【Đại hội & Tết VYSA 2013】

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: 【Đại hội & Tết VYSA 2013】

【Đại hội & Tết VYSA 2013】

Viết bởi Nguyễn Du » Chủ nhật T1 13, 2013 3:28 pm

Xin chào các anh chị em và các bạn thanh niên sinh viên Việt Nam tại Nhật Bản!

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, vậy là một năm nữa lại sắp qua đi. Một năm trôi qua để lại nhiều cảm xúc vui buồn trộn lẫn, những kỷ niệm khó quên trong mỗi chúng ta. Trong thời khắc năm mới đang đến gần, bạn và tôi - những người con xa xứ chắc hẳn sẽ khó tránh khỏi chút ngậm ngùi khi nghĩ về không khí đón Tết ở quê nhà, hay nhớ lúc còn là một đứa trẻ háo hức chờ mong đến Tết để được mua quà.

Hòa trong không khí đón xuân mới, để chúng ta cùng cảm nhận phần nào không khí Tết của người Việt xa xứ và cũng là một nơi giao lưu cho cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại đất nước mặt trời mọc, Hội Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại Nhật Bản (VYSA) trân trọng kính mời các anh chị em và các bạn thanh niên, sinh viên Việt Nam cùng bạn bè đến dự【Đại hội & Tết VYSA 2013】.

Đây là dịp để chúng ta cùng nhìn lại quá trình làm việc cũng như những thành quả mà VYSA đã đạt được trong một năm vừa qua, cũng như ra mắt ban chủ tịch mới của VYSA nhiệm kỳ 2013, nhiệm kỳ thứ 12 của VYSA. Đồng thời, chương trình cũng là một lời tri ân từ VYSA tới tất cả các anh chị và các bạn – những người đã, đang và sẽ đóng góp cho sự phát triển ngày càng vững mạnh của hội thanh niên sinh viên Việt Nam nói riêng và cộng đồng người Việt Nam tại Nhật nói chung.

☆ THÔNG TIN

► Thời gian:
14:00-18:50.
Chủ Nhật, 20/1/2013.

► Địa điểm:
Hội trường Đại học Hollywood.
Hollywood Plaza 5F, Roppongi 6-4-1 Minato-ku, Tokyo

► Lệ phí tham dự tiệc Tết: 1000yên/người.

☆ NỘI DUNG

+ 14:00 – 16:30 ~ Đại hội VYSA.

+ 16:30 – 17:30 ~ Tiệc Tết Quý Tị.

+ 17:30 – 18:50 ~ Văn nghệ mừng xuân.

+ 18:50 ~ Kết thúc.

☆ KHÁCH MỜI ĐẶC BIỆT : Giáo sư Cù Trọng Xoay, trong chương trình "Hỏi Xoáy Đáp Xoay (VTV3)".

Cùng với nhiều tiết mục biểu diễn đặc sắc cùng mâm cỗ hương vị Tết đầy ấm cúng, 【Đại hội & Tết VYSA 2013】 năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho tất cả chúng ta, những người con đang sống xa Tổ quốc, một bầu không khí Tết Việt tươi vui, hân hoan, nồng ấm.

Rất mong nhận được sự tham gia đông đảo của các anh chị em và các bạn!

[video]http://www.youtube.com/watch?v=C2nmz1Hi4iU[/video]