[SR] Xin ý kiến: Hợp tác với sadiatec

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: [SR] Xin ý kiến: Hợp tác với sadiatec

[SR] Xin ý kiến: Hợp tác với sadiatec

Viết bởi Nguyễn Đình Hoàng » Sáu T8 28, 2009 4:00 pm

Chào mọi người!

Em/Đình Hoàng mới nhận được lời đề nghị hợp tác của sadiatec (Sau khi thông báo lỗi bảo mật của chương trình Ring2Phone cho phía họ)

Nội dung sau khi trao đổi qua ĐT như sau:

1. Đặt banner quảng cáo tại web dongdu.org
    Em chưa báo giá, vì ko biết trước giờ web mình cho đặt quảng cáo thu phí thế nào cả.

2. Làm đại lý của sadiatech. Chiết khấu 10% (có thể in thẻ riêng, vd: DHS Đông Du chi phí 7yen/thẻ)

    Sẽ làm gì với 10% này?
    Hỗ trợ cho DHS mình, tức cung cấp cho DHS Đông Du thẻ ưu đãi rẻ hơn 10% so với các loại thẻ sadiatec đang cung cấp ra thị trường. (có thể ko phải là cả 10% nhưng ý em là hỗ trợ trực tiếp cho DHS mình)

   Thực ra em đã nghiêm cứu về các hình thức và các loại thẻ gọi quốc tế từ hơn 1 năm nay. Nhận thấy sadiatec giá rẻ + chất lượng ổn định. Nên việc mình làm đại lý tương tự susume cho kohai lại thẻ ĐT gọi về Vn. Đồng thời với giá rẻ hơn cả nhà cung cấp.\

SUY RA:Đây không phải là việc mình kinh doanh kiếm lời từ DHS mà ngược lại phần lợi nhuận 10% mình giảm vào giá thành để hỗ trợ anh em nhà mình.

3. Giúp phía sadia gặp gỡ DHS trong các cuộc họp tập thể của Đông Du.
    Có thể nghe qua mọi người có lẽ giật mình nhưng thực ra nó là thế này: các cuộc họp (họp phát báo chẳng hạn) mình sẽ cho họ địa điểm và thời gian để tới phát đồ sabisu (Vd: khăn mặt, bánh kẹo, thẻ 100 yên miễn phí gọi về vn...) cái này có lợi cho DHS :P và ngược lại phía họ được cơ hội marketting. Họ còn đề nghị sẽ hỗ trợ 1 phần kinh phí cho cuộc họp của mình (hợp tác 2 bên cùng có lợi)

Xin mọi người cho ý kiến ạ