Chưa được phân loại

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề:

Viết bởi forward » Tư T9 10, 2003 9:00 pm

chà chà, anh em đang nghỉ hè nên post bài hăng say quá nhỉ, và cũng có nhiều ý tưởng rất hay và thực tế, đúc kết của bao nhiêu năm tháng vắt óc suy nghĩ chuyện đời, chuyện người, chuyện mình,...

Mình đã vào học rồi, và đang bù đầu với mấy cái zemi và report phải viết nhưng cũng hứng lên góp mấy lời vậy.

việc đánh giá các bài viết được các báo chí đăng là việc rất nên làm, vì có như vậy thì càng ngày chúng ta sẽ càng biết cách đọc báo, biết cách nắm bắt thông tin một cách chính xác nhất, biết cách nhìn nhận thông tin dưới nhiều chiều khác nhau--> có những ý tưởng mới khi nhìn một sự vật, hiện tượng đã qúa quen thuộc.

Tuy nhiên đó là các bài viết của báo chí, của những cây bút chuyên nghiệp, dưới một số tiêu chuẩn nào đó. Nếu chúng ta áp dụng những tiêu chuẩn đó cho những bài viết của các thành viên DD, những cây viết nghiệp dư, viết về những vấn đề không phải chuyên môn; thì e rằng mọi người sẽ trở nên nhút nhát và không dám viết nữa, hay nói đúng hơn là tốt nhất là không viết gì cả như từ trước tới giờ. Đơn giản vì sợ bị người khác đánh giá, nhất là trong một hội đông đảo như hội DD.

Theo như tiêu chí của Phương đưa ra, chúng ta sẽ chỉ đánh giá những bài viết được copy lại từ các báo điện tử , và dĩ nhiên là chỉ vào lúc có thời gian để đầu tư thời gian suy nghĩ, và thời gian viết như thế này.

Viết bởi Abchien » Tư T9 10, 2003 2:10 pm

xin có một ý kiến là ,có thể tạo set cho mỗi bài viết khi đăng lên một bảng dánh giá dưới dạng biểu đồ được không nhỉ(giống như đánh giá tướng ở tam quốc diễn nghĩa ấy)nếu được thì sẽ kiểm tra được chất lượng bài của web![nonsense][nonsense][nonsense]

Viết bởi Nguyen Tran Phuong » Ba T9 09, 2003 10:31 am

VĂN HOÁ- XÃ HỘI  nóng nghê nhỉ,VN tương lai vấn đề nude sẽ được nhìn nhận thế nào? vẻ đẹp thân thể của người phụ nữ sẽ được nhìn và nhận thức thế nào nhỉ . về mức độ nóng của chủ đề 4 điểm.

KHOA HỌC-NGHỆ THUẬT  chẳng có gì cả    1 điểm
 
Ý TƯỞNG-KINH DOANH : thằng cha thợ ảnh nào mà lại lấy ảnh nude của con gái nhà người ta,thu nhỏ lại gắn vào cái đeo chìa khoá...để bán. Thằng cha này thật thức thời và khéo léo.    4 điểm      
TÍNH HÀI ƯỚC  Bao giờ luật pháp VN mới có đủ hiệu lực để một cô GÁI NHẢY có thể giữ được bản quyền thân thể của mình. 3 điểm.
ĐỘ LÃNG MẠN  thật mất dạy khi dụ con gái người ta,nhưng quả là sẽ có những giây phút lãng mạn. độ cay đắng của sự lãng mạn 5 điểm.    
TÍNH BẢN ĐỊA   Tại VN và chắc là ở những thành phố lớn.Sẽ là một sự cộng sinh văn hoá đây ...ôi ôi..3 điểm
TÍNH TOÀN CẦU bao giờ thì nude sẽ được công nhận trên toàn thế giới bằng những văn bản pháp luật...và được con người nhìn nhận như một toà thiên nhiên nho nhỏ. hehe 4 điểm  
VẤN ĐỀ MÔI TRƯỜNG  chưa nghĩ ra 1 điểm
CẢM GIÁC NHÀM CHÁN chưa thấy 1điểm.
CẢM GIÁC HẠNH PHÚC  chưa thấy 1 điểm.
[rolleyes][rolleyes]

Ví dụ đơn giản như vậy,càng nghĩ thì sẽ càng xuất hiện những giá trị ở một mẩu  thông tin nào đó. Vì rằng những mẩu thông tin đó là một phần của tình hình kinh tế văn hoá xã hội và con người VN.
Các bạn cho ý kiến

Viết bởi Nguyen Tran Phuong » Ba T9 09, 2003 9:49 am

Tôi nghĩ  là nên design một khung mẫu cơ bản mà có thể bao hàm được nhiều nội dung.Sẽ ở mức ngắn gọn nhất có thể.Mọi người có thể sử dụng một cách tiện lợi.

Chẳng hạn về khung mẫu cơ bản:

VĂN HOÁ- XÃ HỘI
KHOA HỌC-NGHỆ THUẬT        
Ý TƯỞNG-KINH DOANH      
TÍNH HÀI ƯỚC
ĐỘ LÃNG MẠN
TÍNH BẢN ĐỊA
TÍNH TOÀN CẦU
VẤN ĐỀ MÔI TRƯỜNG
CẢM GIÁC NHÀM CHÁN
CẢM GIÁC HẠNH PHÚC
vân vân và vân vân...và ở cuối từng phần sẽ có trắc nghiệm,có thể đo được bằng độ lớn ,ví dụ:
cho 5 bậc thang điểm,và ở mỗi mục sẽ có những từ ngữ để biểu hiện 5 mức độ khác nhau,ví dụ:
TÍNH HÀI ƯỚC  3 (tức là mức độ trung bình)
Ý TƯỞNG-KINH DOANH : Rất hay   hay   vừa vừa   vớ vẩn   rất vớ vẩn.

(Có thể lập trình để chỉ gõ tối đa được bao nhiêu kí tự cho mỗi phần,làm cho người viết phải suy nghĩ khi viết để truyền đạt quan điểm của mình)

Viết bởi Nguyen Tran Phuong » Ba T9 09, 2003 9:15 am

Nguồn thông tin: http://www.vnn.vn/441/2003/9/28698/
Người post bài: Nguyễn trần Phương
Ý KIẾN QUAN ĐIỂM:



Viết bởi Nguyen Tran Phuong » Ba T9 09, 2003 9:05 am

Độ vài năm trở lại đây, trong một bộ phận tự nhận là "sành điệu" đã và đang xuất hiện một mô-đen cực kỳ... kỳ cục, tạm gọi là "mô-đen thời thượng... cổ". Đối tượng của cái "thời thượng...cổ " là giới nữ, ở mọi lứa tuổi và cái họ say sưa tìm kiếm lại là những bức ảnh trong đủ mọi tư thế đứng, ngồi, quỳ, nằm... , khoả thân một phần hay tất cả của... chính mình!

 

Những người thích chụp ảnh "nuy"

Đến với "trò chơi" này có lắm dạng "khách hàng", những người đến với dịch vụ này là những thiếu phụ trẻ đẹp, trong đó có một số cô mới tập tễnh bước vào nghề người mẫu. Từ việc, muốn chụp những bức hình hở hang, khêu gợi để làm kỷ niệm, dần theo sự chèo kéo của đôi bên khách hàng và phó nháy họ dễ dàng chấp nhận cuộc chơi. Có không ít người thừa nhận, họ muốn có một album ảnh khoả thân "nghệ thuật" để giữ lại một thời xuân sắc. Cũng có người nói chụp "bạo" thế là để gửi cho chồng hoặc tình nhân đang ở nước ngoài theo yêu cầu. Một số cô bé vừa qua tuổi dậy thì "chịu chơi" nghe lời đường mật, khích bác của bạn bè, cố vượt qua sự hổ thẹn để "bóc dần" trước sự tán thưởng rỗng tuếch mà không biết rằng mình đang chuốc vạ vào thân. Họ lập thành từng nhóm và có riêng một thợ ảnh chuyên nghiệp. Dạng khách hàng đặc biệt, thường xuyên chính là các gái nhảy, gái gọi hạng sang. Mục đích chụp ảnh "nuy" của các cô gái này là những hình ảnh bốc lửa đó sẽ được đưa vào các catalo, đem "tiếp thị" ở những nơi có "nhu cầu". Và đây cũng là nguồn thu nhập đáng kể của các "ống kính nuy".

"Trò chơi", sự lợi dụng và... hậu quả

Có lẽ hầu hết các quý bà, quý cô khi đến với cái gọi là "ảnh khoả thân nghệ thuật" đều coi đây là một "trò chơi" để thoả mãn ý thích nhất thời.  Họ hoàn toàn tin rằng họ giữ độc quyền những tấm ảnh đó, vì từ khi chụp đến khi in tráng phim họ đều kiểm soát chặt chẽ. Nhưng với kỹ thuật tinh vi và tay nghề điêu luyện các tay thợ ảnh dễ dàng "nhân bản" các bức ảnh kia để sau này phục vụ vào việc khác. "Người trong giới" hẳn chưa quên vụ công an phát hiện một hiệu ảnh ở TP.HCM đã lấy hình khoả thân của khách thu nhỏ, ép làm xâu chìa khoá để bán.

Không chỉ thế, những mẩu chuyện về những tay phó nháy chuyên chụp ảnh "nuy" và cũng chuyên "chài" những người đẹp bốc lửa vào vòng tay ma quái để khai thác tình, tiền. Còn các cô "gái hạng sang" lỡ phơi mình trong album sex, và nó lại nằm trong tay bọn tú bà ma cô thì khi muốn tìm đường hoàn lương cũng khó vì chúng cứ hăm he..."gửi xấp ảnh về quê".

Chụp ảnh "nuy" rõ ràng rất tốn kém và nguy hiểm. Nếu bức ảnh tưởng là bí mật kia bị phô bày trước miệng tiếng đời người thì giá phải trả là rất đắt. Đừng biến mình thành "vật tế thần" cho cái "mô đen thời thượng...cổ" này.

(Theo Thanh Niên)