Kế hoạch liên hoàn

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Kế hoạch liên hoàn

Re:Kế hoạch liên hoàn

Viết bởi Nguyễn Tuấn Anh » Tư T6 06, 2012 5:13 pm

Xin cám ơn Hiền đã làm việc rất công phu và pro ^_^.

Ngoài ra 1 nhiệm vụ cũng rất quan trọng khác nữa là copy bài từ trang web cũ qua đây. Phần này anh sẽ đảm nhận chính. khi nào khôi phục lại data và có thể copy được thì Hoàng cho anh biết nhé.

Kế hoạch liên hoàn

Viết bởi STH » Bảy T6 02, 2012 5:20 am

Sau 1 tháng thai nghén, xin được báo cáo với anh em: chuỗi kế hoạch liên hoàn phục vụ cho các mục tiêu chung đã có gần đủ dữ liệu để tiến hành. Vì vậy xin lập topic này để nêu ra các vấn đề cần và sẽ thực hiện, cũng như tiến độ hoàn thành công việc, mong anh em góp ý, nhắc nhở, cũng như hỗ trợ cho công việc được thuận lợi. Từng hạng mục trong này sẽ có bài viết giới thiệu cụ thể, hiện tại chỉ mới có Cổng thông tin DongDu.org là có bài giới thiệu (chưa công khai).

1) Cổng thông tin ĐôngDu.org trên Facebook (Tiến độ 50%)
Ngoài mục đích cập nhật thông tin từ diễn đàn qua FB thì Cổng thông tin này sẽ đóng nhiều vai trò khác trong tương lai.
Công việc còn lại là đưa thông tin chính thức ra ngoài để mọi người ấn like. Việc này sẽ thực hiện sau

2) Ban liên lạc Đông Du (Tiến độ: 20%)
Để hỗ trợ cho các mục đích liên lạc, bao gồm: kêu gọi thành viên/chọn khách mời tham dự chương trình Voice team, quảng bá diễn đàn, thông báo thông tin, ...
Công việc cần làm: thu thâp thông tin cá nhân của anh em Đông Du, bao gồm: khu vực sinh sống, các phương tiện liên lạc... Cụ thể: kết bạn trên facebook (số lượng hiện tại: 708). Từ đây mình đã có được thông tin của một số thành viên, số còn lại chưa cập nhật về mảng này, nên mình sẽ tạo 1 event kêu gọi sau.

">

">


*Bật mí: công việc này khi hoàn thành sẽ có thống kê cụ thể DHS Đông Du ở từng vùng về số lượng cũng như cách thức tương tác. Cho nên mấy tuần nay đây là công việc ưu tiên của mình.

3) Box ẩn - Hoạt động của các nhóm và các vấn đề liên quan.
Ngoài box Voiceteam, sẽ có thêm box cho Ban liên lạc Đông Du và một số box khác.
Mục tiêu của các box này trên phương diện bí mật thì gần như là hoạt động kín, từng nhóm không liên quan gì đến nhau. Nhưng thực chất đây nó nằm trong một chuỗi liên hệ mật thiết. Ví dụ hoạt động của nhóm Voiceteam: ngoài việc tổ chức chương trình hàng tháng thì sẽ là nguồn dữ liệu cho các chuyên mục viết bài sau này, hoạt động của Ban liên lạc cũng sẽ có tác dụng hỗ trợ cho Nhóm Voiceteam và các nhóm khác...Xin chờ bài viết cụ thể để hiểu rõ hơn.

4) Định hướng lại diễn đàn.
Như mọi người đã thấy, dù đã quay trở lại hoạt động khá tích cực nhưng diễn đàn chúng ta vẫn thiếu "một cái gì đó" để có thể hấp dẫn anh em Đông Du đăng bài và bình luận trên trang web này. Vì vậy mình đã có kế hoạch cụ thể để thay đổi tình hình, và rất mong Hoàng hỗ trợ anh trong việc này, mong em thay đổi cách nhìn để mình hoạt động linh hoạt hơn cách hoạt động của một trang web diễn đàn kiểu truyền thống, đây là xu thế tất yếu.

Trước mắt đó là 4 mục tiêu quan trong nhất, các vấn đề lặt vặt khác sẽ cập nhật sau. Mong mọi người góp ý và hỗ trợ, nếu có gì thắc mắc thì nêu ra để chúng ta cùng thảo luận.