FCDONGDU VÔ ĐỊCH GIẢI BÓNG ĐÁ HỮU NGHỊ VN LẦN I

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: FCDONGDU VÔ ĐỊCH GIẢI BÓNG ĐÁ HỮU NGHỊ VN LẦN I

Re:FCDONGDU VÔ ĐỊCH GIẢI BÓNG ĐÁ HỮU NGHỊ VN LẦN I

Viết bởi vietnamese » Ba T9 26, 2006 6:43 pm

Các anh Admins ! sao ko post hình lên cho các Fans Đông Du FC cùng chia vui chu?

Re:FCDONGDU VÔ ĐỊCH GIẢI BÓNG ĐÁ HỮU NGHỊ VN LẦN I

Viết bởi namnh » Ba T9 26, 2006 10:05 am

đoạt được cup đã khó, bảo vệ còn khó hơn
namnh chúc các bạn thành công

FCDONGDU VÔ ĐỊCH GIẢI BÓNG ĐÁ HỮU NGHỊ VN LẦN I

Viết bởi Admin » Ba T9 26, 2006 1:02 am

Vâng,xin chào các bạn.Những cổ động viên nhiệt thành và yêu dấu của FC Đông Du.
Ngày hôm qua,sau gần 1 năm chia tay ở Visa Cup, FCDD mới có một buổi tập họp đông đủ như thế.Vâng..Đông Du, Đông Đủ..chính là khẩu hiệu chiến thắng của các chàng trai của chúng ta trong ngày hôm qua.


  Cho đến nay, tôi  đã tốn rất nhiều giấy mực để nói lên một phần những nỗ lực không ngừng, cũng như những chiến thắng và thất bại, những phút vinh quang và những cơn thăng trầm của đội bóng(mặc dù không được đãi ngộ tí nhuận bút nào[tongue]).Nhưng có lẽ sẽ không bao giờ là đủ để có thể truyền tải được hết những cảm xúc, những sự kì diệu trong các bước đường của FCDD.

Nếu chỉ tóm gọn trong 2 chữ Vô Địch thì quá đơn điệu, và không thể mang tới cho các cổ động viên yêu quý những sự kì diệu liên tiếp xảy  ra trên cuộc hành trình đi tới đó.Vì vậy sau đây, xin gửi đến một phần không khí sôi động của giải bóng đá Hữu Nghị Việt Nam ngày hôm qua tại Chi-ba.
[smile][smile][smile]

  10h sáng ngày hôm qua, hơn 30 cầu thủ và cổ động viên của FCDD tập trung tại sân vận động của trường TODAI nằm ở Chi-Ba.

Ngoài các thành viên quen thuộc của đội bóng ở khu vực Tokai như Tường Huân, Văn Minh, Phong Nguyên, Thanh Hùng...còn có nhiều anh em phát báo 2005 và 2006 tới cùng tham gia.Đáng kể nhất là sự tham gia của Tú bà, Quang Tèo, Tuấn( khỉ?), Trung Sệ, Vân Còi từ dưới Osaka, Toyohashi, Hamamatsu lên tham gia.

Cùng với sự góp mặt của ông bầu: Đại tá Doãn Công Kiệt, còn có 3 thiếu nữ cổ động viên xinh xắn ,bốc lửa: Ma-na-girl Tuyết Giang Thi,chăm sóc viên Kiều Tiểu Hương, và Tiểu Bảo Ngân.

Chúng ta ra quân đợt này trên tinh thần giao lưu học hỏi, cũng là đợt tập trung sớm chuẩn bị trước thềm Visa-cup giải đấu lớn nhất mà chúng ta phải bảo vệ cúp vô địch vào tháng 12...

 Mời các bạn tiếp tục dõi theo con đường đến vinh quang của FCDongDu tại link sau:
http://www.dongdu.info/cgi-bin/index.cgi?action=forum&board=hdc_FCDD&op=display&num=2699&start=0#14