Nhật ký 1 tuần học tập & sinh hoạt tại Bình Mỹ

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Nhật ký 1 tuần học tập & sinh hoạt tại Bình Mỹ

Nhật ký 1 tuần học tập & sinh hoạt tại Bình Mỹ

Viết bởi Nguyễn Tuấn Anh » Hai T1 28, 2013 7:40 am

Cảm Nhận Một Tuần Học Tập & Sinh Hoạt Tại Bình Mỹ


Một tuần học tập ở Bình Mỹ lại trôi qua với không khí học tập dâng cao hừng hực mặc cho sự hối hả bề bộn của đất Sài thành những này giáp Tết.


Những buổi học Hán tự tập trung trải dài suốt 22 tiết học đã đem lại kết quả rõ rệt - hoàn thành cuốn Hán tự 800 chữ. Dù đã được làm quen với Hán tự từ hơn 3 tháng trước đây nhưng có lẽ sau hơn một tuần vừa qua, chúng tôi mới thật sự tìm thấy được cách học đúng đắn nhất, nhớ sâu nhất nhờ cách học của Thầy hiệu trưởng và sự nhiệt tâm của các Thầy Cô. Ngồi trong mái nhà mới khang trang, mát mẻ vừa được cất, chúng tôi càng cảm nhận rõ hơn sự quan tâm hết mực của Thầy hiệu trưởng giành cho các Du học sinh. Đó như là động lực giúp chúng tôi cố gắng để tiến bộ từng ngày. Từ những trang đầu tiên còn khá bỡ ngỡ, Thầy Cô định hướng cho chúng tôi nắm rõ những bộ và chữ cơ bản để tạo nền tảng vững chắc, giúp việc học tiếng Nhật sau này trở nên đơn giản hơn. Như một phép màu, chỉ sau một thời gian ngắn, chúng tôi đã có thể tự tin hơn khi viết Hán tự với những nét rõ ràng mà không trái cựa. Với đà 800 chữ đã có, Thầy hiệu trưởng dự định sẽ tiến tới cuốn Hán tự 2100 chữ, cho chúng tôi hoàn thành trước Tết. Đây sẽ là món quà vô cùng giá trị đối với các bạn đi tháng 3 năm nay.

Đọc tiếp ...