Cho em làm quen với

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Cho em làm quen với

Re:Cho em làm quen với

Viết bởi baongoc_tb2000 » Ba T1 06, 2009 6:52 pm

hiiiiiiiiiii  

Re:Cho em làm quen với

Viết bởi anzen_dp » Chủ nhật T1 04, 2009 3:23 am

Chào em!

Trước tiên em có thể giới thiệu kĩ hơn về nghành nghề mà em muốn theo sau này để các anh chị cùng nghành có thể tư vấn kĩ cho em hơn, và em có thể giới thiệu quê quán hay trường cấp 3 đang học , có thể có nhiều anh chị cùng quê và đã từng học trường của em thì có thể em sẽ liên lạc thân thiết hơn với nhiều anh chị ( gọi là sempai).

Chắc em cũng tìm hiểu qua chương trình Đông Du là chương trình đưa những học sinh ( điều kiện như em đã tìm hiểu ở link trên) sang vừa học vừa làm , 2 năm đầu sẽ phải đi làm khá là cực và vừa học tiếng Nhật sau đó sẽ thi vào DH. Nói là vừa học vừa làm nhưng việc học vẫn được đặt lên hàng đầu và là việc quan trọng nhất đối với mỗi học sinh cho dù việc đi làm có vất vả đến đâu.

Khi thi DH em có lể lựa chọn trong rất nhiều trường DH Công ,quốc lập hoặc tư lập ở Nhật tùy vào nghành học , lực học và nơi muốn sống.

Em nên xác định trước là muốn theo chương trình du học DD thì trước hết là thi đỗ DH ở VN và có số điểm trên mức điểm sàn nhà trường yêu cầu. Sau đó sẽ trải qua 8 tháng đến 1 năm rưỡi học tiếng Nhật và Toán ,Lí , Hóa , Tiếng Anh ở trường DD trong tp HCM ( thời gian học tùy vào mức độ cố gắng và lực học của em) và sang đây thì em sẽ vừa học tiếng Nhật vừa đi làm thêm để lấy tiền trang trải cuộc sống và tiền học thời gian từ 1 đến 2 năm ( tùy em có khả năng thi DH sớm hay muộn).

Khi em đã sang đây rồi thì các anh chị đi trứơc sẽ giúp đỡ rất tận tình và chỉ bảo hướng dẫn cũng như động viên em và các bạn.

Nếu so với các bạn cùng lứa học ở nhà thì em sẽ vào DH muộn hơn các bạn khoảng 3 năm.

Về vấn đề kinh tế thì nếu em chịu khó, chăm chỉ , biết tiêu xái đúng mức thì chắc chắn em sẽ vừa trả được học phí và đủ trang trải sinh hoạt và có thể tiết kiệm cho thời điểm thi DH rồi vào DH.

Khi vào DH hầu như tất cả các trường công lập và quốc lập em đều có cơ hội khá cao được miễn giảm tiền học phí, và nhận học bổng.

Rất vui và hoan nghênh nếu em cũng đi theo con đường du học DD. CHúc em có quyết định đúng đắn.

Cho em làm quen với

Viết bởi metropolis_planet » Bảy T1 03, 2009 9:44 pm

Em hiện đang là học sinh lớp 12 em muốn đi du học Nhật bằng con đường Đông Du.Em đã đọc trang này http://www.dongdu.edu.vn/vn/hoatdong.asp?xem=66 nhưng thông tin chung chug quá.Em cần các thông tin chi tiết hơn các anh chị có thể chỉ cho em được không.Em rất cảm ơn các anh chị.
Em muốn làm quen với các anh chị đã và đang theo chưong trình Đông Du để hỏi về kinh ngiệm và quá trình du học. Mong các anh chị giúp đỡ em.
Em tên là Pham Thị Thanh Nga
Y!M metropolis_313_planet