Nhìn lại FCDONGDU trong năm 2006

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Nhìn lại FCDONGDU trong năm 2006

Re:Nhìn lại FCDONGDU trong năm 2006

Viết bởi Nguyễn Tuấn Anh » Bảy T9 15, 2012 10:02 am

Bài có giá trị.
Up cho mọi người

Re:Nhìn lại FCDONGDU trong năm 2006

Viết bởi namnh » Sáu T1 05, 2007 9:32 am

qua that FCDD da tao duoc mot tieng vang trong con dong nguoi Viet tai Nhat
( doan mo`) hihi

Nhìn lại FCDONGDU trong năm 2006

Viết bởi tuonghuan » Chủ nhật T12 31, 2006 9:44 am

Giải bóng đá VysaCup đã khép lại mùa bóng 2006 của FCDONGDU . Trong những thời khắc cuối năm này, chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại  chặng đường thi đấu đầy hứng khởi của các chàng trai thiên thanh.




- Tháng 4: Vô Địch ASIANCUP2006   -->Tường thuật
 Giải đấu mở màn năm 2006 của FCDD với sự ra mắt của hàng loạt gương mặt trẻ như Ánh Dương, Mai Danh, Minh Tuấn và Manager Lê Giang đã thổi một luồng sinh khí tươi trẻ vào đội tuyển.

-Tháng 5:  Á quân Futsal Sinh Viên Quốc Tế Mùa Xuân-->Tường thuật
FCDD đã chào đón sự trở lại của anh Hoàng Anh bằng một giải đấu hết sức hào hứng, các thành viên trẻ hòa nhịp dần cùng đội bóng.

-Tháng 6:  Foreign Football League
Trong một ngày mưa tầm tã,  anh em đã tham gia thi đấu rất nhiệt tình và giành hạng 3 rất đáng khích lệ.

-Tháng 9: Vô Địch Giải Hữu Nghị Việt Nam -->Tường thuật
 Giải đấu giao lưu giữa sinh viên và kiều bào VN đầu tiên do FCDongDu và VNFFC đồng tổ chức. Có thể nói đây là giải đấu hay nhất trong năm của FCDD khi toàn thắng trước các đối thủ sừng sỏ VNFFC, Atsugi, Ichodanchi để giành ngôi vô địch một cách thuyết phục.[ro2]

-Tháng 10: Á Quân Giải Futsal Sinh Viên Quốc Tế Mùa Thu -->Tường thuật
 Với sự tham gia giao lưu nhiệt tình, cái tên FCDongDu đã trở nên rất quen thuộc với các giải thể thao sinh viên nước ngoài do Hiệp Hội Thể Thao Sinh Viên Quốc Tế NPO tổ chức.

-Tháng 12: Á quân giải bóng đá Việt Kiều Hatano -->Tường thuật
 FCDongDu đã có dịp giao lưu với các kiều bào VN tại các vùng như Hamamatsu, Yokohama, Hatano. Qua đó giúp sinh viên chúng ta cảm nhận được những tình cảm nồng hậu, hiếu khách của kiều bào ta trên đất nước Nhật Bản.

- Á Quân VYSACUP 2006-->Tường thuật,
Hình ảnh trận chung kết
 Một chút tiếc nuối khi để tuộc chức vô địch là cảm giác của chúng ta sau giải đấu. Nhưng mọi người không hề thất vọng bởi FCDD đã thu được nhiều điều rất ý nghĩa với VysaCup này.

 …Saitama ngày 28 tháng 12 năm 2003, một vài thành viên tự phát lần đầu tiên tập trung lại tham gia VysaCup2003 với cái tên“Đông Du“ hết sức lạ lẫm trong mắt bè bạn xung quanh… Nhưng giờ đây 4 chữ FCDD đã trở nên hết sức thân thuộc và với nhiều người đó là niềm tự hào của Đông Du với bè bạn thanh niên, sinh viên VN tại Nhật. Có thể nói yếu tố quan trọng nhất để có thể tạo nên một FCDD như ngày hôm nay là bởi chúng ta đã phát huy được thế mạnh của tập thể Đông Du, đó là “tinh thần đoàn kết”, để tạo nên một đội bóng gắn bó, thân thiết như ngày hôm nay.
   Trong khoản thời gian 3 năm qua, FCDD đã hoàn thành mục tiêu tạo ra sân chơi cho các anh em yêu thích bóng đá , đồng thời thông qua các hoạt động thể thao giao lưu giới thiệu hình ảnh sinh viên Đông Du với bè bạn SVVN và các nước.  Và với tình hình phát triển của Đông Du hiện nay, mục tiêu sắp tới của FCDD đó là xây dựng một tập thể quy cũ, lớn mạnh và gắn kết hơn nữa, cố gắng trở thành tấm gương hướng anh em DD tiếp tục duy trì, phát triển truyền thống đoàn kết vốn là niềm tự hào của Đông Du chúng ta.

 Và sau đây xin thông báo Ban Huấn Luyện mới của FCDD từ năm 2007:
-HLV: Hồ Minh Tâm ( Khóa 1998 )
-Đội trưởng: Nguyễn Văn Minh (khóa 2002)
-Đội phó: Lê Phong Nguyên (Khóa 2003)

 
Với nhiệt huyết cũng như tài năng của mình, tin chắc rằng Ban Huấn Luyện mới sẽ đưa FCDD phát triển lên một tầm cao mới đáp lại sự kỳ vọng của anh em. Về tập thể đội bóng, nhìn các đàn em 18,19 tuổi ngày càng trưởng thành, chững chạc về tài năng cũng như nhân cách, kế tục xứng đáng các bậc đàn anh, có lẽ mỗi thành viên chúng ta cảm nhận được những cống hiến của mình cho tập thể thật ý nghĩa, cũng như hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một tương lai tươi sáng của FCDDONGDU.[smile][smile][smile]