Đông Du loạn kiếm pháp

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Đông Du loạn kiếm pháp

Re: Đông Du loạn kiếm pháp

Viết bởi shin_hack » Năm T7 04, 2024 9:48 am

Nam, mi viết tiếp đi, giờ có nhiều materials để viết tiếp nè !! :D

Re:Đông Du loạn kiếm pháp

Viết bởi ho quang nam » Ba T5 14, 2024 3:31 am

Natsukashii….bao nhiêu năm mới đọc lại…hehehe

Re:Đông Du loạn kiếm pháp

Viết bởi ho quang nam » Ba T5 14, 2024 3:29 am

Natsukashii, giờ còn ai đọc như mình ko?!

Re:Đông Du loạn kiếm pháp

Viết bởi hide » Chủ nhật T8 27, 2006 12:13 am

Âu Dương Hân đại hiệp lo quả là người biết nhìn xa trông rộng,các phần tiếp theo sẽ đến...đại hiệp đó!Hehehe....

Re:Đông Du loạn kiếm pháp

Viết bởi fantasista » Bảy T8 26, 2006 9:01 pm

Ặc..ặc.. giang hồ mới yên ổn được 3 năm nay lại dậy sóng rồi. Thêm tình Đông Du phái gần đây người người luyện kiếm hiệp, nhà nhà luyện phim chưởng, không biết sẽ xuất hiện bao nhiêu cao thủ như Daicathay nữa đây[lol]. Phen này phải đề cao cảnh giác với bọn tiểu bối mới được, không lại bị bầm dập như Lão Bộc Sở An và Mã Giám Chung ngày nào thì thê thảm quá[grin][grin]

Re:Đông Du loạn kiếm pháp

Viết bởi Tuan » Bảy T8 26, 2006 12:11 am

Cuối cùng thi DDLKP cũng được khai quật.Từ các khoá k05 trở đi tha hồ mà xuất hiện anh hào...[tongue]
"loạn"...đúng nghĩa[tongue]

Re:Đông Du loạn kiếm pháp

Viết bởi namnh » Sáu T8 25, 2006 11:33 pm

       Nam Hải cuồng sĩ tự bạch
  Sau thời gian tẩu hỏa nhập ma bên xứ sở Tang Phù, Nam Hải cuồng sĩ quay lại Hồ Thành để tĩnh dưỡng. Sau 2 năm trời ròng rã, công lực đã hồi phục 60 phần trăm. Trong thời gian học võ tại Tang Phù, được sư phụ giới thiệu tuyệt chiêu Hòa Tâm Bài Cú Chưởng, suốt 5 năm trời, hắn đã luyện tới chiêu thức thứ 162, nhưng rất tiếc, không chiêu nào hắn hoàn thiện đến nơi đến chốn cả. Lý do thật đơn giản, hắn hiểu "Bài Cú", nhưng chưa đủ thâm hậu để hiểu thế nào là "Hòa Tâm" cả.
  Tuy nhiên, bên cạnh đó, hắn cũng đạt một số thành tựu nhất định. Qua lời chỉ dẫn của bạn bè, hắn nộp đơn thi võ tại võ đường Mít Rờ. Thật may mắn, hắn được chưởng môn Mai Cồ Lơn Tu Sốc thu nhận. Võ đường có 2 môn chính: Tình Báo học và Thương học. Hắn chọn cây thương làm vũ khí. Từ khi nhận giấy triệu tập cho đến khi nhập môn là 3 tháng. Trong 3 tháng đó, chưởng môn chỉ dạy hắn 1 điều cơ bản nhất và cũng là tối đỉnh trong Thương pháp: chữ "nhẫn".
  Quay lại chiêu Hoà Tâm Bài Cú Chưởng, hắn quyết định ngưng luyện một thới gian, thay vào đó, hắn biết yếu điểm của mình, và hắn bắt tay tìm hiểu hai chữ " Hòa Tâm".
 Câu chuyện còn tiếp diễn....
 

Re:Đông Du loạn kiếm pháp

Viết bởi bacninhboy19 » Sáu T8 25, 2006 9:20 pm

Kiếm thê tử,Kata về Ninh Bắc
Giang hồ loạn lạc,anh hùng sa cơ
 Gió lạnh như từng ngọn dao chém xuống.Mọi vật đều ko có sự sống,chết lạnh,cứng đơ.Tuyêt cứ tiếp tuc rơi,bầu trời mêng mông như một biển muối trắng xoá.Trong khung cảnh tang tốc của vùng Thịnh Cương đó,vẫn có một bóng người bước đi,có vẻ như bước chân của chàng đã sức cùng lực kiệt,nhưng vẫn ko chịu dừng bước.Gió lạnh vẫn rít lên qua từng hơi thở của chàng.Kata bước đi thật chậm,những bước chân đều đều,dường như ko có đích đến.
Trên con đường,tuyết xuống như mưa phùn,tuyết rơi xuống tóc,bám vào mặt,theo cổ chảy xuống lưng,xuống ngực,ướt đẫm chiếc áo mỏng mà chàng đang mặc trong người.Tuy vậy,Kata vẫn tiến về phía trước,vì chàng biết dù thế nào chăng nữa,dù có phả đi đến cùng trời cuối đất chàng cũng phải tìm cho được thê tử của chàng,người mà giang hồ thường gọi là Thánh Y Thần Cô Thu Ngọc.Còn nhớ lại năm xưa,khi được tin tam quái Hasahi bị Ma giáo ám toán,vì muốn báo thù cho tam sư đệ của mình chàng đã cùng Thánh Y Thần Cô  quyết đấu cùng với Bất Khốc Tử Thần Cường Tông Khóc,cùng với hai trợ thủ mà chỉ nhắc đến tên thôi là cả hai phái hắc bạch trong giang hồ đều phải run sợ,Tư Râu Công Công và Long Võ Đạ Sư.Trận chiến được ghi danh vào Tàng Kinh Các này đã diễn ra rất khốc liệt,và trong giây phút sinh tử,vì để cứu mạng tướng công,Thánh Y Thần Cô đã thay chàng đỡ một chưởng Hà Ghê chưởng pháp của lão ma đầu Cường Tông Khốc,chính vì vậy mà nàng đã bị rớt xuống vực Tịnh Cương Cốc.Còn Kata,nếu ko được sự trợ giúp vào phút sinh tử của Âu Dương Hân chàng đã phải bỏ mạng dưới tay của lão ăn mày Tư Râu Công Công.Sau khi được Âu Dương Hân cứu chàng đã tìm kiếm Thánh Y,nhưng những gì cho đến giờ chàng thu được cho đến giờ vẫn chỉ là những ngày tháng tuyệt vọng,mỏi mòn.Chàng quyết định rời bỏ Thịnh Cương để quay về Ninh Bắc Thành,để cầu cứu bằng hữu đồng đạo võ lâm,biết đâu có thể biết được tung tích của thê tử chăng???

 Đã là người của giới võ lâm,tất phải nghe đến uy danh của tay kiếm vô địch thiên hạ Âu Dương Hân.Và đã là người của giang hồ,nhất là những thiếu nữ mơn mởn đào tơ,tất ko sao khỏi mơ ước 1 dịp nào đó được nhìn thấy vẻ hào hoa tuấn tú tuyệt phàm của chàng kiếm sĩ quái tử đẹp trai nhất vùng Đông Hải bấy giờ,Shinhack. Họ là đôi bạn chí thân,gần gũi ko xa nhau nửa bước,đã từng vào sinh ra tử hay ném hàng  chục man,hàng ngàn thỏi vàng xuống đáy hồ Fuiji chỉ để mua lấy ánh mắt nụ cười của các giai nhân lầu xanh trong Hồng Lâu Kỹ Nữ Viện của giang nam đệ nhất Tú Bà Mã Giám Chung.Thế mà giờ đây,một trong hai kiếm sĩ hào hoa ấy,đang phải khoác trên mình bộ đồng phục làm baito rách rưới và hôi hám.Nếu như ai trông thấy Shinhack trong trang phục ấy,bộ dạng ấy,sẽ ko thể ngờ được chàng chính là Đông Hải đệ nhất phong lưu kiếm sĩ vang bóng một thời với mỹ hiệu Hoài Lang.Thời tiết tháng 2 lạnh lẽo vô cùng,trong cái lạnh như cắt da cắt thịt đó,Shinhack vẫn phải chuyển từng con cá vào hộp bằng đôi tay trần.Kể từ khi chàng trúng phải mỹ nhân kế của Mai Hoa Đạo Minh Nhật,mà kẻ đứng sau sắp đặt ko ai khác chính là Lão ăn mày Tư Râu Công Công.Chỉ vì muốn đoạt lấy Đông Du Tiếu Ngạo Khúc do chàng và đại ca,Kata hiệp khách trong một phút thăng hoa của nhạc âm,đã tạo ra.Sau khi trúng phải kế của Tư Râu Công Công,shinhack quái tử đã bị mất hết 60 phần tăm công lực,và bị Thập Nhị Quái truy đuổi đến nỗi chàng phải giả làm dân chài,baito kiếm sống.Nhưng giờ đây,khi mà bên chàng ko còn Âu Dương Hân,làm sao có thể che giấu được tung tích của mình mãi được,chàng đã bị phát giác...Đang cặm cụi chuyển cá vào hộp chợt Shinhack nghe thấy có tiếng gà gáy,kèm với tiếng heo kêu eng éc..Quái lạ,đây là vùng chài,sao lại có tiếng gà gáy kèm với tiếng heo kêu chứ,chẳng nhẽ?..Vừa mới nghĩ tới đây,shinhack đã gật mình khi nghe thấy một tiếng cười man rợ,oang oác như chuông bể:
-hahaha,chúng ta đã đến đây,....
Tiếng cười lanh lảnh,bình sinh Shinhack chưa từng nghe ai có điệu cười quái dị vậy,chàng ngước cổ lên gióng hỏi:
-AI????
Như để trả lời cho câu hỏi của chàng,tư phía sau mấy thùng cá khô,bảy tám người lố nhố bước lên.Họ lừ đừ đi thẳng về phía chàng.
Người đi đầu cao lêu nghêu,dáng người ốm yếu,bệnh hoạn,vận bộ trang phục màu đỏ,dù trong đêm tối nhá nhem,bộ trang phục của hắn vẫn rực lên một màu đỏ.Hắn chính là Hồng Y Kê Quan Minh Hoàng,hay còn gọi là Hoàng Gà.Kẻ đi ngay phía sau tướng tá khác hẳn,to béo mập mạp núc ních như heo,hai cổ tay đeo hai vòng làm bằng thứ kim loại khác thường,sáng như điện.Hắn chính là sư đệ  đứng thứ hai trong Thập Nhị Quái,giang hồ thường gọi là Hắc Diệu Quân Giang Tuân Heo.Mấy kẻ đi phía sau dáng người to béo,cao thấp bất đồng,chắc là đám thủ hạ của Hồng Y Kê Quan,và Hắc Diệu Quân.
....Muốn biết hai cao thủ của Thập Nhị Quái tìm quái tử kiếm khách Shinhack vì mục đích gì,và tại sao sau bao lâu yên ắng,DDLKP lại trở lại,xin hãy đón đọc tiếp pohần ba và bốn!Xin nhận sự góp ý của các bậc tiền bối!!!

Re:Đông Du loạn kiếm pháp

Viết bởi KhanhMie » Năm T8 11, 2005 3:56 pm

 

 Cám ơn Ích Nguyên Đại Hiệp Sư Huynh và Kata Hiệp Khách Lão Huynh, vì bận Baitồ nên em xin tạm nhường lời cho các Bậc Hảo Hán khác viết tiếp...
  Thế nhưng , có một tâm sự rằng, Giang Hồ Loạn ấy là vì Đông mà không Thống hợp.Muốn Thống Hợp thì cần phải có Đạo 導 trong chữ Lãnh Đạo và Hợp 合trong chữ Nhất Hợp .Văn vẻ 1 chút có thể hiểu như là
        Sông Lớn chảy về đâu?
        Muôn sao chầu Bắc Đẩu
        Cùng kết nghĩa Hảo Cầu
        Chén rượu đầy uống cạn...
 Thiết nghĩ ,khi mà  lượng Đệ tử của DD Đại Pháp Đường đã lên tới con số vài trăm như vậy, mong muốn rằng, nếu có thể được ,mọi người khác cũng nên viết 1 chương Đông Du Loạn Kiếm Pháp .Mục đích là ,bằng 1 cách hài hước nào đó,tự giới thiệu về bản thân mình hay những người đang cùng sống chung quanh.
 "Giang Hồ Hợp Nhất-chắc chắn không thể là công việc của 1 vài ngươi ,làm trong 1 sớm 1 chiều mà thành được"[grin] thân mến .



Re:Đông Du loạn kiếm pháp

Viết bởi Nguyen Tran Phuong » Ba T8 09, 2005 2:31 pm

Vài lời bình:

Ps2 là một cỗ máy rất lợi hại. Lợi thì còn chưa biết vì chưa khai thác và thống kê hết được, nhưng đam mê quá tốn thời gian thì coi chừng tẩu hoả nhập ma.

Trong bài có nhắc đến
  con"Ngựa Lậu"
quả thực đây cũng là vấn đề nên xem lại chăng. Ai cũng có một thời nông nổi, và dại dột. Tính đường gần thì đi `Ngựa Lậu` cũng có vẻ kinh tế thật, nhưng tính xa thì thật là bất lợi. Cần phải tính đến hiệu quả của việc di chuyển.