[Ban Đại Diện] 募集ý kiến về box trao đổi của ban đại diện

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: [Ban Đại Diện] 募集ý kiến về box trao đổi của ban đại diện

Re:[Ban Đại Diện] 募集ý kiến về box trao đổi của ban đại diện

Viết bởi STH » Chủ nhật T7 08, 2012 9:28 pm

Đã thêm mới và cơ cấu lại Các chuyên mục của [Ban đại diện] mời mọi ngươì xem qua. Hiện tại tất cả các box của Ban đại diện đều ẩn.
[quote="Muaroi" post=1812]Về việc phân cấp (phân nhóm?) thành viên có thể/ không thể xem ,viết bài trong box "Ban đại diện Đông Du":

Thành viên có thể xem, viết bài trong Box này không nên giới hạn trong "Ban đại diện", có lẽ nên dùng từ "Ban đại diện mở rộng", hay "Ban cán sự" chẳng hạn!? Ngoài thành viên của BDD ra, các thành viên trực tiếp tham gia các hoạt động đều nên cho vào box này. Hiện tại các hoạt động của mình còn ít, nên em/ Thắng nghĩ thế này: thành viên thực tế tham gia hoạt động (không kể họ có "chức vụ" gì) thì khỏi bàn, bên cạnh đó nên cho thêm các thành viên tiềm năng (có khả năng tham gia trực tiếp vào hoạt động nào đó) vào.
Vì đây là môi trường làm việc chung nên cần có người làm việc, giống như anh Hưng có nói, mình cần 確保 được nhân sự. Rủ mọi người theo dõi các hoạt động thì người có tâm huyết ắt sẽ tự khắc tìm cách giúp sức! Đây có vẻ là cách lôi kéo nhân sự hiệu quả.

Tuy nhiên nếu mở quá rộng phạm vi thành viên trong box này thì nguy cơ rò rỉ tin tức nội bộ, bị sủ dụng vào các mục đích ác ý là có nên cũng cần cân nhắc một chút trước khi add ai đó vào.

Trong box "Ban đại diện Đông Du", chắc chắn sẽ có những thông tin chỉ nên một vài người biết. Trường họp này thì theo như anh em webtech nói, có thể cài đặt riêng mục đó kín cho một số thành viên nhất định, nên không cần phải lo.


Mọi người có ý kiến gì không ạ?

[quote="hdtrantien"]Em có ý kiến thế này: nếu định mở rộng cho nhiều thành viên hơn có thể xem nội dung của box "Ban đại diện Dông Du hiện nay" thì mình sẽ:
1> Thay một tên khác cho box, ví dụ như "Nhóm phát triển Dông Du" ...để những thành viên "bị" add vào box này hình dung được "trách nhiệm" nhiều hơn là chú ý đến chức danh "Ban đại diện".
2> Và trong box đó tạo một mục "Ban đại diện Dông Du" với các thành viên cốt cán. Có lẽ với qui mô như hiện tại (?)
để bên web dễ quản lí và tránh hiện tượng post nhầm.


Kết hợp với ý tưởng của Tiến. Mình sẽ đổi tên [Phòng làm việc chung] này hoặc tạo ra 1 phòng làm việc ẩn và chuyển các bài viết quan trọng vào. Còn việc đổi tên chuyên mục [Ban đại diện] thì không nên, mất ý nghĩa hết. Nếu muốn tạo ra 1 nơi để thêm ngưòi thảo luận thì sẽ mở thêm 1 Box mới mang tên [.....] trong chuyên mục [Ban đại diện] và trước mắt điều chỉnh ở chế độ công khai thu hút mọi người.

Mời anh em cho ý kiến cụ thể nhé.