20/11 clone

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: 20/11 clone

Re:20/11 clone

Viết bởi anhsiu » Hai T11 23, 2009 1:04 am

http://www.youtube.com/watch?v=a3bZ1foV4MU

Re:20/11 clone

Viết bởi seven love » Chủ nhật T11 22, 2009 4:58 pm

Trong bài viết của potay, còn 1 chi tiết nữa, đó là về việc số lượng bài viết trang chủ trong thời gian gần đây rất ít. Có lẽ, đó cũng là cảm giác chung của tất cả anh em thành viên trang web hiện nay.

Như mọi người đã biết, trang web của chúng ta hiện nay được xây dựng đã rất lâu. Hiện nay, những lỗi kỹ thuật như mất bài, mất pass, không đăng ký mới được v.v... diễn ra ngày càng nhiều. Ngoài ra, vấn đề bảo mật cũng không được đảm bảo ( thời gian gần đây đã có 1 lần trang web đã bị hack), nên Ban Thông Tin hiện tại đang tập trung để thực hiện 1 trang web mới với những tính năng hoàn thiện hơn. Do đó, nên đã có phần xao nhãng việc đưa thông tin đến với tất cả mọi người. Thay mặt Ban Thông Tin, mình xin thành thật xin lỗi đến tất cả mọi người. Đồng thời, trong thời gian tới, Ban Thông Tin sẽ cố gắng hết sức để có thể tiếp tục đưa tin tức của anh em ở khắp nơi đến với tất cả mọi người.

 Rất mong nhận được sự thông cảm và ủng hộ của anh em.

Re:20/11 clone

Viết bởi seven love » Chủ nhật T11 22, 2009 4:24 pm

Xin chào potay!

Về vấn đề 20-11

_ Thứ nhất, trong bài viết đầu tiên, bạn đề cập đến việc tại sao trang web lại không có gì chúc mừng thầy cô nhân 20-11, nhưng sau khi mình trả lời là đã có banner và những lời chúc mừng thì bạn lại chuyển sang việc  banner phải đặt  bao lâu, bài viết phải thế nào v.v... , so với nội dung ban đầu điều này có hơi lệch hướng và không khỏi đặt ra câu hỏi liệu có phải bạn đang "vạch lá tìm sâu" không nhỉ....

_ Thứ 2, về vấn đề thời hạn đặt banner, thường thì banner của các sự kiện đều được đặt trong 1 thời gian khá lâu, nhưng đối với các ngày lễ, 20-11, 8-3, v.v..., banner thường được đặt trong 1 ngày lễ đó. Những ngày lễ này, có lẽ nó đều đã được mọi người nhớ đến và có những kế hoạch riêng cho mình, do đó, mục đích của việc đặt banner trong ngày lễ là để có thể thay mặt tập thể sinh viên Đông Du gửi những lời chúc mừng.


 Về vấn đề khóa bài viết:
 
 Như trong bài viết trước, bạn có đặt vấn đề về việc không có gì trong ngày 20-11, và mình đã trả lời rõ ràng, đầy đủ câu hỏi đó. Do đó, mình nghĩ nếu khóa topic lúc đấy cũng không có vấn đề gì. Ngay cả nội dung của topic này, có lẽ nó cũng chẳng phải để bàn luận về chủ đề "tại sao lại không có lời chúc nhân 20-11", mà là bàn về "thời hạn đặt banner, cách thể hiện lời chúc trong các ngày lễ", khác với nội dung topic trước nhỉ.
 Tuy nhiên, thực sự mình xin nhận lỗi vì hành động nóng vội này, và xin được công khai xin lỗi potay cũng như các thành viên trang web.

 Nhân dịp thảo luận về ngày 20/11, mình cũng nói một vài suy nghĩ.

 Ngày 20-11, nó thực sự là 1 ngày lễ đối với các thầy cô. Trong ngày này, học sinh bày tỏ lòng biết ơn, kính trọng đối với thầy cô của mình. Ở đây, đối với Du Học Sinh Đông Du chúng ta là đối với Thầy Hiệu Trưởng Nguyễn Đức Hòe, các thầy cô giáo trường Nhật ngữ Đông Du.

 Ngoài việc đăng thiệp chúc mừng 20/11, ngoài những hành động bề ngoài hình thức, Chúng ta cần thể hiện lòng biết ơn đấy bằng những hành động cụ thể như thế nào đây.

 Kính trọng, biết ơn thầy, vậy trong ngày 20-11, chúng ta đã gọi điện thoại, hay email hỏi thăm, chúc mừng Thầy chưa?
 
 Kính trọng Thầy, chúng ta có thể làm gì để giúp đỡ Thầy trong các công việc. Thầy sang Nhật, đi khắp tất cả các nơi thăm sinh viên, chúng ta có đến gặp thăm Thầy không. Chúng ta đã giúp Thầy chăm sóc các em kohai tốt chưa. Chúng ta đã góp phần xây dựng tập thể Đông Du tốt chưa?
   
 Biết ơn Thầy, ta đã làm gì để tỏ lòng biết ơn đó. Nhân đây hy vọng mọi người giành chút ít thời gian để suy nghĩ về những vấn đề này.

Re:20/11 clone

Viết bởi olalahaha » Chủ nhật T11 22, 2009 2:33 pm

面白いな[wink]

Re:20/11 clone

Viết bởi potay » Chủ nhật T11 22, 2009 2:23 am

Không được khóa topic này đến khi mọi người không còn ý kiến nữa. Mọi việc vẫn chưa xong.

Nếu có nhiều quyền hạn và thành thạo sử dụng như vậy thì xây cho nó cái nền mới.

Không chính trị, không tôn giáo, không nội dung đồi bại, không từ ngữ lăng mạ ... tại sáo lại khóa topic trong khi lời vẫn nói hy vọng xin ý kiến đóng góp.


20/11 clone

Viết bởi potay » Chủ nhật T11 22, 2009 2:19 am


Xin chào potay và anhsiu.
Hình như ngày 20-11 đã qua 2 ngày rồi mà nhỉ?
Cảm ơn 2 bạn nhắc nhở, nhưng hình như trong ngày 20-11, 2 bạn không vào trang web thì phải?
Hôm đấy trên trang chủ đã có banner và những lời chúc đến Thầy và các thầy cô rồi đấy. Đến khoảng 1h30 sáng 21-11, mình mới để xuống.

Dù sao cũng cảm ơn góp ý của 2 bạn và hy vọng tiếp tục nhận được nhiều sự đóng góp, ủng hộ của 2 bạn


Cải lương!

Khóa topic còn kiến cò gì nữa!

Chúc mừng thì viết lấy 1 bài viết, banner thì để trước và sau sự kiện 1 tuần hoặc lâu hơn ấy, đằng nào thì cũng những thông tin cả tháng không thay đổi vẫn để đó thôi, sao tiết kiệm 2 ngày cái banner.

Góp ý thì nghe đã ... lý do cái gì.