Triển lãm công nghệ ngành Hoá-Dược, cơ khí và ngành Biển.

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Triển lãm công nghệ ngành Hoá-Dược, cơ khí và ngành Biển.

Re:Triển lãm công nghệ ngành Hoá-Dược, cơ khí và ngành Biển.

Viết bởi minnahitori » Năm T4 22, 2010 3:42 pm

Em có đi anh Hưng ơi,cho em một suất nhé. Thứ 7 này mấy giờ vậy anh?


Re:Triển lãm công nghệ ngành Hoá-Dược, cơ khí và ngành Biển.

Viết bởi QuangHung » Năm T4 22, 2010 9:01 am

Đúng rồi, những buổi diễn gặp gỡ riêng như thế này người ta thường tập trung vào việc làm ăn buôn bán, chính vì thế nên 参加費 thường đắt và bao giờ cũng có 定員. Họ làm như vậy để tránh những buổi nói chuyện này bị loãng.

Không biết có anh em nào định đi những buổi thế này không nhỉ. Việt đi chứ.

Re:Triển lãm công nghệ ngành Hoá-Dược, cơ khí và ngành Biển.

Viết bởi minnahitori » Tư T4 21, 2010 10:51 pm

Em thấy hôm thứ 7 có 非破壊検査フォーラム,mà sao 参加費 đắt vậy anh Hưng ơi?

[confused]

Triển lãm công nghệ ngành Hoá-Dược, cơ khí và ngành Biển.

Viết bởi QuangHung » Hai T4 19, 2010 11:48 am

Chào cả nhà.

Những buổi triển lãm kĩ thuật luôn là một địa điểm tuyệt vời để chúng ta có thể tìm hiểu một cách thực tế các kĩ thuật được ứng dụng trong sản xuất, đồng thời nó sẽ giúp ta có được những định hướng cụ thể hơn trong quá trình học tập. Đó còn chưa kể đó sẽ là cơ hội tuyệt vời để chúng ta có thể gặp gỡ và nói chuyện với những chuyên gia về những ngành nghề mà mình quan tâm. Chính vì thế thầy và Ban Hướng Nghiệp Đông Du rất mong các bạn đi tham quan những buổi triển lãm như thế này để mở rộng kiến thức và tầm nhìn. Dưới đây là những buổi triển lãm sẽ được diễn ra trong tuần này, những bạn nào có quan tâm và có thể sắp xếp được đề nghị liên hệ với Ban Hướng Nghiệp( anh Khánh Hùng mai lephank84vn@gmail.com) để có thể sắp sếp để anh em cùng đi và cùng bàn bạc về các vấn đề kĩ thuật.

Những buổi triển lãm kĩ thuật như thế này cũng sẽ là những cơ hội tuyệt vời cho các bạn chưa thi vào đại học có thể có được những định hướng tốt hơn về ngành học. Chính vì thế các bạn chưa vào đại học cũng không nên bỏ lỡ cơ hội này.

Mọi người lưu ý là những buổi triển lãm này nếu tự nhiên đến mà không đăng kí trước thì sẽ phải mất tiền mới được vào. Chính vì thế mọi người nhớ đăng kí trước, nếu có gì thắc mắc xin liên lạc với mình Quang Hưng( mail hung.p.aa@m.titech.ac.jp) hoặc anh Khánh Hùng( mail lephank84vn@gmail.com).

Từ thứ 4 đến thứ 6( thú7) tuần này ở Tokyo sẽ có một loạt các buổi triển lãm kĩ thuật về các ngành Hoá Dược, máy móc và ngành biển tất cả đều được tổ chức ở trung tâm triển lãm quốc tế. Chi tiết cụ thể về các buổi triển lãm mọi người xem link bên dưới:

- Thứ 4 đến thứ 6( ngày 21 đến 23 tháng 4)Liên tiếp 3 Triển lãm kĩ thuật về ngành Hoá- Dược:
http://www.pmec-japan.com/jpn/
http://www.icsejapan.com/jpn/
http://www.cphijapan.com/jpn/
Đây có thề nói là buổi triển lãm lớn nhất trong năm về ngành này. Đi triển lãm này bạn không những có thể tiếp cận được với những kiến thức ngành hoá, dược, mà bạn còn có thể tiếp cận được với các kiến thức về cơ khí chính xác( http://www.pmec-japan.com/jpn/) là triển lãm về máy móc các loạt dùng trong ngành Hoá- Dược.

- Thứ 4 đến thứ 6( ngày 21 đến 23 tháng 4) Triển lãm các ngành về Biển:http://www.seajapan.ne.jp/jpn/
Đây là cơ hội tuyệt vời cho các bạn định học về ngành biển, về hệ thống điện, điện tử, viễn thông, vận tải.

-Thứ 4 đến thứ 7( ngày 21 đến 23 tháng 4) Triển lãm các ngành cơ khí( gia công kim loại):http://www.weldingshow.jp/.
Đây là một cơ hội tuyệt vời cho những bạn nào đang học về cơ khí, xây dựng và có ý định mở các xưởng sản xuất ở Việt Nam. Các kĩ thuật về hàn, cắt, uốn cong, gia công kim loại đều được triển lãm ở buổi kĩ thuật này.

Cá nhân mình Quang Hưng dự định đi vào ngày thứ 7 về ngành cơ khí và một trong 2 ngày thứ 5 hoặc thứ 6 để đi triển lãm về ngành biển và ngành Hoá-Dược. Mình sẽ rất vui nếu có bạn nào đó cùng đi với mình và cùng thảo luận các vấn đề về kĩ thuật.

Nếu chúng ta cùng lập được một nhóm cùng đi và thảo luận và cùng bổ sung kiến thức cho nhau thì quả thực không còn gì bằng. Nếu không thể hình thành được 1 nhóm thì các bạn cũng nên đi độc lập để có thể thấy những kĩ thuật thực tế.

Dưới đây là một vài bức ảnh mà thứ 6 tuần trước mình đi triển lãm về công nghệ ánh sáng.


Một ứng dụng của công nghệ ánh sáng trong việc xây dựng kiến trúc và nông nghiệp ( cụ thể là trong thiết kế nội thất). Mỗi loạt cây và hoa đều có tương thích với một loại ánh sáng có bước sóng cố định. Hiện nay người ta đã có thể chế tạo ra những loại đèn có thể phát ra những ánh sáng có bước sóng cố định và đặc biệt tiết kiệm điện. Sử dụng nguyên tắc này người ta có thể sử dụng anh sáng màu, trồng cây, hoa trong nhà để trang trí mà không lo tốn điện còn cây thì lại phát triển tốt hơn.

Các loại đèn trang trí mới đẹp và siêu tiết kiệm năng lượng.

Một chút thay đổi trong kĩ thuật đã có thể biến một Camera chống trộm bình thường có thể quay thấy hình ảnh trong đêm tối.

Các bạn hãy để ý đến các cốc nước phát sáng trong ảnh. Chỉ với một vài loại hoá chất các bạn có thể tạo thành những ly nước có đủ màu khi đổ những ly nước vào các bông hoa hay tấm vải bạn có thể làm cho những bông hoa hay tấm vải này phát sáng. Họ đã dùng thứ "nước thần" gì thì chỉ có đi triển lãm thì mới biết được.


Không chỉ những sản phẩm ấn tượng với những kĩ thuật huyền bí cao siêu, cũng có những xí nghiệp lại tung ra những sản phẩm rất thô sơ đơn giản. Nhưng thực tế đã chứng minh họ vẫn có thể thành công, trên đây là một ví dụ họ chuyên sản xuất phần đầu kim loại của bóng đèn cho các xí nghiệp khác. Họ đã sản xuất như thế nào thì chỉ có những người đến xem trực tiếp mới có thể hiểu được.

Có rất nhiều điều thú vị đang chờ các bạn ở những buổi triển lãm sắp tới, từ trước tới nay mình thường đi một mình hoặc với vài cậu Kohai, hy vọng sắp tới sẽ có thêm nhiều người cùng đi với mình.