Lễ quốc tang chủ tịch Hồ Chí Minh

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Lễ quốc tang chủ tịch Hồ Chí Minh

Lễ quốc tang chủ tịch Hồ Chí Minh

Viết bởi old.dongdu.org » Ba T5 01, 2012 6:52 am

Bộ phim tài liệu màu dài 10 phút về lễ quốc tang Chủ tịch Hồ Chí Minh do Hãng tin truyền hình Nihon Denpa News (NDN) Nhật Bản sản xuất

- Tháng 8-1969, nhà quay phim Ishigaki Misao (hiện đang là giám đốc NDN) sang VN thường trú. Lần bấm máy đầu tiên của ông chính là lễ quốc tang Hồ Chủ tịch (ngày 9-9-1969). Cùng đi với ông là ba nhà quay phim nữa, bốn người đã quay được bốn góc độ khác nhau và cũng là nhóm quay phim tư bản duy nhất, hùng hậu nhất với bốn máy quay và những thước phim màu. Vào thời đó các hãng tin khác chưa có phim màu. Khi quay phim xong, hình ảnh lễ quốc tang được gửi về Nhật, được biên tập thành các sản phẩm thời sự.

Những hình ảnh đó được chiếu trên toàn bộ hệ thống truyền hình Nhật. Bộ phim này sau đó đã được chiếu tại các rạp chiếu phim ở Nhật cùng với bộ phim tài liệu mang tên Việt Nam (từng được chiếu trên sóng truyền hình VN). Bộ phim đã được hàng triệu người Nhật đến xem.
xem online
http://www.youtube.com/watch?v=b_lc2-i2RmA
Download high quality Dvdrip
http://www.mediafire.com/?njxezqwsuhf