Đà Nẵng: Kêu gọi đầu tư trực tiếp nước ngoài qua mạng Inter

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Đà Nẵng: Kêu gọi đầu tư trực tiếp nước ngoài qua mạng Inter

Đà Nẵng: Kêu gọi đầu tư trực tiếp nước ngoài qua mạng Inter

Viết bởi chung » Tư T9 17, 2003 3:17 pm

- Đây là một trong những hoạt động xúc tiến đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Thành phố Đà Nẵng của Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Đà Nẵng (IPC) từ khi bùng nổ đại dịch SARS trên thế giới. Tháng 3 vừa qua IPC đã phải huỷ bỏ cuộc hội thảo xúc tiến đầu tư nước ngoài vì các nhà đầu tư không đến được Việt Nam và phải duy trì quan hệ với các đối tác thông qua mạng Internet.

Ông Lâm Quang Minh, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư Đà Nẵng (thuộc Sở Kế hoạch và đầu tư Đà Nẵng) cho biết: ''Ngoài những hội thảo xúc tiến đầu tư trong và ngoài nước, Trung tâm Xúc tiến đầu tư Đà Nẵng còn tiến hành các hoạt động xúc tiến đầu tư thông qua trang web của thành phố tại địa chỉ: http://www.danang.gov.vn/vietnam/htdt/ và thường xuyên gửi thông tin giới thiệu về các dự án kêu gọi đầu tư trực tiếp từ nước ngoài qua email''.

Theo báo cáo tổng kết tình hình xúc tiến đầu tư, hoạt động này đã bước đầu đem lại hiệu quả khả quan, trong 6 tháng đầu năm 2003 có 6 dự án được cấp giấy phép với tổng số vốn đầu tư 41,5 triệu USD cao hơn năm 2002 (có 8 dự án với tổng vốn đầu tư là 51,86 triệu). Ngoài ra còn có 10 dự án đang trong giai đoạn đàm phán, trao đổi thông tin, tiếp xúc đối tác, nghiên cứu thị trường với tổng vốn dự kiến trên 100 triệu USD.

Được biết, IPC là đơn vị đầu tiên của Thành phố Đà Nẵng đăng ký dịch vụ ADSL cho nhân viên sử dụng Internet trong giao dịch và tham khảo thông tin từ báo điện tử. Hiện IPC đang xây dựng một trang web chuyên về xúc tiến đầu tư, dự kiến sẽ ra mắt trong quý IV năm 2003.

Vũ Lê