Cùng đóng góp cho trang  web chúng ta!

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Cùng đóng góp cho trang  web chúng ta!

Re:Cùng đóng góp cho trang  web chúng ta!

Viết bởi DaicaThay » Chủ nhật T4 02, 2006 5:03 pm

Việt さん 変わらないな!Bị vợ cột rồi chơi tới bến được không đây Việt さん。

Re:Cùng đóng góp cho trang  web chúng ta!

Viết bởi Cao Minh Viet » Chủ nhật T4 02, 2006 2:45 pm

Cái vụ nguồn qũy lớn từ OB chưa nghe nha. Cái này có vẻ hay đấy. hihi...
Làm một việc gì đó bao giờ cũng cần phải có PLAN - DO -CHECK -ACTION

Từ trước đến nay có ý tưởng hay và một phần của PLAN nhưng việc thực hiện thì vẫn vấp phải khá nhiều khó khăn về thời gian, kinh phí,v.v...

Anh em DD vẫn luôn có rất nhiều ý tưỏng, ấp ủ nhưng vẫn chưa làm được. Lần này anh em muốn làm cái gì mà thiếu kinh phí,v.v....thì cứ đua ra bàn bạc nhé. Mình nghĩ chúng ta có thể có cách giải quyết đấy. Chơi tới bến luôn. Gambarou zeeeeeeee !

Re:Cùng đóng góp cho trang  web chúng ta!

Viết bởi Tuan » Chủ nhật T4 02, 2006 2:30 pm


hi`!Ba'c vominh đu+`ng lo ma`.Ca'i gi` cu~ng co' 2 matu+. cu?a no' ma`.Ma^'t ca'i na`y thi` đuo+.c ca'i kha'c.đu+`ng coi na(.ng gia' tri. va^.t cha^'t qua'.Ca'i đuo+.c la` ke^'t qua? cuo^.c ho.p ,anh em đuo+.c ga(.p ma(.t nhau đo' thui\.

Để em dịch lại nhé:
Hì!Bác vominh đừng lo,Cái gì nó cũng có 2mặt của nó.Mất cái này thì được cái #.Đừng coi nặng giá trị vật chất quá.Cái đuợc là kết quả cuộc họp,anh em được gặp mặt nhau đó thôi.
 
Em thấy cái này cũng đúng mà.Vì hôm đó anh em cũng đã thống nhất đc nhiều điều.Hơn nữa là đã tìm New staff (nữ^^)
và nguồn quỹ lớn từ các OB^^

Re:Cùng đóng góp cho trang  web chúng ta!

Viết bởi klm » Chủ nhật T4 02, 2006 2:18 pm

hi`!Ba'c vominh đu+`ng lo ma`.Ca'i gi` cu~ng co' 2 matu+. cu?a no' ma`.Ma^'t ca'i na`y thi` đuo+.c ca'i kha'c.đu+`ng coi na(.ng gia' tri. va^.t cha^'t qua'.Ca'i đuo+.c la` ke^'t qua? cuo^.c ho.p ,anh em đuo+.c ga(.p ma(.t nhau đo' thui\.

Re:Cùng đóng góp cho trang  web chúng ta!

Viết bởi rollingstone » Chủ nhật T4 02, 2006 12:37 pm

 May quá, Roll em hôm đó có bai-tồ phải về sớm lòng cứ tiếc ... nhưng nghĩ lại đỡ tốn vài ly rượu gạo của anh Vominh thấy cũng nhẹ lòng ...[tongue][tongue][tongue]
Việc quan trọng đã có cái kết quả họp bàn, đi vào thực hiện thôi, mấy chuyện nhỏ nhen làm phiền forum quá! Các đại ca nhỉ ////

Re:Cùng đóng góp cho trang  web chúng ta!

Viết bởi VoMinh » Chủ nhật T4 02, 2006 11:49 am

Mình nói không có đầu đuôi nên Nikko hơi hiểu lầm,làm người khác hiểu lầm cũng là một phần lỗi của người trình bày.

Chuyện ăn nhậu đâu có gì là không hay.Con người không ăn uống làm sao mà tồn tại được.Hơn nữa ăn uống còn là niềm vui nữa, người ta gọi là văn hoá ẩm thực.

Vấn đề là có cách nào khác ăn nhậu đỡ tốn kém mà vẫn vui vẻ vẫn máu lửa và làm việc với nhau vẫn có hiệu quả, chứ không phải việc ăn nhậu là xấu.


Sau khi tham gia thì mới thấy như vậy, Vô Minh cũng tốn bao nhiêu tiền vào ăn nhậu mà ít mang lại cái gì, đây có lẽ cũng chỉ là một giọt nước làm tràn đầy ly nước thôi


Re:Cùng đóng góp cho trang  web chúng ta!

Viết bởi nikko » Chủ nhật T4 02, 2006 10:43 am

 何でこんな言い方をしたのか分かんない!
 けど、
 Anh em gặp nhau tất phải làm vài xị, nhưng không phải để làm vài xị mà gặp nhau.

Nếu a. Vô Minh là người biết chuyện thì phải dự đoán được tình hình sẽ diễn ra như vậy. Nếu đã biết trước thì có thể có ý kiến thẳng trước với mọi người! Anh em ngồi lại vui với nhau chứ chẳng lấy danh nghĩa gì để phung phí cả. Nói thẳng là vậy, nếu mất lòng xin anh bỏ qua cho em!
Đôi khi suy nghĩ nặng về một hướng nào đó sẽ không tốt, nhất là đối với những người mang hoài bão lớn, bởi chính họ là những người hơn ai hết sẽ biết dung hoà, làm thoả mãn mong ước  của nhiều lớp người.Chứ không phải là người ép buộc hô hào người khác hành động theo những gì mình nghĩ!!Anh VoMinh suy nghĩ sâu nên em cũng cố nói một câu sâu xa hi vọng anh hiểu!

Anh em Min, Mod khác không ai lên tiếng, nikko hiểu anh em vì cái chung nên im lặng. nikko viết cái này nhưng không tự tin là đúng hay sai. Nhưng nói rõ ràng, không để bụng sau này sẽ dễ làm với nhau hơn. Nikko nghĩ là cùng hiểu nhau trước rồi mới bàn đến việc hiểu đúng hay sai.

Min, Mod đang soạn bài tóm tắt cuộc họp( nội dung có thể) cho những thành viên đã tích cực  đóng góp ý kiến về nội dung cuộc họp.Bà con đón đọc nhé!!!

Re:Cùng đóng góp cho trang  web chúng ta!

Viết bởi VoMinh » Bảy T4 01, 2006 8:43 am

Đã có một buổi họp ban thông tin khá thành công về kết quả, nhưng cũng tốn kém tiền của không kém. Đây là một điều cần phải xem lại tính hiệu quả. Anh em từ rất nhiều nơi xa đến, tiền đi lại và thời gian đã tốn kém rồi, lại cho mấy cú đi nhậu thì chắc lần sau có mời tham gia chắc người ta cũng ngại.
Các bạn phải biết rằng các công ty thành công và càng lớn thì sự tiết kiệm
càng chi li. Tiết kiệm về từng giây,từng đồng. Chưa thể so sánh nhóm học sinh Đông Du với các công ty có  tổ chức chặt chẽ nhưng phải hướng tới những mục tiêu hiệu quả như họ và nghiêm khắc với mình hơn thì mới tiến bộ được.


Về kết quả nhờ Tuấn Anh gửi file vào staff để mọi người tham khảo nhé.

Re:Cùng đóng góp cho trang  web chúng ta!

Viết bởi chung » Năm T3 30, 2006 12:02 pm

Gởi anh em...
Đọc những ý kiến của anh em thấy được sự quan tâm tình cảm, ý muốn cải thiện trang web của mọi người như vậy, mình thấy vui lắm. Như vậy thì chắc rằng trang web sẽ phát triển tốt lên.
Mỗi người có một cái riêng khác nhau, và sở thích, nhu cầu khác nhau, nên không thể áp đặt một hướng quá cụ thể được. Tuy nhiên trang web cũng không thể không có đặc trưng chung. Việc trước mắt mà chúng ta cần phải cân nhắc là vẫn phải thỏa mãn được cái riêng trong cái hướng đi, phát triển chung của trang web. Những điều đó nên phát triển song song với nhau.
Anh em DD chúng ta rất nhiều thế hệ và mỗi thế hệ điều có nhu cầu khác nhau. Tuy nhiên có điểm chung rất cần về mặt tình thần sự đoàn kết giữa anh em ta trên khắp nước Nhật. Đây là điều cần phải được phát huy trên nhất.
Những mặt khác, ở những điểm mạnh riêng biệt chúng ta cần tập hợp anh em, đại diện là đội ngũ staff, để phát triển lên. Đội ngũ này hãy đi tiên phong, nếu điều đó là đúng đắn hợp lý thì sẽ có sự hưởng ứng rất mạnh và rồi tự nó sẽ phát triển mãi lên.
Mình có vài lời như trên, và những ý kiến của tất cả anh em sẽ được bàn đến trong buổi gặp mặt hôm nay.
Thân mến.

Re:Cùng đóng góp cho trang  web chúng ta!

Viết bởi VoMinh » Tư T3 29, 2006 1:07 pm

các anh mod, min có thể cho phát động chương trình 募集 ý tưởng. Lúc đó có lẽ lựa chọn được nhiều ý tưởng hay

Đây cũng là một ý tưởng mà nhiều công ty tổ chức đã áp dụng thành công. Như mọi người biết công ty Google hàng tuần khuyến khích nhân viên trình bày ý tưởng và kế hoạch do chính nhân viên đó nghĩ ra. Sẽ có người trưởng nhóm chọn trong đó ra ý tưởng thực tiễn và hay nhất để thực hiện.

Anh nghĩ anh em Đông Du còn trẻ và nghành học cũng đa dạng, ý tưởng thì chắc chắn không thiếu. Nhưng trước mắt cần xây dựng một nền tảng để có thể phát huy các ý tưởng anh nghĩ là việc trước mắt cần phải làm.

đối với K thì trang Web Đông Du mang một ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần, nhiều hơn bất kỳ giá trị học thuật, hay giải trí nào khác. Cho nên thỉnh thoảng đọc được những lời bình phẩm này nọ về trang web K thấy rất buồn. Nếu là những lời từ những người không cùng cảnh anh em Đông Du thì chắc không hiểu được là đương nhiên

Có lẽ anh hiểu được cảm nhận của KEN. Nhưng nếu cùng tâm sự với nhau bằng học thuật,coi nó như việc giải trí thì sẽ rất hay. Không biết mọi người thế nào, chứ anh rất thích thảo luận để tìm ra ý tưởng mới tiến bộ,tích cực và có hiệu quả hơn.
Học thuật ở đây không phải chỉ là những công thức khô khan mà gồm kiến thức và cảm nhận của mỗi người về thế giới và xã hội hiện tại.
Là sự yêu cái đẹp,cái thiện,cái chân thực nhưng không uỷ mỵ ,luôn biết tạo ra những thành quả nhất định tăng dần.
Chính là tinh thần mà KEN nhắc đến đấy.
Tinh thần không phải là một thứ không cụ thể hay chỉ nói bằng miệng không.
Một tinh thần chung của anh em nó cũng giống như tình bạn tình yêu,cần được vun đắp của mọi người bằng những hành động cụ thể và đều đặn.
Từ trước tới nay chủ yếu có quan niệm là Senpai lo cho kohai đi sau. Nhưng để đoàn kết được mọi người thì phải có một mục đích chung. Senpai có thể không cần kohai giúp đỡ nhưng rất muốn cùng cohai hướng về quê nhà. Có một mục đích chung như vậy thì mới đoàn kết được.

Và hơn thế nữa senpai rất muốn cohai cởi mở và là bạn với tất cả mọi người. Chân thành với các bạn người Nhật,Trung Quốc,Hàn Quốc, Đông Nam Á ... để cùng xây dựng một mối quan hệ lâu dài. Trước mắt là việc học hỏi để có năng lực làm việc và cống hiến.
Không nên có thành kiến hay mặc cảm với những bạn nước khác, nhưng cũng không ngại thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình khi cần thiết.



Anh lỡ xoá mất cái ID cũ giờ dùng tạm cái này