Thông báo quan trọng từ BQL Web

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Thông báo quan trọng từ BQL Web

Re:Thông báo quan trọng từ BQL Web

Viết bởi odawara » Chủ nhật T6 21, 2009 9:58 pm

- Đồng ý với BQT trang web về việc xác nhận thành viên tham gia diễn đàn là cần thiết để tăng chất lượng, tức là đòi hỏi phải có trách nhiệm hơn trong bài viết của mình.
- Không đồng ý việc bắt buộc phải công khai thông tin cá nhân quá chi tiết như Tên trong phần chữ kí.

thử đề xuất:

 Việc xác nhận với BQT thông tin thành viên là bắt buộc, sau khi xác nhận sẽ được gắn kèm tên nhóm như: SV Đông Du, Bạn bè, Khách. Việc công khai và công khai đến đâu những thông tin cá nhân trong chữ kí là do thành viên tự quyết định. Chẳng hạn như chúng ta ở Nhật nên rất coi trọng quan hệ sempai-kohai, vậy thì có thể chỉ cần công khai niên khoá là đủ để nói chuyện một cách đàng hoàng.
cảm ơn !

Re:Thông báo quan trọng từ BQL Web

Viết bởi Youtome » Tư T6 17, 2009 7:16 pm

 Mình tạm thời chưa có câu trả lời cho những thắc mắc, ý kiến của các bạn. Mình chỉ viết vài dòng thế này, mong các bạn hiểu rằng, những anh em trong ban quản lý luôn theo dõi sát sao diễn đàn, luôn lắng nghe tất cả những góp ý của các bạn.
 Cảm ơn bạn phutangkiemcoc nhiều vì những lời nhận xét rất chân thành.

Re:Thông báo quan trọng từ BQL Web

Viết bởi phutangkiemcoc » Tư T6 17, 2009 2:37 pm

Mình không phải là mem mới. Mình đã 3 lần(ko tính lần ni) đăng ký làm mem nhưng mà sau 1 thời gian lại mất pass nên tạo mới luôn cho nó nhanh.
 Mình xin có mấy ý như sau:

1. Xác định lại phương hướng, mục tiêu của trang web
*Mục đích của trang web là phục vụ chính cho sinh viên Đông Du.

Điều này thật đúng đắn, Đông Du không chỉ là một ngôi nhà lớn mà còn là một đại diễn đàn học thuật có chất lượng. Hoan nghênh bác chủ Topic đã xác định đúng hướng.

2. Thành lập member group
Lí do:
* Đưa trang web dongdu.org trở 1 xã hội thu nhỏ của tập thể Đông Du


 Đã là Trang web mang tên diễn đàn Đông Du rồi mà, sao còn xã hội thu nhỏ nữa. Người ta mở ra không được sao mình còn thu nhỏ lại. Để dễ quản lý những nick ảo chăng???
 Chúng ta lúc đầu mới sang thì ai cũng thắc mắc tại sao người Nhật lại tôn sùng Mỹ và phương Tây thế? Nhưng càng ngày chúng ta càng thấy nguoi Nhật đúng, phải không các bạn. Hãy học cách nghĩ của Obama - nghĩ đơn giản, coi trọng yếu tố con người. Hãy học cách làm của ông ấy - muốn là bạn của tất cả. Diễn đàn của học sinh Đông du cung thế, hãy luôn sẵn sàng lắng nghe, sẵn sàng phản biện, phản biện đến cùng, phản biện đến khi nào ta đi đến sự đồng thuận hoặc đi đến sự thật. (Tôi không nói đến chân lý vì chân lý thuộc về số đông, với Taliban thì e rằng chân lý đó hơi đáng lo ngại).
 
* Những ai tích cực tham gia diễn đàn đều có thể dễ dàng nhận thấy rằng , thời gian vừa qua có nhiều thành viên đã cố ý tạo nick ảo, nick mới...., và gây ra nhiều phát ngôn, tranh luận không tốt, ảnh hưởng đến tập thể Du Học Sinh Đông Du, cũng như con đường du học Đông Du của chúng ta....


 Bạn ngại điều gì chăng? Sao phải ngại, Đông Du là của chúng ta cơ mà, họ làm thế vì đôi khi cái tôi của họ cần phải lên tiếng, cần phải được khẳng định - đó là quyền của họ. Vấn đề như tôi đã nói ở trên, chúng ta cần phản biện. Tại sao trên Tivi Nhật người ta tường thuật trực tiếp cảnh TT Aso Taro đứng trước quốc hội để test khả năng viết chữ Kanji, và ông ta đã có một vài lỗi khi thực hiện bài test đó. Quay trở lại, phản biện là cách thức hay nhất, hiện đại nhất để kết nối, để quảng bá, để thể hiện tinh thần Đông Du. Các bạn lập nick ảo kia có thể là bạn, có thể là tôi, có thể là một ai đó trong lãnh sự quán, ở VN... họ hoàn toàn có quyền đăng nhập và phát biểu. Và dân Đông Du chúng ta hãy đối chất với họ để họ nhận ra rằng họ đã không đúng, không chính xác, không khách quan, không hiểu rõ chúng ta ... nhu thế mới thu phục được lòng người. Chúng ta lại có thêm nhiều bạn. Và biết đâu anh em, bạn bè, con cái của những người lập nick ảo kia sẽ muốn trở thành những người Đông Du như chúng ta thì sao?

Hay chúng ta không cần điều đó?

Tôi nghĩ về việc confirm thành viên Đông Du chúng ta chỉ cần nêu tên thật của chúng ta theo 1 hướng dẫn của Admin. Còn những bạn mới đăng ký thì có thể lấy nick là tên thật, hoặc là bằng một cách nào đó mà mọi người sẽ nhận ra "người quen đây rồi!".
 Một vài lời nhắn gửi đến chủ topic!


Re:Thông báo quan trọng từ BQL Web

Viết bởi metallica » Tư T6 17, 2009 11:27 am

chuyện này anh em ofline nói cũng nhiều...
trang web có gần 10000 thành viên...giả sử số người đăng kí thành viên dừng lại ở con số trăm người thì còn lại bài viết của hơn 9000 người ...cứ phải check rồi mới công khai...vậy diễn đàn cũng gần như khai tử rồi còn gì [confused]

Re:Thông báo quan trọng từ BQL Web

Viết bởi hoangtu » Tư T6 17, 2009 11:17 am

[bounce][bounce][bounce][bounce]hoan hô ku Tuấn.Ko có poll nên đành post như vậy coi như 1 phiếu đi nhá.

Re:Thông báo quan trọng từ BQL Web

Viết bởi tuantuatut » Tư T6 17, 2009 8:56 am

[confused][confused][confused][confused][confused][confused][confused][confused][confused][confused][confused][confused]
không biết khi đề ra cái project này BQT có suy nghĩ lại về ý nghĩa của 2 từ web site ko nữa,và 気持ちcủa mấy sempai đã có công tạo dựng trang web từ trước đến giờ....
Đưa trang web dongdu.org trở 1 xã hội thu nhỏ của tập thể Đông Du vậy cái này thì chỉ có DD là bạn của DD thôi chứ làm bạn được với ai nửa[confused]
bài viết của một số thành viên trước khi lên diễn dàn phải được qua "kiểm duyệt". cái ý tưởng này chắc chỉ có mấy bác Min Mod nhà mình nghĩ ra.Thay vì hướng tới một cách quản trị pro thì mấy bác lại tìm zào  tử lộ...
theo em nghĩ các bác mất công sủa đổi trang web này làm gì nữa cho mệt.Zô google làm 1 cái group cho nhanh....

mà sao cái topic này ko co cai poll zậy ta[confused]
một vấn đề quan trọng zậy mà các bác tự ý quyết định zậy sao [confused][confused][confused][confused][confused][confused][confused][confused][confused]

Re:Thông báo quan trọng từ BQL Web

Viết bởi dongdu_member » Chủ nhật T6 14, 2009 11:51 pm

Xin chào mọi người!
Hiện tại nickname dongdu_member đã nhận được tin nhắn và đã tiến hành chuyển nhóm cho các nickname sau đây. Mọi người kiểm tra lại, và nhanh chóng gửi tin nhắn đăng ký để chuyển nhóm nhé.

_ aeolusyoko
_ nobitaddvn
_ caybonla
_ kobukuro
_ buttre
_ Pinokio
_ ei_shun
_ chemitrna711
_ restpeo
_ gnourt2

Các anh em đã gửi tin nhắn đăng ký nhưng vẫn chưa được chuyển nhóm, ngoại trừ lý do gặp trục trặc kỹ thuật, tin nhắn chưa đến (hoặc đến sai địa chỉ), còn 1 trường hợp rất phổ biến, đó là mặc dù các bạn đã gửi tin nhắn đề nghị chuyển nhóm nhưng vẫn chưa thay đổi chữ ký theo đúng quy định. Do đó, BQL trang web không thể tiến hành thao tác chuyển đổi nhóm cho các bạn được. Rất mong các bạn thông cảm.

Rất mong anh em nhanh chóng gửi tin nhắn về nickname này để thay đổi thành DDmember trong thời gian sớm nhất.

Ban Quản Lý Trang Web

Re:Thông báo quan trọng từ BQL Web

Viết bởi Youtome » Chủ nhật T6 14, 2009 8:12 pm

 
nick dongdu_member là nick nào hả anh ?

 Là 1 cái nickname dongdu_member.
 Em vào phần gửi tin nhắn, rồi ở chỗ "gửi cho thành viên", em viết nickname dongdu_member vào, là gửi được tin nhắn thôi.
Vậy là sẽ không có kỳ hạn hả bạn?!

 Tạm thời thì mình chưa nghĩ đến việc đó, vì đây hoàn toàn là tự nguyện, không ép buộc, nên muốn anh em có thời gian suy nghĩ và chuẩn bị. Tuy nhiên, cũng mong là anh em nhanh chóng hoàn thành...
Sau này cũng mong ban quản lý diễn đàn chịu khó kiểm duyệt các bài viết của mình, để nó public được tới người đọc nhanh chóng.

 Việc này thì bạn yên tâm, bọn mình sẽ cố gắng hết sức. Và cũng rất mong nhận được sự cộng tác giúp đỡ của mọi người.

Re:Thông báo quan trọng từ BQL Web

Viết bởi restpeo » Chủ nhật T6 14, 2009 6:06 pm

nick dongdu_member là nick nào hả anh ?
.....[mad]