Đông Du nam tiến!

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Đông Du nam tiến!

Re:Đông Du nam tiến!

Viết bởi Magiamhuy » Ba T5 29, 2007 7:23 pm

em ở gần SAGA hơn ruồi...!!! 愛媛県 ở đảo 四国 đi 船 xuống 福岡 gần lém heeee!!
chúc các bạn mới sang sớm làm wen với cuộc sống mới..!!!

Re:Đông Du nam tiến!

Viết bởi Youtome » Hai T5 28, 2007 4:13 pm

 5 em nữ "nam tiến".Đúng là hoành tráng thật.[wink][wink][wink]
  Chúc cả 5 em cùng pass và cùng nhau xây dựng 1 thế hệ vàng ở Kyusyu.[smile][smile][smile]

Đông Du nam tiến!

Viết bởi BuOnChOSoPhaN » Hai T5 28, 2007 4:04 pm

Nhớ ngày nào mình còn nằm trong mục Đông Du bắc tiến, đến giờ sau 3 năm đã có thêm mục Đông Du nam tiến rồi.

Hôm nay ngày 21/5/2007 cô TOKUYASU và chị Nguyễn Thị Thanh Hà đại diện trường KURUME SEMINAR đã đến thăm trường và phỏng vấn 5 bạn đi tháng 10 năm nay.  Sau khi phỏng vấn từng bạn bằng tiếng Nhật, đã có 1 buổi trò chuyện thân mật với những lời khuyên bổ ích từ chị Hà. Chị là sinh viên đại học được học bổng sang Nhật, đã từng làm thêm tại trường KURUME, với vai trò là người phụ trách sinh viên Việt Nam. Cô TOKUYASU và chị Hà đã nhấn mạnh nhiều lần rằng các bạn hãy cố gắng sống tốt, học tốt với tinh thần và lý tưởng của 1 học sinh Đông Du ưu tú được thầy hiệu trưởng tiến cử đi học.








Đây là những DHS Việt Nam đầu tiên đến với trường KURUME chi nhánh tại thành phố SAGA. Hi vọng các bạn sẽ là những người mở lên trang sử mới cho DHS Việt Nam tại thành phố này.



Chiều nay ngày 23/05/2007, Thầy HASEGAWA đại diện trường EHLE INSTITUTE ở Osaka đã đến Trường phỏng vấn và tổ chức thi kiểm tra hai bạn đi tháng 10 năm nay. Tối hôm qua khi biết tin cả hai bạn đã ra sức luyện tập, phong cách chào hỏi và chuẩn bị phần tự giới thiệu cũng như một số câu hỏi ( theo kinh nghiệm cúa nhóm Kurume truyền đạt và hướng dẫn ). Nhưng có điều bất ngờ là hôm nay sau khi phỏng vấn từng người xong cả hai đã bắt tay vào làm bài thi 90 phút gồm ba môn tiếng Nhật, luận và Toán ( Đề Tiếng Anh ). Thật là vất vả, chúc các bạn may mắn và thành công !!








                          Theo dongdu.edu.vn


Kurume( 久留米 ) là 1 thành phố của tỉnh Fukuoka, thuộc Kyusyu Nhật Bản. Các em có lẽ sẽ sang chi nhánh của truờng này ở thành phố Saga ( 佐賀) tỉnh Saga, nằm không xa Fukuoka lắm. Khoá 03 cũng có 1 anh đi Kyusyu, kể từ đó đến nay đây mới là nhóm thứ 2 xuất phát, mà lại toàn các iem gái chắc chắn sẽ có nhiều bỡ ngỡ. Các em gái đi Osaka thì đã có các anh trai Đông Du Kansai chăm sóc nên chắc không vấn đề gì.


Gần Saga chắc chỉ có Hiroshima mà thôi.






Hi vọng các em sẽ đặt buớc tiến vững chắc cho Đông Du trên mảnh đất mới này.