LỚP LUYỆN THI RYU TẠI TOKYO

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: LỚP LUYỆN THI RYU TẠI TOKYO

Re:LỚP LUYỆN THI RYU TẠI TOKYO

Viết bởi seito » Chủ nhật T6 29, 2008 9:10 pm

chuyển nhà [frown][frown].lâu lắm rồi không   đi học được ...
thôi thì tuần sau quyết tâm đi học phát chứ ở nhà toàn ngủ thôi [bounce][bounce]

Re:LỚP LUYỆN THI RYU TẠI TOKYO

Viết bởi master » Bảy T6 28, 2008 6:28 pm

Năm ni chắc có 700 quá.Khí thế như thế này mà.

Re:LỚP LUYỆN THI RYU TẠI TOKYO

Viết bởi baby_ASA » Bảy T6 28, 2008 4:10 pm

ngay mai co 説明会大学.e dinh di nhung ko biet ngay mai o lop luyen thi ryu co to chuc lam ho so thi toefl j ko a.cai nao cung muon di het.[cry]

Re:LỚP LUYỆN THI RYU TẠI TOKYO

Viết bởi QuangHung » Tư T5 28, 2008 1:55 am

Sáng chủ nhật trời lại mưa to. Buổi sáng trước khi đi dạy, anh Nam hỏi: liệu hôm nay có được 5-6 đứa đi học không.

Tôi mặc dù hơi lo nhưng cũng trả lời: Kohai của mình không nhác thế đâu anh.

Mặc dù rất mệt nhưng vẫn có khá đông các anh em đã đội mưa đi phát báo nay lại đội mưa đi học. Hôm nay có bài kiểm tra vật lí, so với bài kiểm tra cách đây một tháng thì kết quả khá hơn rất nhiều. Nếu như lần trước bạn được điểm cao nhất cũng chỉ được 13/20 thì lần này điểm cao nhất đã là 13/14(trong 30 phút) câu. Điểm trung bình của các bạn cũng đã tăng lên trên 50%so với lần trước chưa được 40%( những bạn tham gia buổi học thường xuyên điểm đã tăng thàng tích khoảng 20%). Có một điều thú vị là ngay sau khi kiểm tra. thì các bạn đã ngay lập tức phát hiện ra lỗi sai của mình. Không cần chữa bài mọi người cũng đã tự tìm ra lỗi saicủa chính mình. Điều này chứng tỏ kiến thức cơ bản của các bạn đã tốt lên nhiều vấn đề chỉ là tăng kĩ năng làm bài sao cho nhanh và chính xác.

Giờ tiếng Nhật chúng tôi cũng đã cảm nhận được sự tiến bộ của các bạn tham gia. Nội dung dạy thì ngày càng khó theo từng buổi học( mấy hôm trước là các mẫu bài như thông báo, thư từ,v.v.v rồi đến các đoạn văn có tính lý luận cao hơn. Từ những bài chọn câu đúng với nội dung bài đọc đến những câu nói về những điều mà tác giả muốn truyền tải nhất). Còn nhớ những ngày đầu các bạn còn nghe không nổi những điều mà bạn Kohama nói dù khá đơn giản, nay thì các bạn đã nghê được hầu hết những gì mà bạn Kohama nói. Các đoạn văn mặc dù khó hơn nhưng thành tích của các bạn vẫn không giảm mấy. Đến cuối buổi hôm nay các bạn còn đề nghị tăng số lượng câu hỏi trong mỗi buổi dạy. Điều này sẽ làm cho những người dạy khó khăn hơn nhưng chúng tôi cũng rất vui vì các bạn học sinh của mình đã thích và ham học hơn.

Buổi học này cũng có thêm một vài bạn khoá 08 tham gia. Nhưng kết quả hơi đáng buồn là chỉ sau 2 tháng phát báo thì các công thức cơ bản của Toán và Lý bạn đã quên khá nhiều. Chính vì thế mong các bạn khoá 08 đừng bỏ phí một khoảng thời gian nào. Mong các bạn hãy bắt đầu học từ bây giờ.

Tuần sau có một điểm đáng chú ý là sẽ có một bài kiểm tra Hoá. Mong mọi người chuẩn bị tinh thần trước để có được những thành tích tốt nhất.








Re:LỚP LUYỆN THI RYU TẠI TOKYO

Viết bởi QuangHung » Sáu T5 23, 2008 11:28 pm

Chắc mọi người đã xem qua thông tin về trang Web Dongdu.lobatquai.com từ tuần sau trở đi các anh em ở xa Tokodai sẽ có thể tham gia thi đua học với nhau.

Còn về lớp học thì vẫn sẽ diễn ra bình thường tại phòng học H114 ở Tokodai. Các bạn đến học chú ý sẽ có bài kiểm tra Lý về phần Cơ nhé.

Gửi các anh em 08: Mọi người sang Nhật giờ chắc đã ổn định công việc rồi. Từ kinh nghiệm của anh và các thế hệ Sempai trước anh thật sự khuyên mọi người nên đi học. Không bỏ lỡ một khoảng thời gian nào cả. Em nào bắt đầu học càng sớm càng có kết quả tốt. Mà học một mình thì rất buồn, các em nên đến với lớp học vừa học tập được kinh nghiệm của các Sempai vừa học cùng mọi người. Anh và các anh em tham gia dạy và cả thầy Hoè nữa đều rất mong các bạn sớm tham gia lớp học.

Re:LỚP LUYỆN THI RYU TẠI TOKYO

Viết bởi QuangHung » Năm T5 15, 2008 10:34 pm

Chủ nhật ngày 11 tháng 5 vào buổi sáng trời mưa to và lạnh. Anh em phát báo Tokyo chắc chắn là đã có một ngày làm việc rất vất vả. Mặc dù mệt mỏi nhưng anh em vẫn vượt qua hàng tiếng tàu điện( cá biệt có bạn vượt qua hơn 2tiếng rưỡi tàu điện) để đến lớp học.

Buổi học đã diễn ra với không khí rất khẩn trương và nghiêm túc. Kết quả của bản điều tra cuối buổi học cho thấy anh em đánh giá cao chất lượng buổi học cũng như sự nhiệt tình và nỗ lực của những anh em tham gia dạy. Cụ thể điểm trung bình cho chất lượng buổi học là 4.4( tối đa 5 điểm), cho sự nhiệt tình của giáo viên là 4.6( tối đa 5 điểm).

Điểm nổi bật trong buổi học lần này là việc thử nghiệm phương pháp dạy mới ở môn hoá. Mặc dù có một vài vấn đề nhưng phương pháp dạy và học này thật sự thú vị và sẽ được áp dụng cho cả môn lý ở buổi dạy tới.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa thôi là sẽ đến kì thi Ryu tháng 6, anh em giảng dạy sẽ cùng với mọi người cố gắng để đạt được thành tích tốt nhất.

Re:LỚP LUYỆN THI RYU TẠI TOKYO

Viết bởi tuyetlanh » Hai T5 12, 2008 6:09 pm

sẽ có cách khác cho bọn em tham gia lớp luyện thi.Chờ nhé.[lol][bounce]

Re:LỚP LUYỆN THI RYU TẠI TOKYO

Viết bởi khieuvuvaothang5 » Hai T5 12, 2008 5:39 pm

moi nguoj ax.em hoc o FUKUOKA thj lam sao ma tham gia vao lop luyen thj duoc day...huhu   *ckeb*[cry]

Re:LỚP LUYỆN THI RYU TẠI TOKYO

Viết bởi 07 » Bảy T5 10, 2008 8:08 pm

mai em tham gia với