Nghe giống giống Việt Nam

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Nghe giống giống Việt Nam

Re:Nghe giống giống Việt Nam

Viết bởi javantine » Bảy T3 07, 2009 7:02 pm

mình đồng ý với ý kiến của Chungsuc.Đề nghị Khổng lồ xanh nên tự suy nghĩ "mình là ai và mình đã là cái gì chưa"rùi hãy có ý kiến này ý kiến nọ!  [frown]

Re:Nghe giống giống Việt Nam

Viết bởi Chungsuc » Sáu T3 06, 2009 10:21 pm

Khổng lồ xanh tạo cho mình một cái mác là người nắm rất rõ tình hình,biết mọi chuyện nhưng có cái cảm giác những cái người này biết chỉ là nghe kể lại.Mỗi khi bị vặn lại thì người đó lại né qua một cách công kích khác vì thật sự người này cũng chỉ nghe kể thế thì biết thế chứ có nắm rõ thật đâu mà đối đáp lại,theo mình nghĩ người này chắc chắn là 1 người thuộc khóa 07,08 hoặc 06 chưa vào ĐH

Re:Nghe giống giống Việt Nam

Viết bởi Pham Van Hoi » Sáu T3 06, 2009 8:06 pm

Anh Ansamurai ơi.delete cái topic này đi.
Bác KLX nói thì có chút hơi tiêu cực nhưng mà ko phải ko có cái để mình rút kinh nghiệm.Nhưng mà em nghĩ đén đây thôi.Nếu để thêm nữa là có có 1 chiến xích bích lần 2 luôn.Có nhất thiết phải bốp chát nhau như thế ko??
Em sorry vì Spam các bác

Re:Nghe giống giống Việt Nam

Viết bởi lavie12 » Sáu T3 06, 2009 5:42 pm

Đọc xong topic chóng cả mặt, thấy có nhiều điều mình không biết ghê. Nhờ "bác" KLX chỉ dùm cho em trường nào chỉ than nghèo khổ có thể nhận được học bổng vậy. Để em tư vấn cho kohai của em [grin][grin][grin]

Re:Nghe giống giống Việt Nam

Viết bởi Ansamurai » Sáu T3 06, 2009 3:24 am

Thành thật xin lỗi cả nhà là mình đã tạm khóa topic trong một thời gian.

Chuyện là hôm trước khi đã có một số lời lẽ chạm đến "nhân phẩm" cá nhân , sự phán đoán mách bảo mình rằng nên dừng cuộc trao đổi này cho đến khi "sự bình tĩnh" quay trở lại với một số thành viên đó rồi mới tiếp tục cuộc trao đổi.

Nay mình nhận thấy phán đoán của mình là nóng vội và có phần "lo xa". Nên nếu việc này đã ngắt dòng suy nghĩ và ngăn cản những lời trao đổi chân thành của mọi người thì mình thành thật có lời xin lỗi. Và sẽ rút kinh nghiệm trong những lần sau.

Hi vọng rằng topic này giúp mọi người hiểu và thông cảm về những suy nghĩ của nhau hơn. Và mong "tình bạn, sự chân thành" sẽ đến với mọi người.

Nay xin mở lại topic.


Re:Nghe giống giống Việt Nam

Viết bởi Ansamurai » Tư T3 04, 2009 2:17 am

hihi, thôi cả nhà thông cảm cho dongdu.org nhé. Tạm thời topic này "nóng" quá, nên tạm thời sẽ bị "đóng" một thời gian.


Re:Nghe giống giống Việt Nam

Viết bởi banzen » Tư T3 04, 2009 1:53 am

thấy mọi người cứ lập 1 nick mới, chả ai biết mình là ai cả rồi tha hồ mà chửi, mà nói. Đúng là chả hiểu nổi, ai vào trang web này thì cũng có thể gọi là người đc cắp sách tới trường, được học hành đàng hoàng tử tế. Vậy thì những hành động như vậy thì gọi là gì...vô giáo dục à. Mình không thích dùng từ này, nhg mà thấy bức xúc quá, k nói k được. Nhg mà nói thì cũng giống như nước chảy đầu vịt, chả có tác dụng gì nên cũng chả muốn nói thêm tẹo nào cả. Cả khong_lo_xanh rồi đến jjiaa hay ai khác cũng thế. Đừng phán quyết gì cả, và cũng đừng cho mình là luôn đúng.
Đều là người 1 nhà mà cứ chém nhau chan chát thế này, thấy chán thật. Và chả hiều mấy người đó có phải là dân Đông Du chính hiệu hay không mà nói kiểu đó nữa. Mình cũng vẫn còn trẻ con, có thể chưa biết gì. Nhg cái kiểu tranh luận như thế này chả có nghĩa gì cả, chả giải quyết đc vấn đề gì cả, thấy thêm bực mà thôi, mong mọi người suy nghĩ rồi hãy post nhé, đừng có spam bừa. Ở nhà thừa rác thì đem vứt ở chỗ khác chứ đừng lên đây mà sổ lung tung. Nãy giờ nói có khi thất lễ với các anh lớn tuổi hơn, nếu có thì mong các anh bỏ qua.
Thấy cái topic này xuyên tạc đi đâu đâu, chả hiểu mục đích, vấn đề gì, bức xúc cho ai...Đúng là vớ vẫn, mất thời gian. Thôi, tranh luận làm gì nữa nhỉ

Re:Nghe giống giống Việt Nam

Viết bởi jjiiaa » Tư T3 04, 2009 1:36 am

thong cam nghe ba con.lam nick moi de chui vi dzay vo nguyenhoagtue la dzay vo o kien lua nen phai lam nik moi...noi vay cho lao nay im cho roi.

Re:Nghe giống giống Việt Nam

Viết bởi jjiiaa » Tư T3 04, 2009 1:35 am

nguyenhoantue di ngu di!noi lang nhang.coi lai minh di roi hay phan nay no.truoc gio thay cu ngoi phan nhu ong noi nguoi ta,ngua ca mat.

Re:Nghe giống giống Việt Nam

Viết bởi nguyenhoangtue » Tư T3 04, 2009 12:57 am



Bij ddieen heets rooif af!
http://www.dongdu.info/cgi-bin/index.cgi?action=forum&board=tl_ktxh&op=display&num=4874&start=0#2

DDoc o dday deer thaays cais naof nhucj hown??? laij vows vaanx maays chuyeenj khoong ddaau.


to Hoangtue: cái anh NguyenHoangTue này chuyên môn lên mang bắt bẻ "chính tả" hết người này đến người khác đây phải không nhỉ. Và hình như anh này luôn đề cao việc tôn trong tiếng Việt và tôn trong các thành viên trên diễn đàn. vậy làm ơn đọc kỹ cái nội dung trước khi post bài gì lên diễn đàn nhé anh bạn.
Hình như anh là trung tâm rắc tối trên diễn đàn đúng không , rất vui được làm quen với anh



Anh khoong gox dduwowcj tiengs Vieetj! Khoong hieeur vif sao?
Anh hieeur vaf thoong camf ys cuar Khong_lo_xanh, nhuwng maf:

Nói mấy chuyện ni làm gì?
Tiền bạc, danh vọng mấy chú có thích không???
Mấy chú tham lam, muốn được nhiều thứ nhưng không bằng cái thực lao động của mình nên sinh ra đố kỵ.
Mấy chú được may mắn hơn cả mấy chục triệu dân đen Việt Nam, nhưng mấy khi mấy chú nghĩ đến họ. Mỗi tuần mấy chú thử nghĩ đến họ một lần thì có lẽ mấy chú mới thấy mình may mắn thế nào? Hơn nữa mấy chú cũng nên Tự Lập đi, bớt xin xỏ này nọ, nếu có cũng vừa vừa thôi, lo học hành cho tốt thì cũng chẳng có nhiều cái kiểu phát biểu đại loại như thế này.

Thois dowif Tham lam. Chus ddur suwcs ddeer nois heets khoong?? Bois the Anh goi chus la Thang Ddien!