Lớp học luật lái xe cho anh em kohai phát báo ASA

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Lớp học luật lái xe cho anh em kohai phát báo ASA

Re:Lớp học luật lái xe cho anh em kohai phát báo ASA

Viết bởi yumi » Chủ nhật T9 30, 2007 2:24 am

hihi, tin na`y di' do?m ghe^. Chuc' mu*`ng cac kohai 07 phat bao tokyo co mot tran danh mo man kha thang loi. Tiep tuc chien thang tiep trong cac chang duong tiep theo nhe! ^^

Re:Lớp học luật lái xe cho anh em kohai phát báo ASA

Viết bởi namnh » Ba T9 25, 2007 11:27 pm

nể các bạn thật

Lớp học luật lái xe cho anh em kohai phát báo ASA

Viết bởi Pham_Huynh_03 » Ba T9 25, 2007 2:01 am



Những anh em phát báo bằng xe đạp ,chắc hẳn có những kỉ niệm không quên trong những ngày mưa gió , bão hay tuyết rơi trắng xoá . Hiểu và thông cảm cho những khó khăn đó ,Ông Hikawa (日川所長)cùng mình tổ chức lớp học luật lái xe để thi lấy bằng xe máy cho anh em phát báo .
Ngay sau ngày anh em phát báo qua Nhật , từ chiều ngày 12 tháng 9 , Ông Hikawa đã thuê phòng học ở Tama Ward office (多摩区役所),mời Sempai Đặng Bá Khôi ( đang học cao học ở Đại Học Nông Nghiệp Tokyo ) về dạy cho các em .Tham gia lớp học này có 15 em , học cho đến hết ngày 15 ( tổng cộng 4 ngày ).Với tinh thần học tập hăng hái và cần cù đã được Thầy và các Cô rèn luyện ở trường Đông Du , cùng với sự hướng dẫn tận tình và dễ hiểu của anh Khôi , chỉ trong 4 ngày các em đã học xong 1 cuốn sách luật và giải thêm một cuốn sách đề nữa để rèn luyện kĩ năng thi .Ngày 16,17 các em tự học ở nhà và tất cả đã sẵn sàng cho ngày "ra trận" .Rạng sáng ngày 18 tháng 9 ,"quân ta" chia làm 3 mũi tấn công trên 3 mặt trận Yokohama (7 người) ,Tokyo (2 người) và Saitama (2 người).
Trên mặt trận Yokohama , quân chủ lực của ta cưỡi 2 chiếc Toyota hùng dũng tiến thẳng vào chiến trường .Quân ta tấn công ồ ạt vào コンビニ gần ga 二俣川 ,rồi nhanh chóng giành thắng lợi tưng bừng 一発合格 .Đặt biệt ,danh hiệu " dũng sỹ suốt sắc nhất" đã thuộc về Phạm Văn Hội , với số điểm tuyệt đối 50/50 . Một trận toàn thắng có ý nghĩa lịch sử . Khác với quân chính quy , 2 mũi ..."du kích" [tongue] của quân ta ở hai mặt trận còn lại có phần thận trọng hơn .Tại mặt trận Tokyo , dưới sự chỉ huy của đại tướng Nguyễn Đình Lương , chỉ một chút xíu nữa thôi (thiếu 1 điểm) là quân ta có thể toàn thắng 一発合格 ( 1 người đậu ,1 người thiếu 1 điểm ).Rút kinh nghiệm quý báu của ngày thứ nhất ,ngày sau quân ta đã giành thắng lợi ở mặt trận này .Và có thể nói cam go nhất , khốc liệt nhất là mặt trận Saitama .Nắm rõ tình hình , đại tướng Tuấn đã rất "chiến thuật" đánh trận dạo đầu ,thăm dò để lấy kinh nghiệm và giành toàn thắng vào ngày hôm sau .Ngoài ra ,còn 1 chiến sĩ vinh hạnh được chủ tiệm dẫn đi và 一発合格 .Mấy anh em còn lại do điều kiện khách quan ,nên chưa ra trận được .Mong tin mừng từ anh em .
Có được những thành công bước đầu đó , đầu tiên phải kể đến sự nổ lực học tập của các kohai , và không thể không kể đến sự chỉ dạy tận tình của Anh Khôi .Bên cạnh đó là tập thể anh em phát báo Noborito đã cho ngủ lại và không ngừng động viên .Thay mặt các em , xin cảm ơn ông Hikawa , Anh Khôi , và anh em Noborito . Hi vọng các em làm việc tốt ,và vào tháng 4 năm sau cố gắng thu xếp thời gian để lo cho kohai tháng 4 năm sau .