máu lên não để tận dụng hết 100% công dụng của não .Tốt nhất là nên ăn những chất nhiều tinh bột va đường ブドウvì nó có tác dụng cung cấp năng lượng cho não .
 2 :絶対あきらめない
Trước khi làm bài thi nên nhập tâm rằng 何があっても絶対あきらめない.Nó sẽ tạo cho mình một động lực để mình có thể tập trung và làm bài đến cuối .Dẫu phần đầu có làm bài không tốt cũng tuyệt đối không được bỏ cuộc giữa chừng .
3. Phần viết luận :
Vì Phần này không được tính vào phần điểm chung nên nếu có thể thì cố gắng viết nhanh trong 15 hay 17 phút để dành thời gian làm phần thi khác .
4:Phần thi đọc :
Như kinh nghiệm của mình thi mình đọc câu hỏi trước rồi đọc lướt qua câu trả lời rồi mới đọc nội dung .Và Nếu trong trường hợp Phần thi đọc làm trước phần nghe thi trong trường hợp chưa làm xong phần đọc có thể tận dụng thời gian 説明 của phần nghe để hoàn thành .
5: phần thi nghe tiếng Nhật :
Trong lúc nghe cố gắng vừa メモ vừa hình dung ra nội dung của bài  mình đang nghe .Để khi nghe câu hỏi có thể biết ngay câu trả lời .Còn trong trường hợp đến lúc nghe câu hỏi mà vẫn không nắm được nội dung thi phải đoán ngay câu trả lời để chuẩn bị sang câu tiếp theo
6:Phần thi tóan lý hóa
Làm và tính toán nhanh những câu có thể trả lời được và đọ so với số chữ trong câu trả lời nếu thấy khớp thì điền vô ngay để sang câu hỏi khác .Và trước khi nộp bài dẫu có chưa xong thi cũng nên dành 5 đến 10 phút để soát lại tránh mất điểm một cách đáng tiếc.