Yêu cầu thông tin

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Yêu cầu thông tin

Re:Yêu cầu thông tin

Viết bởi Nguyễn Tuấn Anh » Sáu T6 01, 2012 2:28 am

[quote="m1k3y" post=1202]Box voiceteam là gì vậy anh,nghe có vẻ hay nhỉ =)


Đây là nơi làm việc của nhóm Tiếng nói anh em. Giới thiệu về nhóm này em có thể tham khảo ở đây.

Re:Yêu cầu thông tin

Viết bởi Nguyễn Tuấn Anh » Ba T5 29, 2012 1:58 am

Hi em.

Những giải thích ở trên của các admin là nói chung cho tất cả các trường hợp chứ không phải nói em đâu.
Yên tâm nhé ^_^.

Rất vui vì có những kohai như em.

Re:Yêu cầu thông tin

Viết bởi M1K3Y » Hai T5 28, 2012 10:11 am

Nhưng thông tin của em thì em đã đăng ki rồi đó,các anh có thể theo bản đăng ki đó xác nhận em,em đăng kí với địa chỉ mail wdpecker01@gmail.com
còn những thông tin ở chữ kí thì vẫn cho em xin miễn.còn đánh giá em có ý tốt hay xấu thì xin hãy nhìn vào những hành động của em

Re:Yêu cầu thông tin

Viết bởi STH » Hai T5 28, 2012 10:03 am

@Hoàng: có gì đâu. Điều đó thể hiện chúng rất chi là quan tâm đến thành viên, một ngươì thắc mắc có đến 3 người chăm sóc ^^

Re:Yêu cầu thông tin

Viết bởi Nguyễn Đình Hoàng » Hai T5 28, 2012 10:00 am

@ Xin lỗi anh Tuấn Anh & anh Hiền, em post bài qua iPhone nên không biết mọi người cũng đang trả lời.

Re:Yêu cầu thông tin

Viết bởi Nguyễn Đình Hoàng » Hai T5 28, 2012 9:56 am

Mình thấy m1k3y có vẻ rất có tâm huyết nên rất vui & kỳ vọng ở bạn.

Tuy vậy, yêu cầu thông tin sơ lược ở chữ ký chỉ đơn giản là thành viên đó có trách nhiệm với phát ngôn của mình mà thôi.

Hầu hết những người không tự nêu tên chưa hẳn là người có ý định xấu. Nhưng, quá khứ có 1 số thành viên dấu tên lên viết bừa, nói láo trên diễn đàn gây mất uy tín tập thể DHS Đông Du.

Đơn giản chỉ là để tránh lẫn mình với những người ném đá dấu tay, thành viên Đông Du thực thụ sẽ đường đường chịu trách nhiệm với lời nói của mình. Và nếu mọi người làm như vậy thì những đối với những phát ngôn bừa bãi, lén lút sẽ không còn ai tin tưởng & thậm chí sẽ không thèm đọc nữa.

Chữ ký chỉ đơn giản đóng vai trò là như vậy.

Ngoài ra cũng có thể xem nó là 1 phép lịch sự tối thiểu của mỗi người. Bạn cứ tưởng tượng nếu bạn không viết DHS 2009 thì sẽ có 1 anh sempai 2001 vào chào bạn bằng anh? Nếu chỉ để chung chung DHS 2009 cũng không hay lắm, hiện tại những bài viết của bạn rất có tinh thần đóng góp, nhưng giả dụ bạn lên đây nói bậy, viết linh tinh thì mọi người sẽ đoán già đoàn non là người này người kia trong khoá 2009, có phải tội nghiệp cho các bạn khoá bạn không?

Mình hiểu việc ngại đưa tên ra. Nhưng thời đại internet tự do, 1 thành viên không có trách nhiệm với bản thân lời nói của họ thì tại sao tập thể lại cần có trách nhiệm với người đó?

BQT web cũng chỉ là những DHS giống như bạn mà thôi, ngoài việc là 1 thành viên của diễn đàn, mọi người phải đảm nhiệm thêm 1 chút nữa để duy trì nhịp cầu này cho anh em Đông Du. Rất mong sự thông cảm & hợp tác của bạn cũng như những anh em khác.

Re:Yêu cầu thông tin

Viết bởi STH » Hai T5 28, 2012 9:48 am

Anh Tuấn Anh làm 1 bài giới thiệu về nhóm Voiceteam đi kìa =))

Re:Yêu cầu thông tin

Viết bởi Nguyễn Tuấn Anh » Hai T5 28, 2012 9:29 am

Xin chào m1k3y. Hình như do câu chữ của các admin không được mạch lạc nên gây hiểu lầm cho em. Anh xin làm rõ lại 1 số điểm chính như sau :

1- Nhưng khi 1 thành viên mới đăng ký vào diễn đàn, BQT không biết đó là học sinh ĐÔNG DU THIỆT hay KHÁCH vãng lai. Lúc đó chỉ có chữ ký của em mới giúp cho BQT biết em là học sinh ĐÔNG DU THIỆT.
2- Dù em không đầy đủ chữ ký , nhưng nếu biết em là học sinh ĐÔNG DU THIỆT thì không ai phân biệt đối xử với em cả. Vấn đề là làm sao để BQT biết em là học sinh ĐÔNG DU THIỆT.
3- Chắc đọc đến đây nhiều người thắc mắc chuyện phân biệt này. Câu trả lời rất đơn giản : vì lịch sử trang web đông du này đã gặp nhiều thành viên xấu lấy danh nghĩa học sinh Đông Du phá hoại, nói bậy, gây mất đoàn kết ...
4- Ngoài ra còn 1 lý do nữa cũng giống như suy nghĩ của m1k3y đó là : người Đông Du coi nhau như anh em. Nếu là người anh em của mình thì chẳng ngại chia sẻ gì cả NHƯNG nếu mình là người chia sẻ thì làm sao để biết người mà mình đang chia sẻ có phải anh em mình không ? >.<
5- Và còn 1 vài lý do nhỏ nhỏ nữa

Hy vọng sẽ giải tỏa được hiểu lầm của m1k3y ^_^

Re:Yêu cầu thông tin

Viết bởi M1K3Y » Hai T5 28, 2012 9:27 am

Box voiceteam là gì vậy anh,nghe có vẻ hay nhỉ =)

Re:Yêu cầu thông tin

Viết bởi STH » Hai T5 28, 2012 9:23 am

Rất cám ơn bạn về những góp ý rất thẳng thắng :) Mình xin trả lời bạn một vài ý. (nếu bạn là DHS khóa 2009 thì là sempai của mình nhưng do không biết tuổi nên có thể là mình lớn hơn nên xin phép được xưng mình nhé)

Thứ nhất: việc công khai thông tin cá nhân hay không là do bản thân người sử dụng quyết định. Trong phạm vi diễn đàn, người quản lý (Admin/Mod) dù có thể biết thông tin cá nhân của người khác, nhưng về nguyên tắc không được tự ý công khai thông tin đó ra khi chưa được sự đồng ý của người sử dụng.

Thứ hai: về vấn đề người nhà hay không người nhà thì cũng không hoàn toàn nằm trong quyền quản trị của những người quản lý diễn đàn mà điều đó một phần được quyết định dựa trên sự tín nhiệm của các thành viên. Đặc biệt trong trường hợp muốn tham gia vào một box nào đó, ví dụ như box FC Đông Du, Box ẩn Voiceteam... thì ít nhất phải có sự đồng ý của các thành viên nhóm đó. Chỉ khi có yêu cầu từ các nhóm này thì Admin diễn đàn mới cấp phép cho một thành viên nào đó tham gia vào nhóm. Và trong một số trường hợp cần phải có sự xác minh thông tin để tham gia các box quan trọng, Voiceteam là một trong số đó.

Thứ ba: vấn đề diễn đàn - bài viết. Đúng là từ phiên bản cũ thì web dongdu.org đi vào thoái trào do nhiều lý do. Và hiện tại chúng ta chỉ đang trong quá trình tái thiết giai đoạn đầu...để chuẩn bị cho một cuộc hồi sinh hoành tráng với rất nhiều hoạt động ở đằng sau. Mình thay mặt ban quản trị diễn đàn rất cám ơn bạn vì những gì đã và đang đóng góp. Mong bạn hãy giữ vững tâm lý và post trên tinh thần là người khai khẩn đất hoang, miệt mài không mệt mỏi. Rồi chúng ta sẽ có được những thành quả xứng đáng với công sức bỏ ra. ^^

Chân thành cảm ơn và chào thân ái!!