[Staff] Cấp host tạo điều kiện hỗ trợ phát triển dongdu.edu.vn

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: [Staff] Cấp host tạo điều kiện hỗ trợ phát triển dongdu.edu.vn

Re:[Staff] Cấp host tạo điều kiện hỗ trợ phát triển dongdu.edu.vn

Viết bởi Nguyễn Tuấn Anh » Tư T8 15, 2012 5:51 am

Xin cám ơn thiện ý của Hoàng.

Sẵn tiện nhân đây anh cũng xin chia sẻ với các anh em về tình hình dongdu.edu.vn và người đang tạm quản lý nó ^_^

dongdu.edu.vn trên nền tảng joomla 1.5.4 , do 1 công ty bên VN làm. Sau khi anh về và tiếp quản thì nó rất lộn xộn. Nhưng sau khi tham khảo ý kiến của Hoàng thì có vẻ là ko up lên joomla 2.5.6 được thì anh quyết định là sẽ sắp xếp lại cho khoa học hơn thôi.

Hiện nay nhà trường đang có nhu cầu làm 1 trang bằng tiếng Nhật cho người Nhật + xí nghiệp Nhật. Anh đang mày mò dùng joomla 2.5.6. Mọi người có thể xem tạm ở đây : http://demo1.icsc.vn/jp/
Dự định sau khi hoàn thiện thì sẽ tạo 1 folder "jp" trong dongdu.edu.vn và địa chỉ vào trang này sẽ là dongdu.edu.vn/jp.
Do trang này chỉ mang tính chất giới thiệu thông tin + kiến thức hạn hẹp nên anh làm theo hình thức đơn giản và không dùng submenu.

Đúng như Hoàng nói, kiến thức của anh về hosting,database, web config, bảo mật ... gần như là ZERO nên anh đang mày mò làm theo cách đơn giản nhất. Hiện tại thỉnh thoảng có gặp 1 số vấn đề về hosting và setting , anh đều nhờ cty quản lý hosting giải quyết giúp và chả được giải thích gì !! Nếu anh em có góp ý gì cho anh cả về degign, nội dung, hosting,database, web config, bảo mật ... thì xin tận tình góp ý + giải thích cụ thể (đòi hỏi hơi nhiều nhỉ, hihi)

Nói thiệt tình, bây giờ Hoàng và các bạn có cho anh 1 host để mày mò học hỏi anh cũng không biết bắt đầu từ đâu và như thế nào ^_^

[Staff] Cấp host tạo điều kiện hỗ trợ phát triển dongdu.edu.vn

Viết bởi Nguyễn Đình Hoàng » Ba T8 14, 2012 1:32 am

Hiện nay theo em được biết thì phía web dongdu.edu.vn anh Tuấn Anh đang quản lý đang gặp phiền não về vụ hosting để tạo web mới. Hiện web chúng ta sử dụng server riêng nên em có ý kiến thế này ạ:

Tạo 1 hosting cho anh Tuấn Anh 実験 mã nguồn phát triển trang dongdu.edu.vn


Trang dongdu.org cũng là 1 phần của trường Nhật ngữ Đông Du, và ngoài ra trường cũng là nhà tài trợ chính cho web trong thời điểm hiện nay nên hi vọng mọi người không phản đối gì chứ ạ?