Ngày lễ nhà giáo Việt Nam tại trường Nhật ngữ DD.

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Ngày lễ nhà giáo Việt Nam tại trường Nhật ngữ DD.

Re:Ngày lễ nhà giáo Việt Nam tại trường Nhật ngữ DD.

Viết bởi dung_co_ma_ti_toe » Hai T12 10, 2007 12:16 pm

Xin chuc mung cac thay co giao!!!

Ngày lễ nhà giáo Việt Nam tại trường Nhật ngữ DD.

Viết bởi tathoan2003 » Năm T11 29, 2007 2:10 am



Tối thứ 3 (20/11/2007) vừa qua, trường Nhật ngữ Đông Du đã tổ chức một buổi tiệc nhân ngày tôn vinh các nhà giáo Việt Nam. Tại sân thượng T.T.Hồ Văn Huê với sự góp mặt đông đủ của tập thể các Thầy Cô giáo cùng các bậc phụ huynh DHS. Đặc biệt có sự góp mặt của các vị khách quý, cựu học sinh, giáo viên Đông Du và báo ASAHI.

    Mở đầu là tiết mục văn nghệ là bài múa "Cây đa quán dốc" của các bạn DHS 5 tự biên tự diễn. Trước con mắt trầm trồ của các vị quan khách & quý thầy cô, các bạn nhưe những nghệ sĩ thực thụ trong tà áo tứ thân.

    Sau lời khai mạc, lần lượt đại diện các bạn DHS 2007 & 2008 lên gởi tới Thầy Cô những lẳng hoa tươi thắm cùng lòng thành kính và biết ơn sâu sắc. Bạn Dương Phương Trang đọc lá thư của các bạn SHIZUOKA tháng 10/2007 gởi tới Thầy Cô nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam. Kế tiếp là những tiết mục văn nghệ chứa chan tình Thầy trò không chỉ của các bạn DHS mà cả của nhân viên và các Thầy Cô nữa. Không ngờ Thầy Cô mình không chỉ giảng bài hay mà giọng ca cũng mượt mà quá.

    Đặc biệt hơn cả là tờ báo tường với title "Lời Thầy chưa nói" do chính tay các bạn DHS 2007 (có sự đóng góp của tất cả các bạn đi tháng  và tháng 10/2007). Dưới lời thuyết minh của 2 MC "nổi tiếng" anh Hiếu (bận áo dài khăn đóng, bảnh lắm) & cô Tuyết Oanh (áo dài tha thướt) những hình ảnh mang đầy ý nghĩa như cánh chim Đông Du, lá cờ Đông Du rồi Khuê Văn Các (Quốc Tử Giám), hình ảnh mặt trời (Thầy) đóa hướng dương (DHS), núi Phú Sĩ... như sống động một cách lạ thường.

    Xúc động trước tấm lòng của DHS & các bậc phụ huynh, Thầy hiệu trưởng không khỏi nghẹn ngào khi bước lên sân khấu. Thầy đã bật mí rằng năm tới, trường Nhật ngữ TOKYO NIHONGO GAKKO sẽ cùng hợp tác với Đông Du trong lĩnh vực dạy tiếng Nhật. Thầy mong rằng trong thời gian không xa sẽ thành lập được trường đại học Đông Du.



    Mặc dù đã khuya nhưng buổi tiệc vẫn như còn muốn kéo dài mãi với bao lời ca tiếng hát ngọt ngào. Các bạn DHS nắm tặ tay nhau đọc 3 lời nguyện thiêng liêng và c8ùng hát vang hành khúc Đông Du.

( Theo dongdu.edu.vn )