Đề thi vào trường đại học YOKOHAMA ( 平成24年度)

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Đề thi vào trường đại học YOKOHAMA ( 平成24年度)

Đề thi vào trường đại học YOKOHAMA ( 平成24年度)

Viết bởi 皇玉戦 » Chủ nhật T5 27, 2012 2:51 am

Gửi các bạn thi đại học năm 2013
Đây là đề thi đại học của trường yokohama năm 2012.Những bạn nào có ý định thi vào trường Yokohama hay là các trường khác thì hãy thử sức mình và sau đó có thể tạo cho mình một kế hoạch học tập thi cử có hiệu quả.
http://www.mediafire.com/?5jv24ajn9i2kr55
( thời gian làm bài là 150ph)
Ngoài ra,có anh chị sempai hay bạn nào có tài liệu ôn thi đại học thì có thể dành một chút thời gian upload lên diễn đàn để giúp các em kohai thi cử tốt.
Ah chắc bây giờ các bạn đang tập trung hết sức mình vào ki thi ryu tháng 6 này nhỉ?Kì thi tháng 6 lần này sẽ khá là quan trọng đối với các bạn chuẩn bị thi vào đại học và sẽ là kì thi thử sức và học tập kinh nghiệm đối với các bạn mới sang.Mình có điều muốn nhắn nhủ tới các bạn: hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe ở trạng thái tốt nhất từ nay tới hôm thi,nếu không các bạn sẽ phải hối hận một chút đó( giống như mình năm ngoái trước khi thi hơn hai tuần bị ốm thế là chẳng học được nhiều nên kết quả thi cũng không được như mong muốn.hi)Chúc các bạn thi thành công