Mong được mọi người giới thiệu TT tư vấn du học tốt !!!  em

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Mong được mọi người giới thiệu TT tư vấn du học tốt !!!  em

Re:Mong được mọi người giới thiệu TT tư vấn du học tốt !!!  em

Viết bởi demdaysao » Sáu T7 18, 2008 2:54 pm

Nếu bạn thực sự có ý định đi du học tự túc ở Nhật thì liên hệ nhé. naganostay@yahoo.co.jp
Thự sự là bây giờ du học tự túc ở Nhật rất khó khăn nhưng không hẳn là không đi được. các bạn có ý định du học tự túc thì liên hệ địa chỉ email ở trên nhé, rất vui lòng được ủng hộ các bạn.

Re:Mong được mọi người giới thiệu TT tư vấn du học tốt !!!  em

Viết bởi tigon » Ba T7 15, 2008 7:13 am

Chị đính chính nhé!Chị không có làm hồ sơ cho em mà là nếu em tự làm hồ sơ như chị Tranhuong đã nói thì nếu có gì không hiểu chị có thể hướng dẫn em cách làm hồ sơ và cách chứng minh tài chính trong khả năng hiện tại có thể của gia đình em thôi.Tình hình hiện tại rất khó khăn, rất nhiều trường tiếng Nhật và chuyên môn chỉ đồng ý nhận hồ sơ đối với trường hợp người bảo lãnh là người Nhật có quan hệ gia đình với người đi du học. Dĩ nhiên vẫn còn một số trường vẫn nhận hồ sơ cho trường hợp người bão lãnh là cha mẹ nhưng mà chứng minh tài chính rất khó khăn.Em cần phải chuẩn bị tinh thần trước.

Re:Mong được mọi người giới thiệu TT tư vấn du học tốt !!!  em

Viết bởi thienha » Ba T7 15, 2008 12:56 am

cám ơn chi Tranhuong va chi Tygon( đã gửi tin nhắn cho em )

em thấy các trường như sakura hay Đông Du nếu muốn sang du hoc nhật thì trước hết phải có 1 người bên đó bảo lãnh cho mình và trường sẽ lo cho minh việc làm giấy tờ mà thôi phải hông ạh ! nếu như chi Tygon giúp em làm hồ sơ , nhưng e lại ko có người bên nhật đứng ra bảo lãnh thì trên lý thuyết là người ta sẽ hông cho mình đi vì chưa đủ điều kiện .
Nhưng em chỉ nghe nói thế thôi , có thực sự là đi nhật bắt buộc  phải có người bảo lãnh hông vậy chị . Nếu ko có thì khả năng được đi có cao ko ạh ?!

Em đã thử hỏi 1 trung tâm ngay trường của em - Huflit( tt này có liên kết với trường em nữa ) , nhưng mà sao e ko hề nghe nói gì đến việc bão lãnh hết ! chi phí cho tất cả chỉ có 300$ thôi , em chẳng biết làm sao đây nữa ( tại vì người nc với em có vẻ như ko rành lắm về việc du hoc Nhât, các chị cho em hỏi thường chi phí cho việc du học này trung bình khỏang bao nhiêu ạh ?!

Có 1 điều en thắc mắc nữa là nếu như mình tự lo được thì đâu cần tới các trung tam DH fai hông ạh , vậy điểm khác nhau giữa việc mình tự là và thông wa trợ giúp là gì ạh ( ngoài việc dịch thật va liên lạc ra )

em rất vui ,rất cám ơn sự hướng dẫn của các chị và... mong được hướng dẫn típ ^-^ !!!



Re:Mong được mọi người giới thiệu TT tư vấn du học tốt !!!  em

Viết bởi tranhuong » Hai T7 14, 2008 12:48 pm

Nếu em ngại các trung tâm tư vấn du học và có trình độ tiếng Nhật tương đối thì có thể trực tiếp làm hồ sơ rồi nộp cho trường. Trên Website của trường chị thấy có để bộ hồ sơ đề mình có thể dơnload về và tự làm lấy đấy.

Mong được mọi người giới thiệu TT tư vấn du học tốt !!!  em

Viết bởi thienha » Hai T7 14, 2008 2:30 am

xin chào các anh chi Đông Du ! Em hiện đang  chuẩn bị làm hồ sơ đi du hoc Nhật . Mặc dù đã đến rất nhiều công ty tư vấn du học nhưg các công ty này đều chỉ nói wa loa về việc làm hồ sơ , và đưa ra mức giá dịch vụ khá cao là 800-1000$ ( nhưng lại không hề dich hồ sơ sang tiếng nhật cho mình , ko hỗ trợ chứng minh tài chính ... tất cả là mình đều tự làm và đem đến nộp cho công ty rồi họ chỉ lo  việc chuyển hồ sơ của mình wa trường muốn học )em cảm thấy khó khăn và bất mãn wá ! Em đã hỏi về những TT lớn như Sakura , nhug trường này chỉ cho đi ở 1 nơi là shizuoka thoi .Nơi mà em muốn đến học là  横浜国際教育学院 ( đây là trường dạy tiếng và luyện thi đại học ở yokohama ) Còn ở bên trường Dông Du thì nghe nói là để được chọn vào thì phải có thành tích  ở cấp 3và thi ĐH cao, em thì ko đủ điều kiện đó !

Em rất rất mong các anh chị hướng dẫn cho em kinh nghiệm , 1 số TT tư vấn du học tốt giá cả phải chăng và đi học được tại Yokohama ! Hiện giờ em đang thật sự khủng hoảng vì đã nửa tháng tìm và hỏi ma vẫn chưa tìm được chỗ để làm hồ sơ

em dự định là nếu kịp thì sẽ tham gia đợt nhập học vào tháng 1 , nhưng mà cứ cái đà này thì chắc kéo tới tháng 4 mới học được wa !!

Mong mọi người giúp đỡ !
Rất cám  ơn các thành viên của Đông Du




[smile]