Giup em voi a

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Giup em voi a

Re:Giup em voi a

Viết bởi Pham Thi Thanh Huyen » Sáu T11 23, 2012 10:08 am

Chị nghĩ đầu tiên em thử nhớ lại xem câu hỏi cuối cùng của bài thi toefl hôm đó, ng ta hỏi e có sử dụng kết quả của bài này không? E trả lời là có hay không?
Nếu không thì coi như e chưa thi nên sẽ không được gửi kết quả về.
Còn nếu có hoặc không nhớ thì em có thể lên mạng vào trang chủ của toefl, rồi vào phần my tofle iBT account, đăng nhập vào sẽ kakunin được điểm của mình.
Nếu đúng là đã có điểm thì tiến hành gửi yêu cầu xin bảng điểm như hướng dẫn của bạn Kii viết ở trên hoặc nếu là thành viên của gop suc mua thi 2012 thì đã có sẵn mẫu năm ngoái các anh chị sempai làm, em có thể tham khảo trong phần tài liệu, tìm bài "Mẫu xin điểm TOEFL" chị Nguyễn Quỳnh Trâm đăng ngày 27/9/2011
Chúc em thành công ^^

Re:Giup em voi a

Viết bởi M1K3Y » Tư T11 07, 2012 2:17 am

Có thể có trường hợp em làm bài xong trong câu hỏi cuối cùng nó hỏi là "có xác nhận kết quả bài làm này hay huỷ kết quả bài làm này" nếu em chọn huỷ thì bài thi của em se không được chấm điểm->không có điểm gửi về

Re:Giup em voi a

Viết bởi Kii » Ba T11 06, 2012 2:37 am

Đây là những thông tin em sưu tầm được qua Google
Có những cách giải quyết sau:
- cách 1: phải email cho ETS, nói về tình hình not yet recieved score record, tất nhiên thư phải nói rõ mình là ai (ID registration, place and time od the test...)
địa chỉ email: TOEFL TEAM SERVICE: toefl@ets.org
Chờ ít nhất 5 ngày sẽ nhận được một reply từ ETS, nói rằng đã gửi cho mình score record vào ngày ... nào đó.
Và nói thêm rằng, ETS có thể cung cấp free một bản duplicate score cho mình, bắt mình cung cấp địa chỉ (cũ hoặc mới) cho đảm bảo việc nhận được thư. Và chờ ít nhất 4 tuần cho việc có thể nhận được score record lần 2.
Nếu sau 4 tuần vẫn không nhận được, lại tiếp tục viết thư than phiền với ETS, họ sẽ reply sau 5 ngày nữa rằng: nó đã gửi vào ngày nào đó theo như mình request. Và nói thêm rằng, nếu muốn nhận điểm, thì request lại và gửi phí 17$, vì chỉ được free một bản duplicate score kia mà thôi.
- cách 2: gọi điện trực tiếp tới cho ETS, cách này khả quan hơn nhưng cũng tốn kém không kém ~12$+ yêu cầu năng lực anh ngữ giao tiếp trực tiếp.
Sưu tầm: Kii

Re:Giup em voi a

Viết bởi Mac Tuen » Hai T11 05, 2012 2:03 pm

Có sempai nào rành việc thi toefl cố gắng giúp em hungdd291 chút. :taloi

Giup em voi a

Viết bởi hung » Hai T11 05, 2012 8:24 am

E đã thi toefl cách đây gần 2 tháng rồi nhưng vẫn chưa nhận được giấy bây giờ sắp thi đh nên e muốn nhận cái giấy đấy để là hồ sơ ạ. Có a chị sempai nào tường tận việc này có thể giúp e với được không ạ. Onegai itashimasu