Tiếng chuông.Báo của thanh niên tiên tiến!!

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Tiếng chuông.Báo của thanh niên tiên tiến!!

Re:Tiếng chuông.Báo của thanh niên tiên tiến!!

Viết bởi potay » Chủ nhật T10 07, 2007 11:47 am

くだらないものばっかり、写真とそれなりの意味をうまく入れ込まないだが、文章力の練習、せいぜい頑張るがよいな!

Re:Tiếng chuông.Báo của thanh niên tiên tiến!!

Viết bởi crazybaby » Bảy T10 06, 2007 11:06 pm

it's extremely untruthful topic!Hope this rag not tobe continued...

Re:Tiếng chuông.Báo của thanh niên tiên tiến!!

Viết bởi 160119653701 » Bảy T10 06, 2007 10:11 pm

[grin][grin]
面白い
 phải đợi 1/2 tháng nữa mới có tiếp àh ![cool]

Re:Tiếng chuông.Báo của thanh niên tiên tiến!!

Viết bởi namnh » Bảy T10 06, 2007 8:19 pm

pó tay òi

Tiếng chuông.Báo của thanh niên tiên tiến!!

Viết bởi asdfghjkl » Sáu T10 05, 2007 8:49 pm

Số ra mắt ..number one ^^ hố hố..Đọc nhớ cho comment áh..;;)
 Thư ngỏ của tổng biên tập:

Lấy cảm hứng từ tờ báo Người Cùng Khổ bên blog bác sĩ Phạm Ngọc Thạch, chúng tôi quyết định từ nay cho xuất bản tờ báo Tiếng Chuông. Tờ báo này hi vọng trở thành cơ quan ngôn luận của thanh niên tiên tiến và cạnh tranh với các cơ quan báo đài lá cải trên thị trường. Tờ báo dự định phát hành nửa tháng 1 lần (tiếng Háng gọi là báo Bán Nguyệt – nguyệt có nghĩa là tháng). Một mình tổng biên tập thì dựng chuyện không nổi. Cho nên hi vọng độc giả gửi bài ủng hộ để tờ báo chúng ta ngày một phong phú, ngày một đú. Chúc bà con gần xa năm mới, đú mới, thắng lợi mới.

01 – Thu sau   5/10/2007

Tiếng chuông

Cơ quan ngôn luận của thanh niên tiên tiến


THẾ GIỚI

Nghị sĩ ném giày vào mặt nhau

Trong cuộc họp nhằm thông qua dự thảo mới về giá nhập khẩu nhiên liệu vừa diễn ra tại vương quốc Amadillo, các nghị sĩ trong lúc tranh cãi đã đứng lên buông ra những lời lẽ hết sức thô tục mà ngay cả trong thời kỳ chửi thề phong độ đỉnh cao năm lớp 8 thì tổng biên tập cũng không thể nghĩ ra. Chúng tôi mạn phép trích ra 1 đoạn xô xát giữa 2 nghị sĩ phái Thần học và phái Thần tượng:

- Sao mày dám đánh tao?

- Tao ko những đánh mày mà tao còn cưỡng hiếp mày nữa. (!!!?)

Buổi họp sau đó biến thành trận ẩu đả hỗn loạn khi các nghị sĩ liên tiếp móc giày ném thẳng vào mặt nhau. Nghị sĩ Nam Camus thậm chí còn móc súng ra định bắn đối phương nhưng âm mưu ko kịp thực hiện. Cục điều tra liên bang đang ra sức điều tra cách thức nghị sĩ Nam Camus đánh lừa bộ phân an ninh, đem được hung khí vào phòng họp.

DSC00906
 




PHÁP LUẬT

Thi đua bắt cướp

Vào lúc 2h sáng ngày 20/1/2007, trên đường Võ Văn Tần đoạn nằm giữa Nguyễn Đình Chiểu và Điện Biên Phủ, kẻ trộm đã đột nhập vào nhà số 100/14 cướp đi 24tr đồng cùng 16 cây vàng. Thanh niên Trần Vân Tiên nhà đối diện đang ngủ tỉnh dậy đi đái tình cờ phát hiện liền tri hô và vận động bà con đuổi theo bắt cướp.

Cuộc rượt đuổi diễn ra hoành tráng và quyết liệt. Đến 4h sáng tên trộm chính thức chạy thoát.

Chính quyền địa phương đã bắt thanh niên Tiên về tội gây rối trật tự nơi công cộng và làm ồn gây phiền hà mất ngủ cho hàng xóm lúc nửa đêm

THỂ THAO

Khai mạc giải cầu lông đồng đội nữ Diana Cup

Chiều qua trên sân vận động Lê Hồng Phong của thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ khai mạc giải cầu lông đồng đội nữ Diana Cup.

Buổi lễ khai mạc diễn ra rất sôi động và hào hứng với sự trình diễn nóng bỏng của ca sĩ đang lên Hà Anh Tuấn. Được biết trong thời gian vừa qua anh đã trở thành đại sứ Diana sau khi đặt bút ký hợp đồng quảng cáo độc quyền cho hãng này.

Sau phần trình diễn múa lân và đồng diễn của các bé thiếu nhi thuộc vũ đoàn ABC là phần đọc diễn văn khai mạc giải. Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Cầu Lông, tổng thư ký liên đoàn cầu lông Việt Nam, bồi hồi xúc động ôn lại những kỷ niệm trong cuộc đời hoạt động cách mạng của mình (liên quan gì??). Trước khi kết thúc diễn văn, đồng chí Phạm Văn Cầu Lông đọc 2 câu thơ chúc cho giải đấu thành công tốt đẹp:

Các cô con gái đánh cầu

Lông bay phấp phới qua đầu các anh.

Ngay sau buổi lễ, trận thi đấu khai mạc giải cũng đã diễn ra giữa 2 đội “Một phong cách Xì Tin” và đội “Không nói ra nhìn qua cũng biết”. Theo nhận xét của giới chuyên gia, chất lượng chuyên môn trận đấu không cao nhưng có lẽ vì tính chất của nhà tài trợ nên các vận động viên luôn có những pha đá chân cao rất lộ liễu. Kết quả chi tiết sẽ được chúng tôi cập nhật trong bản tin cuối ngày.

BẠN CẦN BIẾT

Tin buồn

Gia đình chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin, chồng, cha, anh chúng tôi là Siêu cấp vô địch chiến sĩ Chó Đặc Công, đã từ trần vào lúc 1h30 ngày 20/1/1968 trong khi làm nhiệm vụ. Khi đi anh mặc quần xanh áo đỏ (xanh xanh đỏ đỏ cho em nhỏ nó mừng).

Trong thời gian hoạt động cách mạng sôi nổi và nhiệt huyết, tổng cộng anh đã cắn được: 250 binh nhất, 150 quân nhân, 70 sĩ quan cấp úy, 14 sĩ quan cấp tá, 2 trung tướng, 1 đại tướng và 1 trái lựu đạn. Hưởng dương 25 tuổi.

Tang lễ được tiến hành tại tư gia.

Sự hiện diện của bạn là niềm vinh hạnh cho gia đình chúng tôi.

Tang gia đồng kính báo.

VĂN HỌC NGHỆ THUẬT

Trong chuyên mục văn học nghệ thuật lần này mời độc giả yêu văn học thưởng thức lại bài thơ bất hủ của Tổng biên tập thai nghén hồi học năm nhất dưới Phu' La^m

Con thuyền xa bến lênh đênh

Xa em anh lạc giữa chông chênh cuộc đời

Trải bao trăng gió gọi mời

Lòng anh vẫn giữ 1 thời chúng ta

Nhớ từng kỉ niệm đã xa,

Nhớ bông hoa rụng bay sà xuống sân

Hoa rơi cạnh một đống phân,

Anh cầm lên phủi, ân cần trao em.

Anh cầm, dính cứt tèm lem,

Em lấy khăn giấy em đem chùi chùi.

Nhưng tay anh vẫn bốc mùi

Mùi hoa, mùi cứt, hay mùi tình em.

KHOA HỌC

Trà Thái Đức gây tác dụng phụ

Trong nghiên cứu mới nhất của mình, các nhà khoa học tại Viện Nông Y tỉnh Khơ Biang khuyến cáo mọi người nên giảm hoặc ngừng hẳn việc uống trà Thái Đức.

Trong thời gian gần đây trà Thái Đức nổi lên như một hiện tượng, có phần nổi hơn cả trà Cây Đa hôm nay rồng lại đến nhà tôm đấy à cách đây mấy năm. Đặc biệt giới trẻ rất ưa thích loại trà này vì nó rẻ tiền nhưng lại sang trọng. Tuy nhiên có nhiều trường hợp được ghi nhận các bạn trẻ uống nhiều loại trà này hay mắc tiểu về đêm, gây hiện tượng mất ngủ và đôi khi còn nguy hại hơn: đái dầm. Các nhà khoa học đã bắt tay vào nghiên cứu và tìm ra lời giải: Thái Đức chính là Thức Đái. Cho nên uống vào thì ban đêm chỉ có 1 đường là thức đái.

Được biết Viện Nông Y tỉnh Khơ Biang đã cho tiến hành đăng ký chứng nhận bản quyền trí tuệ cho nghiên cứu mang tính cách mạng này.

GIẢI TRÍ

Câu hỏi kỳ này: Tại sao mùa đông chim nhạn lại bay về phương Nam?

Câu hỏi phụ: có bao nhiêu bạn trẻ trả lời

Chờ đón số  tiếp theo nhá [oops]