Chú ý trước kì thi Ryu

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Chú ý trước kì thi Ryu

Chú ý trước kì thi Ryu

Viết bởi old.dongdu.org » Ba T5 01, 2012 7:28 am

Xin chào tất cả mọi người!

Tính từ ngày hôm nay cũng chỉ còn vài ngày nữa là đến kì thi Ryu tháng 6 rồi,chắc mọi người đang rất cố gắng cho những ngày cuối cùng này lắm nhỉ.Có thể có những bạn rất lo lắng không biết bản thân mình liệu có thi được không đây ?liệu rằng mình đã chuẩn bị đầy đủ hành trang cho cuộc thi khốc liệt này không .Rất nhiều bạn đã thức trắng đêm ôn bài ,tận dụng tối đa những ngày cuối cùng để nhồi nhét một đống các công thức, rồi bao nhiêu là từ hán tự , đọc không biết bao nhiêu là bài dockai.本当にお疲れ様でした. Thật sự cũng giống như ông bà, bố mẹ chúng ta cũng từng nói "học suốt rồi, đến lúc thi cứ tự tin mà thi chứ"."Cứ tự tin mình làm được chắc chắn sẽ làm được thôi" (Câu này của mình,không biết có đúng không^O^). Chính vì thế nên đừng có cố sức quá, cố gắng nghỉ ngơi ,học hành điều độ, giữ gìn sức khỏe để có một kì thi thật tốt các bạn nhé!

Thật ra thì mình viết bài này dành cho những bạn nào thi ryu tháng 6 kì này và có ý định sẽ thi đại học sớm. Hiện tại trường 京都工芸繊維大学 (trường quốc lập)là một trường thi rất sớm nên rất ít bạn biết được và chuẩn bị hồ sơ như thế nào .Thường thì buổi 大学説明会 của các anh chị Đông DU mình thường được tổ chức vào tháng 8 hàng năm nên đến khi mọi người nắm được thông tin thì cũng đã quá muộn rồi.(Năm nay sẽ có những chỉnh lí kịp thời,và sớm hơn)Vậy nên mình chỉ xin nhắc nhở một điều là điều kiện dự thi cần dùng điểm thi Ryu tháng 6 và kết quả thi TOEFL(phải dự thi trước tháng 7).Trong đó điểm tiếng Nhật trên 280, điểm Toán trên 120 thì mới có đủ điều kiện để dự thi. Chính vì thế mình mong mọi người,trước tiên hãy cố gắng vượt qua điểm số tối thiểu này để có đủ điều kiện dự thi . Thi đậu một trường sớm cũng không phải là một lựa chọn tồi phải không? Còn về cách làm thủ tục ,hồ sơ dự thi như thế nào hay còn cần những điều kiện gì nữa thì mình sẽ có bài bổ sung sau.Chúc mọi người có một kì thi thật tốt và có thật nhiều 満点...