Chương trình giúp đỡ học tiếng Anh cho kohai

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Chương trình giúp đỡ học tiếng Anh cho kohai

Chương trình giúp đỡ học tiếng Anh cho kohai

Viết bởi Khách » Chủ nhật T4 24, 2011 9:32 am


 



Để chương trình học tiếng Anh trở nên sôi nổi và tạo phong trào học cho các bạn mới vào đại học, ban tổ chức xin thông báo một số thông tin mới như sau:





Đối tượng tham gia : Các bạn mới vào đại học và tiếng Anh căn bản đã quên nhiều ( Cho tới giờ phút này, ban tổ chức mới chỉ tập trung vào các bạn mới vào đại học, các bạn có ý định tham gia các kỳ thi Toeic hay toefl nếu muốn mở topic tương tự xin hãy liên hệ với ban tổ chức để được hỗ trợ )



Hình thức tham gia: tự do, không bắt buộc



Giáo trình học : 速読英単語ー入門編  ( Các bạn tham gia chỉ cần mua sách,sách mới khoảng 900円 trên Amazon , audio sẽ được cung cấp từ ban tổ chức )



Giải thưởng : Chương trình dự định thực hiện trong 4 tháng và có khoảng 3~4 bài test nhỏ. Với mục đích khuyến khích học tiếng Anh trong Đông Du, sẽ có 2 giải thưởng cho người có tổng số điểm cao nhất trong các bài test và người có số điểm tăng cao nhất từ bài test 1 so với bài test cuối cùng ( Tất nhiên sẽ có những yếu tố nhỏ khác như: độ tích cực tham gia...)

Mỗi giải thưởng bao gồm: 1 vé đi Tokyo Disneyland và 1 図書カード trị giá 2000円

Trong trường hợp ở xa không tới được Tokyo, vé đi Tokyo Disneyland có thể đổi thành tiền. Lưu ý: Giải thưởng nhỏ này chỉ mang ý nghĩa khuyến khích học tập trong anh em Đông Du và không mang ý nghĩa thương mại. Không gian lận chỉ vì mục đích muốn đoạt giải. Người có thể tham gia bài test phải là người thường xuyên tham gia các bài học.



Mục đích của chương trình là khuyến khích các kohai tạo thói quen học tiếng Anh ngay từ khi mới vào đại học, nhưng không giới hạn người tham gia topic chỉ là các em kohai. Tất cả những ý kiến đóng góp của sempai, hay của những người khác về bài tập hay các vấn đề liên quan tới tiếng Anh ( từ vựng, ngữ pháp, kinh nghiệm học...) đều là những nguồn cổ vũ vô cùng quí giá không chỉ đối với các kohai tham gia mà còn đối với diễn đàn dongdu.org. Vì thế rất mong sự tham gia nhiệt tình từ tất cả mọi người.



Chương trình vẫn đang được lên kế hoạch sao cho có thể duy trì được đều đặn trong thời gian diễn ra, vì thế xin hãy chú ý những thông báo mới nhất từ ban tổ chức. Dự kiến chương trình sẽ bắt đầu trong khoảng ngày 10~15/5.



 





Chịu trách nhiệm tổ chức: Nguyễn Mạnh Việt-東京工業大学( Email: ng.manhviet<@>gmail.com)

Chịu trách nhiệm nội dung và điều khiển chương trình: Phạm Thị Thu Trang - 福井県立大学 ( emai: thutrang2322<@>yahoo.com ), Nguyễn Thị Ngọc Anh - 神戸市外国語大学  ( email: nguyenthingocanh710<@>gmail.com) và một số cộng tác viên khác.



Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về địa chỉ all.dongdu<@>gmail.com