Trang web Dong Du?

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Trang web Dong Du?

Re:Trang web Dong Du?

Viết bởi minhviet » Năm T2 20, 2003 9:40 am

Đúng là tính chất của du học sinh DD chúng ta khác với hội vysa, các anh em đang học tiếng Nhật thì gần như không có điều kiện về thời gian và máy tính để tiếp xúc với internet và post bài lên trang web DD được. Các anh em đang học đại học và cao học trong thời gian vừa qua cũng bận rộn thi cử.
Và thêm một đề đúng như Chung nói là có tâm lý post bài lên đây bị công kích và đánh giá. Thực ra đó là chuyện không thể tránh khỏi khi đưa ý kiến riêng ra trước công chúng. Nhưng quan trọng là không cay cú và thảo luận với tinh thần học hỏi lẫn nhau.
Mình nghĩ dần dần trang web sẽ sôi động lên thôi, dân số DD vẫn đang được bổ sung mà.

Re:Trang web Dong Du?

Viết bởi chung » Tư T2 19, 2003 6:23 pm


Tôi nghĩ là webmaster nên viết lại một bài viết ngắn gọn về cách sử dụng, các chức năng của trang ĐôngDu và quảng cáo một cách rầm rộ hơn nữa...làm sao cho Thầy Hòe viết thư lần sau thông qua trang web này. Thân.

Anh Võ! Hiện tại phần help như vậy là ngắn gọn lắm rồi. Viết ngắn hơn nữa ah??? Anh nói kỹ chút nữa đi.
Còn về quảng cáo và vận động mọi người... anh em tự cá nhân thông báo cho những người gần mình được thì càng tốt.
[smile]

Re:Trang web Dong Du?

Viết bởi longvo » Ba T2 18, 2003 7:52 pm

Hoan nghênh tinh thần của Chung và Đại Dương. Cách đây 3 ngày tôi có nói chuyện với một thành viên Đông Du khá là nồng nhiệt với phong trào trước đây, nhưng mà vẫn chưa đăng kí member và chưa truy cập lần nào. Họ không quan tâm đến trang web này vì mấy lần trước デビューkhông thành công nên đã gây ấn tượng không tốt.

Tôi nghĩ là webmaster nên viết lại một bài viết ngắn gọn về cách sử dụng, các chức năng của trang ĐôngDu và quảng cáo một cách rầm rộ hơn nữa...làm sao cho Thầy Hòe viết thư lần sau thông qua trang web này. Thân.

Re:Trang web Dong Du?

Viết bởi duyan » Ba T2 18, 2003 3:32 pm

daiduong nói rất đúng. Mình không nên so sánh phân bì với xung quanh làm gì. Dẫu sao site của chúng ta cũng chỉ mới ra gần hai tháng nay, chuyện nội dung vẫn còn nghèo nàn là chuyện không thể tránh khỏi.Vả lại site ra đời vào thời điểm mà mọi người ai cũng đang bận rộn với thi cử, nên số lượng người tham gia cũng bị hạn chế. Thi xong thì lại xôm tụ ngay ấy mà.
Chuyện viết lên mà bị công kích là chuyện bình thường. Đấy mới là giao lưu chứ. Theo mình thì bảo vệ ý kiến của bản thân trước "công luận" là một việc làm rất có ý nghĩa.Cách đây không lâu chúng ta đã được chứng kiến trận bút chiến nảy lửa giữa hai nhà thơ Long Võ và DucVu xung quanh chủ đề "nàng & vàng". Đấy cũng là công kích nhau đấy, nhưng thật là thú vị!
Và ý kiến cuối cùng, mong mọi người hãy đến với trang web thoải mái hơn, relax hơn. Trang web là nơi để giải tỏa chứ không phải là nơi chồng chất thêm stress [smile]

Re:Trang web Dong Du?

Viết bởi daiduong » Ba T2 18, 2003 1:49 pm

 Đọc thư anh Chung em thấy hình như anh hơi thất vọng,có lẽ là thất vọng từ trước nhưng giờ mới nói phải không anh?Em thì nghĩ đơn giản thế này:
 Mình không nên so sánh trang web ĐD với trang VISA.Đó là trang của hội học sinh sinh viên VN,có cả ĐD trong đó nữa chứ.Có điều là những thành viên của hội ĐD bận rộn hơn,những người học tiếng Nhật thì ít tiếp xúc với net.Điều này làm mất đi mấy chục phần trăm về sự đầu tư cho bài viết và số lượng bài viết.Chưa kể là trong số những người đang học tiếng có nhiều người còn chưa đăng kí vì chưa biết tới...,các sempai thi bận rộn nên có người em chưa thấy xuất hiện bao giờ cả!?
 Chuyện ai đó "đắn đo suy nghĩ cả ngày" để post lên là không nên có,mọi người học hỏi và tiếp thu nhau thì có gì phải ngại.(Phần em thi bận thi cử nên chưa góp được gì).

Trang web Dong Du?

Viết bởi chung » Ba T2 18, 2003 11:06 am

Chào các bạn!
Trang web Đông Du tuy vẫn còn một số khúc mắc kỹ thuật tuy nhiên cũng đã chạy tương đối ổn định. Mình nghĩ việc bây giờ trở đi cần làm là sự giam gia, đóng góp post bài của thành viên Đông Du để cho trang web ngày càng có nội dung phong phú, có thể trở thành sân chơi và nơi mọi thành viên chúng ta giao lưu, trao đổi với nhau mọi điều trong cuộc sống, đúng theo cái ý nghĩa của sự tồn tại của nó. Thiết nghĩ nếu không có sự ủng hộ tham gia của mọi người thì trang web sẽ không thể nào tồn tại và phát triển được.
Vừa qua C cũng đã có tham khảo một số ý kiến của anh em. Thì có được những câu trả lời thế này:
+Vào trang web Đông Du chẳng có gì hay cả, chẳng hạn như trang web vysa vào có nhiều điều thú vị
+Cũng muốn post nhưng nhiều khi ngại vì post không hay hay nói không chuẩn thì sẽ bị mọi người công kích.
v.v....
Các bạn có suy nghĩ gì chăng?
Mong các bạn cho ý kiến.
Chung