Cảm nhận về Trại Hè của một thành viên Morioka

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Cảm nhận về Trại Hè của một thành viên Morioka

Re:Cảm nhận về Trại Hè của một thành viên Morioka

Viết bởi akira_hoang » Tư T9 20, 2006 11:25 pm

  phai noi la qua hoi trai vua roi! viec gap duoc va biet them duoc nhieu kohai la mot viec co ich nhat!Con nua nhieu sempai lau ngay moi gap! ban be cung lua o xa! gap duoc moi nguoi dung la vui that, hanh phuc that!anh em DD tuy moi nguoi moi ve, chac cung co nhieu kho khan va suy nghi nhung ma tai hoi trai thay moi nguoi hon nhien, vui ve choi het minh! day co le la hinh anh dep nhat ma toi nho!nu cuoi cua moi nguoi, qua tuoi, qua vui!!!!
  Tuy hoi trai dung la co mot vai thieu sot, vd: doi 6 dung nhat cuoc choi lai 0 duoc phan thuong( de quen nha anh An!!!???) Nhung ma lan dau to chuc duoc nhu the nay phai noi la phai co su co gang rat lon cua ban to chuc dac biet la a.Phuong va a.An. Cam on BTC nhieu! 0 biet thieu sot the nao?! nhung ma khuon mat thoa man cua moi nguoi qua buoi trai that la an tuong!
 Tat ca bay gio toi muon noi, don gian: Cam on ban to chuc, cam on moi nguoi!
 TB: seven_love86dn co the gui cho anh anh(photo) anh em chup chung duoc 0!? neu duoc gui vao dc nay cho anh akira_hoang@yahoo.com
  Neu co the co xem anh trai som thi  hay biet may nhi!!!!?

Re:Cảm nhận về Trại Hè của một thành viên Morioka

Viết bởi peterpan_jp » Ba T9 19, 2006 12:47 pm

ghi chu: Day la cam nhan cua 1 em gai khoa 06 rat "de xuong" giau ten, seven love chi post giup em thoi. Anh em ai muon biet them "thong tin" thi PM cho em nhe,hihi

Cảm nhận về Trại Hè của một thành viên Morioka

Viết bởi peterpan_jp » Ba T9 19, 2006 12:14 pm

Gửi các sempai yêu quí!
Trước hết, cho em được cảm ơn các anh chị đã tổ chức cho chúng em, những kohai vừa sang Nhật một đợt trại hè thật vui và nhiều ý nghĩa.


   Trước khi sang Nhật, em đã được biết rằng ở Nhật em sẽ có rất nhiều sempai, và những sempai đó sẽ giúp đỡ em rất nhiều. Lúc đó, em chỉ nghe và rồi....để đó. Bởi em ko tin rằng, người ta đâu có quen biết gì mình đâu mà giúp mình chứ. Nhưng từ khi đặt chân đến Nhật, em đã biết là em đã nghĩ sai. Thực sự em đã được giúp đỡ rất nhiều từ ngày đặt chân đến Nhật đến bây giờ. Cảm ơn các anh chị, nhất là những sempai Mori nhiều lắm. Và khi được tham dự trại hè vừa rồi, em đã hiểu được một điều quan trọng nhất: Tất cả các anh em, từ rất nhiều nơi trên đất nước, có thể quen, có thể không, nhưng tất cả đều cùng chung một mái nhà Đông Du, và đã là người một nhà thì họ chẳng còn tiếc điều gì với nhau, giúp đỡ nhau thật hết mình. Được tận mắt chứng kiến anh Hoài, anh Huân, anh Nam.... liên tục gọi điện hỏi tình hình đi lại của nhóm ngay từ 6h30 sáng ngày 10, sự đón tiếp chu đáo của các anh chị từ khi lên xe buýt cho đến trại rồi đến cả lúc chia tay ra về, thực sự đã để lại trong em, một đứa kohai những ấn tượng ko thể quên. Nhìn anh Trung và chị Hương MC mặc dầu đã khản cả giọng nhưng vẫn hò hét hết mình, chị Sa và chị Hương bỏ cả buổi lửa trại để chuẩn bị nồi cháo cho mọi người, anh Phương tất bật lo lắng,...và còn nhiều nữa, em đã thực sự hiểu được rằng em rất may mắn khi là thành viên của một đại gia đình Đông Du.
     Và cũng sẽ nhớ mãi những lời gửi gắm đầy tâm huyết của Thầy. Và mong Thầy hãy tin tưởng vào chúng con. Bởi chúng con ở đây là một đại gia đình cùng mang một lý tưởng, một khát vọng.
Xin cảm ơn tất cả mọi người đã cho chúng em một đợt trại thật ý nghĩa và khó quên.