Trưng cầu ý kiến(是非読んでもらいたい)

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Trưng cầu ý kiến(是非読んでもらいたい)

Re:Trưng cầu ý kiến(是非読んでもらいたい)

Viết bởi eiji » Sáu T3 04, 2005 6:32 pm

haha...
Đâu phải ai cũng có hứng thú, khả năng viết bài đâu .Vì vậy về nội dung thì xin đầu hàng.
Tuy nhiên, về mặt design thì nói theo tiếng Nhật thì rất イモ,theo tiếng Việt thì rất banana [grin].
Nếu nói đổi toàn bộ interface thì bất khả thi. nhưng nếu biết sửa chữa từng phần thì 悪くない。 
Thứ nhất, tất cả các Icon đều cần phải thay mới. Đi lấy mẫu từ các web khác mà đem về sửa chữa cũng chẳng xấu mặt ai.
Thứ hai, bên dưới cai thông tin cá nhân cua người post tu nhien xuat hiện cái Icon với dòng chữ Truy cập --> không cần thiết . Xoá đi và xoá luôn cái line 1px màu xám phía trên đó.
Thứ ba, các user thì không nói đến nhưng các Mod,Min thi khi chọn chữ ký phải suy nghĩ đến cái interface của web. Chú roll... dẹp cái file image của chú đi.
Vài dòng góp ý.

Re:Trưng cầu ý kiến(是非読んでもらいたい)

Viết bởi ho quang nam » Sáu T3 04, 2005 5:12 pm

Hoan hô chú Rolling Stone.Sắp tới vào ngày 11 có tổ chức họp mặt đấy.Chú đến tham dự và trình baỳ ý kiến đi nhé.Nhớ là phải đưa ra những kế hoạch khả thi một chút!!!Chứ nói phản ánh vấn đề thì anh em nói suốt cả năm nay rồi!!!

Re:Trưng cầu ý kiến(是非読んでもらいたい)

Viết bởi Nguyen Tran Phuong » Sáu T3 04, 2005 4:53 pm

Khó quá em Roll...anh chưa nghĩ ra được kế sách nào hay...có lẽ cần làm gọn hơn và có mục đích cụ hay mục tiêu cụ thể hơn...ví dụ có thêm những ngày hay sự kiện gì đó...ví dụ...cả tháng này bàn về kế sách chiến lược phát triển kinh tế VN,ý tưởng để thành lập một công ty,và cách phát triển...một tháng khác bàn về khoa học công nghệ, một tháng khác bàn về văn hoá nghệ thuật.Trong tháng về vấn đề này không được post bài về vấn đề khác...cứ 3 tháng một như vậy...với các vấn đề Kinh tế,khoa học,văn hoá nghệ thuật.

Ngoài ra có thể học tập giao diện của một số trang như vnn.vn hay vnexpress...
,vì nhiều người đọc đã quen với giao diện của những web trên...việc này giống như việc ở Trung Quốc có các nhãn hiệu như hongda, sampong



[smile]

Trưng cầu ý kiến(是非読んでもらいたい)

Viết bởi rollingstone » Sáu T3 04, 2005 4:25 pm

 好奇心ではなく、返事するつもりがなければ、読み続く必要がない!

 Vẫn biết du học sinh tư phí có vốn thời gian hạn hẹp nhưng không vì thế mà chúng ta chỉ đưa ra được một trang web không có sức sống (活気のないウェブサイト), cũng như dân tư phí thì có pride của dân tư phí, thể hiện rõ nét nhất là chúng ta có một trang web riêng được Admin viết và tự bảo duỡng quản lý....So sánh qua khá nhiều trang web khác thì mình thấy là trang DD "mà-ji-mê", khác hẳn với những trang web khác(hầu như chỉ có những hoạt động vui chơi giải chí).
Nhưng chưa thấy được sức sống của trang web một cách tích cực, cũng như chưa thấy được cái gọi là pride của anh em tư phí trên trang web,bằng chứng là lượng view thì rất nhiều mà lượng reply thì quá ít(1/100),hoặc có reply thì cũng chỉ trong một số thành viên nhất định, luợng bài viết thì chưa nhiều.....
 
 Làm thế nào để trang web có sức sống hơn, rất cần nghe ý kiến của mọi người.
 
 1 Phương hướng, mục đích hoạt động của trang web từ nay về sau?
 2 Làm thế nào để tăng số lượng reply,tăng số lượng bài viết...chẳng hạn như
+)一人ひとりの興味? Sở thích của mọi người là gỉ? cần tăng cuờng mảng nào, những vấn đề nào mọi người thực sự quan tâm? Những vấn đề nào còn chưa đạt yêu cầu. Điểm yếu của trang web này so với những trang web khác là gì..?
+)Cứ cho một bài viết dở nếu không có reply, nhưng nếu không có sự trả lời của mọi người thì không thể biết hay dở thế nào, cũng không có được kinh nghiệm cho những bài viết tiếp theo.
 
 Bạn có một cái nick( tên ảo nhưng là cái tên có ý nghĩa với bạn) bạn là một thành viên, bạn có quyền tham gia góp ý kiến để xây dựng trang web tốt hơn. Để một diễn đàn đúng ý nghĩa của nó trao đổi đa chiều....rất mong ý kiến của mọi nguời.

 悪い言葉遣い以外全て受けますんで、宜しくお願いします