Kì thi đại học đã bắt đầu ( Shigakendai ) !

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Kì thi đại học đã bắt đầu ( Shigakendai ) !

Re:Kì thi đại học đã bắt đầu ( Shigakendai ) !

Viết bởi phuongthe_ngoc » Sáu T12 07, 2007 8:02 pm

Hy vọng các em sẽ đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi này!!!

Re:Kì thi đại học đã bắt đầu ( Shigakendai ) !

Viết bởi peterpan_jp » Ba T11 27, 2007 3:51 pm

Cứ tưởng Shiga của anh Hoàng với Hồng Anh mới là trường mở màn, không ngờ còn có 1 trường khác, nhưng dù sao thì cũng là Shiga nhỉ, hehe. Chúc các sĩ tử 1 kết quả thật tốt. Chúc Hoangshiga + á hậu Hồng Anh tiếp tục cố gắng đón kohai vài ngày nữa nhé. Shiga năm nay có vẻ được ninki nhỉ, hihi

Kì thi đại học đã bắt đầu ( Shigakendai ) !

Viết bởi aNhHaIbAcKy » Chủ nhật T11 25, 2007 8:28 pm



Vậy là cuối cùng kì thi đại học năm 2008 cũng đã bắt đầu. Đã có một số bạn đi thi ngay sau khi kì thi Ryu kết thúc, và cũng đã có bạn đã nhận đuợc giấy báo đậu đại học. Kì thi năm nay đuợc bắt đầu với nhiều ấn tuợng đẹp.

Cuối tháng 11 cũng là thời điểm giao mùa.    Cơn gió lạnh đầu mùa thổi như muốn cuốn bay những chiếc lá vàng đang còn sót lại trên cành. Nguời ta có thể cảm thấy mùa đông đã đến đâu đây qua từng hơi thở. Và trong cái giá lạnh của thời điểm giao mùa này tôi ( tức HoAnG-ShiGa ) đã có dịp đón 5 sĩ tử đến Shiga để tham dự vào kì thi nhập học của truờng 滋賀県立大学 [tongue][tongue][tongue]



Từ trái qua: Nguyên, Phong, Tín, Quang, Duơng.

Nhìn thấy các bạn trẻ trong bộ complet cà vạt chỉnh tề, những kỉ niệm của thời thi đại học 2 năm truớc trong tôi bỗng bất chợt tràn về, thế là tôi cũng muốn vào chụp ké với các em 1 kiểu.



Truờng Shigakendai nằm ngay cạnh hồ Biwako, hồ lớn nhất của Nhật Bản. Có lẽ, đây là lần đầu tiên truờng đón 1 số luợng các bạn sinh viên Việt Nam dự thi đông như thế ( và cũng có thể là những nguời đầu tiên dự thi ).

Còn đây là guơng mặt của sĩ tử Phong ( Thanh Hoá ) sau khi vừa kết thúc các môn thi. 1 guơng mặt đầy tự tin bởi có lẽ em đã làm bài rất tốt.



Cuối cùng, các sĩ tử của chúng ta đi dạo để ngắm cảnh Shiga ( dù là có hơi lúa 1 chút - cả về nghĩa đen và nghĩa bóng )


Còn đây là cảnh sông nuớc trời mây của Shiga,  blà cái nôi của nhiều tâm hồn thi sĩ.



Cuộc thi đã kết thúc, các sĩ tử leo lên taxi để còn kịp bắt chuyến tàu chiều. Sáng mai các em lại tiếp tục công việc phát báo của mình. Chỉ còn lại mình tôi bên cách đồng lúa bạt ngàn cò bay hoài không hết ruộng.



Mong tin vui sẽ sớm đến với các em.