Hội trại Đông Du: Hè 2013

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Hội trại Đông Du: Hè 2013

Re:Hội trại Đông Du: Hè 2013

Viết bởi Nguyễn Đình Hoàng » Tư T5 15, 2013 1:17 am

ỦNG HỘ NHIỆT LIỆT Ạ ^^

Tháng 6 năm nay núi Phú Sĩ và quần thể văn hoá quanh núi được UNESCO công nhận là di sản văn hoá thế giới nên em đề nghị làm ở Yamanashi ạ ^^

Đi từ Tokyo tới Yamanashi cũng gần (1 tiếng rưỡi), shizuoka lên cũng tiện. Hơn hết là gần 30 anh em Đông Du ở Yamanashi hứa hẹn sẽ đóng góp sức lực không nhỏ vào đội ngũ Staff của hội trại năm nay,

Re:Hội trại Đông Du: Hè 2013

Viết bởi phan van thanh » Ba T5 07, 2013 3:17 pm

Chào ban đại diện Kanto và Anh Thắng

Em xin một suất trong ban tổ chức và sắp xếp ah.
Nắm 2009 đã tổ chức ở yamanashi rồi ah, năm 2013 nếu lại tổ chức ở yamanashi một lần nữa thì em xin đăng kí tham gia nhiệt tình ah.

Re:Hội trại Đông Du: Hè 2013

Viết bởi Đinh Thành Hưng » Hai T4 29, 2013 1:46 am

Cảm ơn các sempai rất nhiều ạ. Chắc buổi trại hè lần này sẽ mất nhiều công chuẩn bị.. tuy là kohai nhưng rất mong được cùng sempai làm một buổi trại hè đầy ý nghĩa ạ!

Hội trại Đông Du: Hè 2013

Viết bởi Nguyễn Phú Thắng » Chủ nhật T4 28, 2013 5:14 pm

Gửi cả nhà.

Trong ký ức của mình thì Đông Du tại Nhật từng có lần 2 hội trại, khi mình mới qua Nhật - năm 2006 và sau 1 năm mình học đại học - năm 2009. Ai từng tham gia dù chỉ một lần thôi, có lẽ không cần nói nhiều cũng hình dung được tinh thần, khí thế... khi mà cả trăm con người như một, ý quên hình như nói quá, khi mà cả trăm con người cùng ngồi lại với nhau, ít nhất là khoảng cách dưới 1km (^^).
Đối với tập thể sinh viên Đông Du nói chung, mỗi lần hội trại là cơ hội lớn để gắn kết nội bộ, chỉnh đốn hàng ngũ để thân thiết hơn, vững mạnh hơn. Đối với mỗi cá nhân, tham gia hội trại mang lại nhiều giá trị to lớn. Là giây phút để ngẫm nghĩ về con đường Đông Du mình đã chọn bước theo: Dù có lúc thăng, lúc trầm, lúc hạnh phúc, lúc đau khổ nhưng mình đã chọn (thậm chí là đã "vô tình" chọn) và đã-đang-sẽ gắn bó (thậm chí là đã có lúc muốn từ bỏ) tới nửa tuổi trẻ. Là nơi để soi lại chính mình, soi vào những con người mà mình vẫn gọi là sempai, kohai (cho dù thậm chí chưa từng thấy mặt bao giờ), để tự dặn lòng phải cố gắng hơn nữa, hay để tìm thấy câu trả lời mà đã trăn trở bấy lâu về lẽ sống, về bước tiến (thậm chí là tình y... ^^)...

Ban đại diện Kanto hiện tại được hình thành sắp được 1 năm và đã hạ quyết tâm rút ra con át chủ bài "Hội trại Đông Du" trên ước muốn vực dậy sức mạnh đoàn kết của tập thể Đông Du. Vì thế, mình xin thay mặt viết topic này nhằm xin ý kiến đóng góp, comment, thậm chí chỉ là lời đông viên của mọi người để hướng tới tổ chức một hội trại thành công. Đặc biệt bọn em rất muốn nhận được ý kiến cũng như support của các sempai đi trước ạ.

------
Dự kiến tổ chức:
~~~~~~~~
Thời gian: ngày 21-22 hoặc22-23 tháng 9 năm 2013
Địa điểm: Một thắng cảnh nào đó gần Tokyo
Nội dung: (đang xây dựng)
------

Một lần nữa, rất mong nhận được ý kiến đóng góp về thời gian, địa điểm và nội dung trong Hội trại Đông Du: Hè 2013
Cảm ơn mọi người

Nguyễn Phú Thắng