Thành viên nhóm nhạc SMAP bị bắt vì khoả thân

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Thành viên nhóm nhạc SMAP bị bắt vì khoả thân

Re:Thành viên nhóm nhạc SMAP bị bắt vì khoả thân

Viết bởi HoAnG-ShiGa » Chủ nhật T4 26, 2009 2:04 pm


 

 À, mình cũng nói thêm, nếu mình ko nhầm thì bài viết của MrLoOng lấy từ vnexpress. Đây là website lớn nhất VN và top 100 của thế giới, ko phải báo lá cải đâu. Những phóng viên làm việc ở đây chắc chắn cũng ko thường.


Tụt xuống gần 200 rồi youtube ơi. Tất nhiên lúc lọt vào Top100 thì gióng trống thổi kèn, mời thứ trưởng nọ cục trưởng kia phát biểu to lớn lắm, cái hồi tụt xuống thì chẳng ai hay. Cái này cũng có thể hiểu được. Nhưng còn cái cách đặt tiêu đề cho 1 số bài báo trên Vnexpress thì phải xem lại, chưa kể thỉnh thoảng những lúc nhàn rỗi còn có 1 đội chuyên ngồi "thổi" ra những câu chuyện trên trời dưới biển rồi gắn cho vào mục Tâm sự nữa chứ. Cái này chưa phải lá cải nhưng chắc cũng tầm lá chuối. Được cái ưu điểm là đưa tin nhanh và trình bày dễ nhìn thì không phủ nhận được..

Re:Thành viên nhóm nhạc SMAP bị bắt vì khoả thân

Viết bởi Pham Van Hoi » Chủ nhật T4 26, 2009 10:36 am

Báo nhật hay Vn đều dc cả mà.Nhưng cố gắng đọc báo nhật cho quen .Thể nào cũng có ích khi lên Đh mà.em spam tí
(^_^)

Re:Thành viên nhóm nhạc SMAP bị bắt vì khoả thân

Viết bởi MrLoOng » Bảy T4 25, 2009 10:05 pm

--------------------------------------------
Hờ hờ em xem các bác lớn đầu mà cãi nhau như trẻ con ấy nhờ.

Em ghét nhất là mấy thằng đâm bị thóc chọc bị gạo,làm ko làm chỉ thấy chê ỏng chê eo như đàn bà.Quan liêu bỏ miẹ
----------------------------------------------
Khôi chú ý cách dùng từ ngữ. Có ai cãi nhau đâu. Chỉ là tranh luận chứ ko đến mức phức tạp như vậy. Diễn đàn còn nhiều sempai lớn tuổi và các thầy cô trong DD cũng tham gia, đọc nhưng dòng như thế rất phản cảm. Xin hết

Re:Thành viên nhóm nhạc SMAP bị bắt vì khoả thân

Viết bởi Nguyễn Đình Hoàng » Bảy T4 25, 2009 9:43 pm

Ở các báo nó đặt title to đùng, lên web mình cũng nóng không kém ^_^. Hôm thứ 5 nhóm tụi em cũng đưa tin này làm 話題 nói chuyện cả buổi ^^

Tsuyoshi Kusanagi bị xa thải (解雇された) khỏi SMAP và nhiều hợp đồng quảng cáo cũng bị mất... Mọi người đều rất tiếc. Một kết cục không chút gì vui vẻ dành cho chàng trai trẻ tài năng được cả người dân Nhật yêu quý.

Thanks Long vì bài báo hay, có tin tức gì thêm post mọi người cùng biết nhé!

Re:Thành viên nhóm nhạc SMAP bị bắt vì khoả thân

Viết bởi KuRiToRiSu » Bảy T4 25, 2009 9:32 pm

Em thấy báo việt nam dịch chuẩn đấy chứ.còn cái việc nói 'khoả thân có gì sai" thì em nghĩ lúc tỉnh thì có cho tiền hắn cũng ko nói.[mad]

Re:Thành viên nhóm nhạc SMAP bị bắt vì khoả thân

Viết bởi dongsong_cuocdoi » Bảy T4 25, 2009 9:03 pm



 Em ghét nhất là mấy thằng đâm bị thóc chọc bị gạo,làm ko làm chỉ thấy chê ỏng chê eo như đàn bà.Quan liêu bỏ miẹ

Lòng vòng qua đây thấy ngứa mắt nên em mới lảm nhảm tí chút,mong các bác chém nhẹ tay

 không hay tham gia những bài viết kiểu thế này tuy nhiên đọc đến đây thì thấy hơi khó chịu.baby_ghost nghĩ diễn đàn là bàn nhậu hay sao mà lại viết những câu như thế này

Re:Thành viên nhóm nhạc SMAP bị bắt vì khoả thân

Viết bởi Lê Minh Khôi » Bảy T4 25, 2009 8:40 pm

Hờ hờ em xem các bác lớn đầu mà cãi nhau như trẻ con ấy nhờ.Bác thì dùng cái nhìn phiến diện của mình để đánh giá vấn đề tương đối phức tạp,bác thì áp đặt cái sự "khó chịu" với báo chí quê nhà của mình rồi khăng khăng phải đọc báo Nhật mới đúng [smile] Còn cái bác gì nói rằng "người dịch ko những kém tiếng Nhật mà còn ko biết suy nghĩ một cách logic" thì trước hết nên xem xét lại khả năng đọc hiểu tiếng Việt của mình khi lại cứ khăng khăng cho rằng bài báo đã viết "sau 5h đo nồng độ cồn quá mức cho phép khi lái xe" [tongue]

Với mỗi sự việc,mỗi người đều có 1 cách nhìn khác nhau.PV VN viết thế nào kệ họ,việc gì phải lên án,công kích mạnh mẽ thế [cry] Giỏi tiếng Nhật thì đọc báo tiếng Nhật,rảnh thì tham khảo báo chí VN nó viết thế nào rồi tự tổng hợp lấy thông tin và đưa ra những nhận xét của riêng mình có phải hơn ko [cool] Em ghét nhất là mấy thằng đâm bị thóc chọc bị gạo,làm ko làm chỉ thấy chê ỏng chê eo như đàn bà.Quan liêu bỏ miẹ [grin]

Lòng vòng qua đây thấy ngứa mắt nên em mới lảm nhảm tí chút,mong các bác chém nhẹ tay [oops]

Re:Thành viên nhóm nhạc SMAP bị bắt vì khoả thân

Viết bởi MrLoOng » Sáu T4 24, 2009 4:13 pm


Ca sĩ Tsuyoshi Kusanagi.

Tsuyoshi Kusanagi nổi tiếng với vẻ đẹp nam tính và rất nhiều lần giành được danh hiệu “Mr Jeans Japan”. Anh là thành viên của SMAP, ban nhạc lớn và được yêu mến nhất trong lịch sử nhạc pop của Nhật. Thế nhưng, cả xứ anh đào sửng sốt khi anh bị bắt lên xe cảnh sát vì tội hủy hoại thuần phong mỹ tục, sau khi khỏa thân rồi gây ầm ĩ ở công viên trung tâm Tokyo. Siêu sao truyền hình và âm nhạc còn hét lên với cảnh sát: "Tôi khỏa thân có gì sai trái chứ” khi họ cố khoác lên người anh một tấm vải.

Những người dân quanh công viên cho biết, Tsuyoshi Kusanagi đã hoàn toàn trần truồng và vứt quần áo khắp công viên. Sau đó, anh ngồi bắt chéo chân trên cỏ và la hét ầm ĩ. Trong buổi thẩm vấn của cảnh sát, Tsuyoshi Kusanagi thừa nhận anh đã uống rượu sochu và bia với hai người bạn ở quán bar gần đó. Tuy nhiên, ngôi sao trẻ không thể nhớ tại sao anh cởi bỏ quần áo. Cảnh sát nghi ngờ Tsuyoshi có thể đã dùng chất gây nghiện. Họ lục soát tư trang và khám nhà anh nhưng không phát hiện chất bị cấm.


Cảnh sát bắt giữ Tsuyoshi.

Vì nam ca sĩ 34 tuổi rất nổi tiếng nên vụ bắt giữ anh đã gây ảnh hưởng đến cả chính trị. Ông Kunio Hatoyama, Bộ trưởng Nội vụ và Truyền thông đã “nổi trận lôi đình” và dọa sẽ rút Tsuyoshi Kusanagi khỏi chiến dịch tuyên truyền lớn nhất do chính phủ đầu tư.

Từ giữa năm 2006, Tsuyoshi đã được chọn làm gương mặt trọng tâm cho một kế hoạch tốn kém của chính phủ để tuyên truyền cho việc chuyển giao từ truyền thông mặt đất sang truyền thông số. Trong vai trò “đại sứ số”, Tsuyoshi xuất hiện trên hơn 50.000 poster, một triệu cuốn cẩm nang và 128.000 đúp quảng cáo truyền hình. Bộ trưởng Hatoyama tức tối: “Hành động này thật đáng xấu hổ đối với người đang yêu cầu công chúng chia sẻ gánh nặng tài chính với chính phủ”.

Vụ việc kỳ cục này cũng gây hậu quả đến các kế hoạch của truyền hình Nhật. Là một ban nhạc nổi tiếng, các thành viên của nhóm SMAP là những ngôi sao bận rộn nhất Nhật Bản. Tsuyoshi Kusanagi xuất hiện trên rất nhiều show tạp kỹ, hướng dẫn nấu ăn hàng tuần và là gương mặt quen thuộc trên 5 chương trình truyền hình lớn. Nhiều chương trình và quảng cáo có sự tham gia của anh buộc phải hủy bỏ, ảnh hưởng đến chi phí sản xuất và tỷ suất người xem.


Cánh báo chí vây công ty quản lý của Tsuyoshi.

Cánh báo chí Nhật Bản hỗn loạn sau khi xảy ra vụ việc. Họ kéo đến công ty quản lý của nam ca sĩ để tìm hiểu thông tin. Người đại diện của Tsuyoshi không còn cách nào khác, chỉ khóc ròng và nói lời xin lỗi.

Hàng nghìn fan trung thành và yêu quý Tsuyoshi trên khắp nước Nhật đều sửng sốt và thất vọng. Họ liên tục gọi điện đến công ty quản lý và cảnh sát để biết thông tin về thần tượng của mình.

Theo một số nguồn tin, cách đây 3 năm, Tsuyoshi cũng đã có lần say xỉn. Sau khi tham gia bộ phim My Life, anh uống say lúy túy và lao ra đường kêu gào. May mắn lần đó có đồng nghiệp đi cùng đã kéo anh về nhà nghỉ ngơi.

Re:Thành viên nhóm nhạc SMAP bị bắt vì khoả thân

Viết bởi MrLoOng » Sáu T4 24, 2009 3:50 pm

khi bị bắt ko say,sau khi bị bắt 5h thì bảo là nồng độ cồn quá mức...như thế là uống trong lúc thẩm vấn à? Cái người dịch ko những kém tiếng Nhật mà còn ko biết suy nghĩ một cách logic nữa,thế mà bạn đọc cũng ko cần biết nó đúng hay ko thì tôi cũng ko biết bạn đọc làm cái gì???
---------------------------------------
Bác nes có vẻ nóng tính nhể. Bài báo e post có chỗ nào nói là lúc bắt ko say đâu. Mà còn ghi rất rõ ràng "1 người đàn ông cởi truồng, say rượu, làm ầm ĩ trong công viên". Tuy phiên dịch có hơi thô thiển 1 chút, nhưng có đến nỗi các bác chỉ trích báo chí VN đến thế. Bài báo đó VnExpress cũng chỉ lấy nd từ 1 tờ báo của Nhật, chỉ đâu phải tự điều tra rồi tung tin bừa bãi đâu. Em thấy cách nói của các bác có vẻ ko đồng ý với báo chí VN hơn là nd bài báo vừa rồi. Hơn nữa, VnExpress là 1 tờ báo lớn tầm cỡ, nd phong phú và tương đối chính xác. Phóng viên của họ ko phải vừa đâu. Cho nên các bác hãy nhìn nhận vấn đề 1 cách tích cực hơn.