Thông báo: Gặp gỡ giữa Thầy & nhóm phát báo

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Thông báo: Gặp gỡ giữa Thầy & nhóm phát báo

Re:Thông báo: Gặp gỡ giữa Thầy & nhóm phát báo

Viết bởi Nguyễn Đình Hoàng » Chủ nhật T3 28, 2010 6:50 am


@Du: do trước đây chế hạn cả chiều ngang  và chiều dọc của avatar nên dẫn đến việc avatar của các thành viên bị méo (ko theo tỉ lệ thực của hình) nên đã sửa lại chỉ chế hạn chiều ngang của avatar mà thôi. Kích thước Avatar đang hiển thị hiện nay của Du có tỉ lệ chiều ngang và chiều dọc vốn có của nó.

Re:Thông báo: Gặp gỡ giữa Thầy & nhóm phát báo

Viết bởi Nguyễn Đình Hoàng » Chủ nhật T3 28, 2010 6:50 am

Thành thật xin lỗi mọi người!

Em không hề có ý thiếu tôn trọng các bạn phát báo k.09, 10. Em copy cộc lốc phần giờ giấc và nội dung buổi họp rồi đưa lên nên bài viết đã rất gây phản cảm. Nhưng cũng rất may là kịp thời được anh Siu, anh Hiếu, anh Sơn và mọi người góp ý kịp thời. Em thành thật xin lỗi & rút kinh nghiệm ở các bài viết sau.

Tuổi Thầy ngày càng cao nên không biết còn bao nhiêu lần nữa Thầy có thể đến thăm trực tiếp anh em mình như thế này được nữa. Hi vọng các anh sempai cố gắng tranh thủ thời gian tới gặp Thầy và hướng dẫn, chỉ bảo cho kohai, nhất là các bạn chân ướt chân ráo mới sang Nhật tuần trước.

Một lần nữa em rất xin lỗi về nội dung bài viết hôm trước!

Re:Thông báo: Gặp gỡ giữa Thầy & nhóm phát báo

Viết bởi seven love » Bảy T3 27, 2010 3:24 am

Thành thật xin lỗi mọi người!

Lẽ ra mình phải là người viết thông báo này , vì mình nhận được yêu cầu trực tiếp từ Thầy là phải đưa thông báo lên gấp cho mọi người cùng biết. Nhưng do hôm nay mình bận đến khuya, không thể dùng mạng được nên đã nhờ Hoàng đưa thông báo lên giúp.

Thực sự mình nghĩ Hoàng hoàn toàn không có ý nghĩ xem thường, không tôn trọng các em khoá 2009, 2010, mà chỉ thuần tuý là do cách diễn đạt chưa đúng mực. Chính qua những topic như thế này, theo mình nghĩ là 1 cơ hội để anh em Đông Du có thể nói chuyện sửa sai lẫn nhau để cùng hoàn thiện. Hy vọng Hoàng, cũng như tất cả chúng ta sẽ cùng rút kinh nghiệm khi viết bài, không để bài viết của mình trở thành 1 bài viết phản cảm đối với những anh em khác.

Thầy hiện cũng đã sang Nhật, nên rất mong mọi người thường xuyên check trang chủ để biết thông tin, cũng như nếu được có thể sắp xếp thời gian gặp Thầy nhé.

Chúc anh em cuối tuần dzui dzẻ [grin][grin]

Re:Thông báo: Gặp gỡ giữa Thầy & nhóm phát báo

Viết bởi odawara » Bảy T3 27, 2010 12:41 am

Hoàng nên xem lại cách diễn đạt, ko phải riêng ở topic này mà ở một vài topic khác nữa. Vì dẫu sao chúng ta cũng đã được học hành tử tế, hơn nữa còn được đi du học.
Thân !

Re:Thông báo: Gặp gỡ giữa Thầy & nhóm phát báo

Viết bởi wild_beast » Sáu T3 26, 2010 10:57 pm

Mình hoàn toàn đồng ý với ý kiến của anhsiu, viết thông báo như thế này đọc vào thấy rất phản cảm......[confused][confused][confused]

Re:Thông báo: Gặp gỡ giữa Thầy & nhóm phát báo

Viết bởi anhsiu » Sáu T3 26, 2010 10:49 pm

 bạn đại diện cho ai để thông báo vậy ?
 Nếu mà ko biết cách viết 1 thông báo thì đừng làm . Còn đã viết 1 thông báo nghiêm túc như vậy thì tệ nhất cũng có câu mở câu kết kẻo mấy bạn phát báo 09-10 cảm thấy mình thiếu đc tôn trọng .

Thông báo: Gặp gỡ giữa Thầy & nhóm phát báo

Viết bởi Nguyễn Đình Hoàng » Sáu T3 26, 2010 8:09 pm

Đến hẹn lại lên, Thầy hiệu trưởng không quản đường sá xa xôi sang thăm và nhắc nhở động viên DHS chúng ta. Thầy có sắp xếp 1 buổi gặp gỡ, nói chuyện thân mật với nhóm phát báo 2009 và 2010 vào 4/4(CN) tới tại hội quán ABK. Xin thông báo thời gian và địa điểm cụ thể như ở dưới đây. Rất mong các bạn sắp xếp thời gian đến đúng giờ. Các bạn 2010 vừa mới qua Nhật nên có thể chưa có internet hoặc ko rành đường đi nên nhờ các bạn xem được thông báo này thông báo lại cho các bạn của mình biết & đi đúng giờ.

Thời gian: 4/4/2010 (CN) 17h~20h

Địa diểm: Hội trường ABK

Hướng dẫn đường đi: http://www.abk.or.jp/access




Đối tượng: Nhóm phát báo 2009 & 2010

Thời gian: 4/4/2010 (CN) 17h~20h

Địa diểm: Hội trường ABK
http://www.abk.or.jp/access

Nội dung: Gặp gỡ thân mật giữa Thầy & các bạn phát báo K.2009 & K.2010

Vì tính quan trọng của buổi gặp, các bạn thông báo cho bạn của mình biết & đi đúng giờ


Thành thật xin lỗi mọi người vì bài viết hôm trước!