Gửi Admin

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Gửi Admin

Re:Gửi Admin

Viết bởi Nguyễn Đình Hoàng » Tư T9 01, 2010 9:58 pm

Cảm ơn aka47 và anh Phương.

Các anh sempai đi trước, đặc biệt là anh Tuấn Anh vẫn đang giúp đỡ tụi em rất nhiệt tình.

Việc tụi em không hiểu rõ về mã nguồn này là đúng. Chính vì vậy đang rất vất vả để tìm lại file data. Cũng như việc xin lại cái balo cũ của sempai vậy, qua cái lỗ hổng nhỏ (trong nhiều lỗ hổng) rớt mấy cây bút trong lúc chạy xe đến trường. Nói tìm là tìm lại được ngay cũng không đơn giản anh ạ. Ngày trước data ít, tìm lại cũng đỡ vất vả hơn, hơn thế nữa trong nhóm admin có nhiều người hiểu rõ về code này như lòng bàn tay.

Code mới đang test rồi anh ạ, nếu được em sẽ mail link demo cho anh để anh góp ý cho tụi em nhiều hơn nữa. Còn server, dưới sự cố vấn của anh Tuấn Anh tụi em đang cân nhắc giữa 1 số plan khác nhau để đảm bảo sau này kohai có thể sử dụng nền tảng đó phát triển tiếp, hạn chế tối đa việc phải thay mới hoàn toàn như hiện nay.

Cảm ơn ý kiến đóng góp nhiệt tình & rất thẳng thắn của 2 anh và mọi người ạ.

Re:Gửi Admin

Viết bởi Nobita » Tư T9 01, 2010 11:15 am

Gửi Admin !

Nhớ những ngày trước, nhân lực ít, vật lực cũng ít, vậy mà lúc nào có sự cố về website, đặc biệt là sự cố về kỹ thuật, luôn luôn được các admin tận tình khắc phục, cho dù có bận việc mấy đi chăng nữa.

Cách trả lời của Admin hoàn toàn không thuyết phục. Các bạn quản lý website mà để mất dữ liệu, có khác nào đồ của mình mà mình làm mất lúc nào không hay. Dẫu biết rằng forum được viết bằng CODE cũ, nhưng không có nghĩa là bạn không biết cách "trị" (trừ khi bạn không hiểu rõ nó). Các bạn có thể đi hỏi những Đại Senpai đã từng quản lý datatbase như thế nào (anh Chung, anh Việt, anh Tuấn Anh, v.v...).

Tôi thiết nghĩ, Admin của www.dongdu.org là sự kế thừa của các đàn anh đi trước. Các bạn làm sao để chí ít ra cũng phải bằng đàn anh của mình chứ. Nếu thấy CODE cũ, không còn "hợp thời đại" nữa thì cứ mạnh dạn thay CODE mới, làm cách nào đó để tiện nhất cho các bạn. Chuyện dữ liệu, admin chỉ cần hô hào 1 tiếng, tôi nghĩ sẽ không ít anh em Đông Du sẽ sẵn lòng giúp admin chuyển đổi dữ liệu.

Vài dòng góp ý ! Hy vọng admin tích cực khắc phục các sự cố mà các members đã đề cập ở trên.

Re:Gửi Admin

Viết bởi aka47 » Tư T9 01, 2010 10:56 am

Các bạn backup lại dữ liệu hiện tại đi nhé. May mà các bài viết về FC Đông Du vẫn còn ... những phần khác cùng lắm thì mất chắc không sao.

Re:Gửi Admin

Viết bởi aka47 » Tư T9 01, 2010 10:52 am

Chào bạn, mình nghĩ dữ liệu bị mất của mấy năm chứ không phải chuyện nhỏ. Mong rằng người quản lý trang web tìm cách phục hồi lại dữ liệu cũ.
Đây là tài sản của rất nhiều thế hệ sinh viên, nếu không phục hồi lại được thì dẹp cái này đi thay vào bằng cái mới để sau này không bị xảy ra trường hợp tương tự có lẽ sẽ tốt hơn (nguồn mở giống Vysa chẳng hạn).
Nhưng dù là kỹ thuật hay công nghệ nào thì dữ liệu cũ cần cố gắng sớm phục hồi ... giảm sự mất mát được phần nào hay phần đó.

Thân!

Re:Gửi Admin

Viết bởi Nguyễn Đình Hoàng » Hai T8 30, 2010 4:15 pm

Xin chào cả nhả!

Thành thật xin lỗi mọi người vì trả lời chậm trễ. Hiện mainson của tụi mình (International house of Yamanashi Uni.) bị cắt net nên không thể vào được.

Về vấn đề mất dữ liệu web: trước giờ cũng gặp khá nhiều tình trạng này rồi. Nguyên nhân thì như mọi người cũng đã biết và anh Thông cũng giải thích ngắn gọn ở trên. Thêm 1 lý do nữa là về server của Đông Du (home server). Đội ngũ web-tech đã "vá" qua nhiều đời rồi nhưng vẫn không lại. Anh em có la thì mình cũng chỉ biết cúi đầu nhận và tìm cách khắc phục (tìm lại file bị thất lạc).

Biện pháp hữu hiệu hơn & cụ thể đang được BQT xúc tiến thực hiện là web mới (sắp hoàn thành). Còn về server thì hoặc sẽ nâng cấp phần cứng mới, hoặc sẽ chuyển qua thuê server ngoài.

Rất mong mọi người thông cảm cho anh em web-tech hiện tại bởi hệ thống của chúng ta (cả phần cứng lẫn phần mềm) đều quá cũ rồi. Khả năng của mỗi thành viên cũng rất có hạn. Rất mong anh em nào có ý kiến hoặc cảm thấy "ngứa mắt" vào giúp web-tech 1 tay. Web của chúng ta đang rất thiếu nguồn nhân lực quản lý.

Rất mong anh em chung tay góp sức để xây dựng web của chúng ta và theo ý của chúng ta. 1 lần nữa thành thật xin lỗi về sự cố lần này.

Re:Gửi Admin

Viết bởi seven love » Sáu T8 27, 2010 10:35 pm

Xin chào mọi người!
Việc mất dữ liệu này là do cấu trúc của trang web đã quá cũ nên thỉnh thoảng vẫn xảy ra tình trạng mất toàn bộ bài viết trong 1 box như hiện tại, chứ hoàn toàn không hề có việc BQL chủ động xóa các topic trong đó.

Về cụ thể, webmaster hiện tại của trang web, Đình Hoàng sẽ gửi lời giải thích cụ thể đến với anh em, cũng như sẽ giải quyết trục trặc này .

Thành thật xin lỗi anh em về sự phiền toái này.

Re:Gửi Admin

Viết bởi Cao Minh Viet » Sáu T8 27, 2010 5:30 pm

Các Admin, mod của trang web đâu hết rồi, sao không ai lên trả lời vậy ???Webmaster hiện tại là ai vậy ?
[confused][cry]

Gửi Admin

Viết bởi tko2007 » Năm T8 26, 2010 11:16 am

Đề nghị admin kiểm tra lại mục giới thiệu các trường thi 2009 ,không hiểu sao các bài viết trong mục này không được hiển thị mà không có thông báo gì.