名古屋工業大学

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: 名古屋工業大学

Re:名古屋工業大学

Viết bởi tingo17 » Hai T1 19, 2009 12:53 pm

Nam ngoai khoa 2006 thi xong ,minh nho cac sempai (chi Lien , anh Thi ) co lam bang dieu tra : cac cau hoi khi phong van(面接) ,cac bai toan trong luc phong van (口頭試問)..Moi nganh mot cach thi va cach hoi khac nhau nen neu em kohai co duoc cac kinh nghiem nay la rat tot ..khong biet may anh chi o duoi truong mekodai con giu bang dieu tra do ko nhi ?
Chuc cac kohai khoa 2007 thi tot , va hi vong se duoc it nhat  1 lan duoc co ten tren topic  'Tin thang tran khoa 2007 ' nhe !!

Re:名古屋工業大学

Viết bởi banzen » Hai T1 19, 2009 12:24 am

Không biết năm nay có bao nhiêu sĩ tử thi meikodai nhỉ?  Theo như lời sempai Liên khóa 05 nói thì ngành ceramic thuộc khoa kankyozairyo là mạnh nhất NB, và sempai Liên đang hy vọng năm nay có nhiều cohai vào nối tiếp ngành học của chị để sau này về VN chung sức phát triển nghành này tại VN, daiboshyu...Nghe đồn thế hehe

Re:名古屋工業大学

Viết bởi banzen » Chủ nhật T1 18, 2009 1:08 am

Khoa 電気電子 thì cũng giống như những khoa khác laf chỉ có kì thi mensetsu thôi. Trong quá trình men thì các thầy cũng hỏi những câu đại loại như tiền học như thế nào, điểm thi ruygaku..mấy cái này thì ở trường nào thì cũng giống nhau thôi. Sau khi hỏi xong thì thường là có phần làm toán. Và chỉ hỏi toán thôi, ngoài ra thì thường không hỏi đến các môn học khác cả. Toán thì sẽ có 1 tờ giấy đề bài và mình sẽ giải trực tiếp ở trên bảng. Nói chung khi mình làm đúng bài này thì sẽ đuợc cho bài khác để làm tiếp. Nếu không may mà làm sai thì khả năng đậu cũng hơi thấp.Về nội dung thì các bài toán trong quá trình men thì không khó, nhg mà đòi hỏi phải cẩn thận tại nhiều khi mình dễ bị lừa.
Đại khái là như thế, nếu bạn nào còn muốn hỏi kĩ hơn thì cứ hỏi, mình sẽ trả lời sau.
Chúc các cohai thi tốt.
meikodai yokố

Re:名古屋工業大学

Viết bởi heosuavinhdien » Chủ nhật T1 18, 2009 12:39 am

em hãy liên lạc với anh Đoàn Văn Toàn ,hiện đang học tại trường 名工大 và ngành em muốn thi^^

Re:名古屋工業大学

Viết bởi anzen_dp » Bảy T1 17, 2009 7:10 pm

Trường mekodai thi mỗi khoa khác nhau ! Em thi khoa nào thế!