MÓN QUÀ THẦY MONG ĐỢI

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: MÓN QUÀ THẦY MONG ĐỢI

MÓN QUÀ THẦY MONG ĐỢI

Viết bởi dongdu07 » Năm T1 03, 2008 3:32 am

Hằng năm cứ đến khi có kết quả thi Ryu, Thầy luôn hòi người này, hỏi người kia kết quả thi của học trò Thầy. Chẳng mấy khi Thầy nhận được thư của các Em cả. Các Em có biết không những bức thư như thế này là món quà hơn hết mọi thứ mà những người làm Thầy, Cô luôn mong đợi. Mong rằng sẽ nhận được rất nhiều thư của các bạn.

Dưới đây xin được trích thư của bạn Mạnh Hà đã gởi cho Thầy.  

Thư du học sinh Đông Du khoá 2006 kính gửi thầy


Tokyo ngày 27 tháng 12 năm 2007

Thầy kính mến!
Vậy là đã gần 3 năm kể từ ngày con được là học trò của thầy.Hôm nay con mới có dịp được gửi thư thăm thầy.
 Thưa thầy ! Dạo này thầy vẫn khoẻ chứ ạ !Con nghe nói thầy đã chuyển khu du học sinh sang một ngôi trường mới chắc là thầy vất vả lắm ạ!Các bạn du học sinh năm nay có bao nhiêu người ạ! Con nghe nói du học sinh khoá năm nay đông và vui lắm phải không ạ!
 Thầy kính mến ! Chắc là thầy cũng đã nghe cô Hiệp thông báo qua về tình hình học tập mà cụ thể là kết quả kỳ thi ryu của chúng con.Thật là vui khi năm nay chúng con thu được kết quả khá cao.Cụ thể là có 2 bạn trên 650 điểm 2 bạn từ 600 đến 650 điểm còn từ 550 đến 600 thì rất nhiều con không thể nhớ hết được số lượng.
Thầy kính mến! Ngay sau khi nhận được kết quả thi ryu lần này con đã báo cáo thành tích với cô Hiệp và được cô Hiệp gửi cho con địa chỉ mail này .Thực tình ban đầu con cũng không dám gửi thư về vì thấy rằng thành tích của mình vẫn còn phải cố gắng nhiều hơn nữa đồng thời kỳ thi đại học còn rất nhiều khó khăn ở trước mắt nhưng con nghĩ niềm vui mà con có được này cũng là nhờ rất nhiều vào sự cưu mang dìu dắt của thầy cũng như các thầy cô trong trường thế nên con không thể không báo cáo về cho thầy được .Sau đây con xin thông báo kết quả thi ryu của con lần này
  * về tiếng Nhật
                              記述          6/6
                              聴解          102/120
                              聴読解       97/120
                              読解           128/160

                        tổng điểm tiếng Nhật  333/406
   *về Toán Lý Hóa
                            Toán         195/200
                            Lý             79/100
                            Hoá           86/100
tổng điêm TLH 360/400
tổng điểm của con  693/806
Trên đây là điểm  thi ryu lần vừa qua của con .Con biết mình còn phải cố gắng nhiều hơn nữa để xứng đáng là một sinh viên Đông Du, một học trò của thầy.
Có lẽ thầy cũng rất bận nên con cũng không dám viết quá dài . Con xin ngừng lời tại đây. Con hứa sẽ cố gắng đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi đại học sắp tới.
Cuối cùng nhân dịp năm mới con xin gửi tới thầy và các thầy cô  cũng như các cô các bác cán bộ nhân viên trong trường lời chúc sức khoẻ và những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống,chúc các bạn du học sinh chuẩn bị những kiến thức và tinh thần tốt nhất trước khi lên đường.
     Kính thư
           Học trò của thầy
                        Bùi Mạnh Hà 赤門会日本語学校 Du học sinh Đông Du khoá 2006

TRUNG TÂM DU HỌC SINH