Phân công nhiệm vụ trong năm 2010

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Phân công nhiệm vụ trong năm 2010

Re:Phân công nhiệm vụ trong năm 2010

Viết bởi Youtome » Sáu T4 23, 2010 2:14 am

 Project này năm ngoái có làm thử rồi, có vẻ cần chuẩn bị kĩ mới có thể làm được.
 Mình sẽ lấy Project thi ảnh làm đề cử số 1. Chờ những đề cử khác của mọi người, rồi sẽ chọn ra 1 chủ đề thích hợp nhất.
 Cảm ơn Thông, và chờ những đóng góp của các thành viên khác

Re:Phân công nhiệm vụ trong năm 2010

Viết bởi seven love » Năm T4 22, 2010 9:07 pm

Hi Tùng và anh em!
Theo mình nghĩ, nếu được thì nên là 1 cuộc thi ảnh về anh em Đông Du. Thời gian vừa rồi là thời gian thi Đại Học, nhập học, bắt đầu cuộc sống mới, đồng thời, các em kohai cũng vừa sang Nhật nên chắc chắc có nhiều ảnh đẹp có thể chia sẻ cùng mọi người. Vì vậy, mình nghĩ có lẽ 1 cuộc thi ảnh có thể sẽ cuốn hút được nhiều thế hệ, nhiều khu vực cùng tham gia. Không biết ý kiến của Tùng và anh em thế nào.

Mong anh em nhiệt tình đóng góp ý kiến nhé
Thông

Re:Phân công nhiệm vụ trong năm 2010

Viết bởi Youtome » Năm T4 22, 2010 2:44 pm

 Năm học mới đã bắt đầu được khoảng 2 tuần, và chắc giờ này, sinh hoạt của mọi người đã phần nào đi vào quĩ đạo.
 Đây cũng chính là giai đoạn mà trang web cần lấy lại sự sôi nổi. Hàng năm, cứ vào thời điểm này, đều tổ chức những project (Trước kia là Mr, Miss Đông Du, sau đó là Nét đẹp quê hương...) để thu hút sự chú ý của mọi người.
 Năm nay mình cũng có dự định sẽ tổ chức 1 project tương tự. Vì vậy, rất muốn nghe ý kiến đóng góp của mọi người về Project sẽ tổ chức
 Mọi người nêu lên ý tưởng của mình, và giải thích qua lí do, triển vọng.
 Hiện tại, Ban quản lý Web đang gặp phải 1 vấn đề lớn. Đó là thiếu sự liên kết trong công việc. Chúng ta cùng làm việc tập thể,vì vậy phải có sự bàn bạc, chia sẻ, góp ý và giúp đỡ lẫn nhau.
 Lần này, rất mong nhận được ý kiến đóng góp của mọi người.
 

Re:Phân công nhiệm vụ trong năm 2010

Viết bởi Youtome » Bảy T4 17, 2010 10:10 pm

 Như Thông đã viết ở trên, mình/Tùng sẽ nhận nhiệm vụ Trưởng ban Thông Tin.
 Tuy nhiên, hiện mình đang học năm 4, nên khá bậnn. Thêm nữa, vùng Kansai cũng còn rất nhiều việc phải làm. Vì vậy, đến kì nghỉ hè năm nay, sẽ cố gắng tìm 1 người thích hợp để thay thế.
 Về công việc, mình sẽ có thông báo cụ thể đến mọi người trong thời gian sớm nhất.
 Rất mong sự ủng hộ và giúp đỡ của mọi người

Re:Phân công nhiệm vụ trong năm 2010

Viết bởi seven love » Bảy T4 17, 2010 1:32 am

Xin chào mọi người!

Như anh em đã biết, thời gian vừa qua, Thầy đã sang Nhật, và đã đi gặp gỡ, làm việc với anh em DHS ở khắp nơi. Đồng thời, từ tháng 4 này, anh Huân, trưởng Ban Đại Diện trước đây đã về Việt Nam công tác, các anh chị em khác cũng bước vào năm học mới với nhiều điều thay đổi, kéo theo nhân sự của Ban Đại Diện cũng có nhiều thay đổi theo.

Vì những lý do đó, trong thời gian sắp tới, mình/Thông sẽ tạm thời chuyển sang 1 vị trí khác, không thể tiếp tục phụ trách trực tiếp Ban Thông Tin được nữa. Mình xin được giới thiệu trưởng Ban Thông Tin trong thời gian sắp tới, sẽ là một người rất quen thuộc với anh em Ban Thông Tin - Vũ Nam Tùng. Tùng cũng đã gắn bó với Ban Thông Tin rất nhiều năm, cũng như luôn là 1 thành viên rất tích cực trong Ban Quản Lý, cũng như trên trang web. Vì vậy, mặc dù biết Tùng cũng rất bận rộn với khu vực Kansai, nhưng cũng rất mong Tùng sẽ cùng anh em trong Ban Thông Tin xây dựng trang web, cũng như mạng lưới thông tin Đông Du vững mạnh hơn nữa trong thời gian tới.

Mặc dù không thể trực tiếp phụ trách trang web, nhưng mình cũng sẽ cố gắng hết sức trong khả năng có thể tham gia cùng với mọi người. 4 năm cùng tham gia Ban Thông Tin, quả thật đã mang lại cho mình rất nhiều kinh nghiệm quý báu, những niềm vui làm việc cùng nhau, và trên hết là cho mình thêm được nhiều bạn bè, anh em chí cốt ^^. Thành thật cảm ơn anh em trong thời gian qua, và rất mong anh em cũng sẽ tiếp tục cộng tác cùng với Tùng để xây dựng Ban Thông Tin ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

Thông


Re:Phân công nhiệm vụ trong năm 2010

Viết bởi Youtome » Tư T3 31, 2010 1:37 am

ok rùi
Tất cả đều đang an nghỉ ở thùng rác
Cũng đã nhắn tin cho thành viên FSOFT

Re:Phân công nhiệm vụ trong năm 2010

Viết bởi seven love » Tư T3 31, 2010 12:17 am

@ Tung va anh em: May topic ve FPT moi nguoi chuyen topic vao thung rac giup minh nhe. Quy dinh cua trang web chung ta la khong dong y de dang tuyen thong tin tuyen dung, tru khi da duoc thong qua Ban Huong Nghiep cua Dong Du. FPT hoan toan chua thong qua van de nay, ma moi lan post lai post ca 1 dong bai the nay rat kho chiu, nen anh em cu giai quyet thang tay nhe.
May hom nay minh khong the len mang duoc nen rat mong anh em giup do
Thong

Re:Phân công nhiệm vụ trong năm 2010

Viết bởi Nguyễn Đình Hoàng » Chủ nhật T3 28, 2010 7:00 am

Xin lỗi cả nhà!

Hôm trước sau khi sửa lại thời gian và địa điểm trên trang chủ về buổi họp giữa Thầy và phát báo, sợ mọi người ko để ý nên viết thêm 1 topic bên diễn đàn. Nhưng do vội quá nên copy cộc lốc sang. Thành thật xin lỗi mọi người và em xn rút kinh nhiệm ở các bài viết sau.

Giờ mới về tới nhà nên em đã viết vài lời xin lỗi và đính chính nội dung bài viết hôm trước. Mong mọi người chỉ bảo thêm ạ.

Re:Phân công nhiệm vụ trong năm 2010

Viết bởi seven love » Chủ nhật T3 28, 2010 1:01 am

Cám ơn Tùng đã giải thích hộ nhé.

Đúng là thời gian này mình thực sự rất bận, chỉ có thể lên mạng trong khoảng 1 ít vào rất khuya, nên đã sơ suất (mà nói chính xác là quên mất ) trong việc trả lời topic này, mặc dù trong mailgroup BDD mình đã nhận nhiệm vụ sẽ giải thích trên trang web. Mong Tuấn Anh, cũng như anh em thông cảm.

Nhưng có 1 điều mình xin phép được chia sẻ cùng anh em. Vấn đề này ngay khi phát sinh, cũng như khi được nghe các trưởng vùng báo lại, mình đã bàn bạc, hỏi ý kiến Thầy và ngay lập tức báo lại mọi người trong Ban Đại Diện cách giải quyết. Tuy nhiên sau khi viết email trong mailgroup, thì thực sự lúc đó khuya quá nên mình định để hôm sau giải thích trên web, và sau đấy thì lại quên mất cho đến hôm nay. Nhưng mình nghĩ trong các anh em ở đây, cũng có rất nhiều anh em nằm trong maillist của BDD, và đã đọc được thông tin về cách giải quyết của mình. Như vậy nếu anh em có thấy qua, thì có lẽ cũng nên viết vài câu giải thích luôn sẽ nhanh chóng hơn một chút, các thành viên cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhỉ ( còn việc chém người có tội, quên trả lời thì tất nhiên là vẫn phải có rồi ^^, nhưng mục đích cao nhất của mình vẫn là phục vụ cho anh em, cho tập thể Đông Du mà nhỉ )  

Mình chia sẻ vấn đề này, để mong gửi đến anh em trong staff chúng ta về cách làm việc đối với trang web. Mong các anh em mạnh dạn hơn nữa, nếu có thể nên viết bài ngay lập tức trong tầm hiểu biết của mình, như vậy, cũng là 1 phần để tạo thêm sự sôi động cho trang web chúng ta.

Sắp tới, có nhiều khả năng mình không thể tiếp tục phụ trách trực tiếp trang web, cũng như Ban Thông Tin được nữa, nên rất mong anh em Ban Thông Tin chúng ta trong thời gian tới cố gắng sôi động lên tí nữa, vì đã mang tiếng là Thông Tin, có nghĩa là nắm sợi dây liên kết của Đông Du trên toàn Nhật Bản, mà chính trong nội bộ chúng ta, những vấn đề về thông tin, liên lạc, trả lời, v.v..., chưa được cải thiện thì sợi dây nối của Đông Du sẽ rất khó bền vững.

Từ ngày 28/3 đến 1/4, mình sẽ cùng Thầy đi đến các vùng, nên hy vọng có thể được cùng "đàm đạo" nhiều hơn với anh em. Mọi người cố gắng thu xếp để gặp Thầy nhé ^^

Thông

Re:Phân công nhiệm vụ trong năm 2010

Viết bởi Youtome » Chủ nhật T3 28, 2010 12:06 am

 Thông đã nói là sẽ trả lời ở mail group, tuy nhiên, dạo này Thông bận, nên e/T đã viết bài trả lời rồi.