Trang web này quá nghèo nàn. Tại sao?

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Trang web này quá nghèo nàn. Tại sao?

Re:Trang web này quá nghèo nàn. Tại sao?

Viết bởi Tuan » Sáu T9 03, 2004 9:59 pm


Một lượng sinh viên nhỏ như vậy thôi mà duy trì trang web được như ngày hôm nay thật không đơng giản chút nào.Hơn thế nữa anh em dong du đâu phải lúc nào cũng dư thời gian và tiền bạc để có thể duy trì và phát triển trang web một cách hoàn hảo được.
!!

 Điều này thì em hoàn toàn ủng hộ Fuji Phải nói rằng ai ai đã tham gia vào dongdu.org thì đều mong muốn xây dựng và phát triển trang Web.Nhưng vì điều kiện của tất cả thành viên còn nhiều khó khăn về thời gian và tiền bạc.
Dù roykean111 ko là người trong Đong du thì chắc cũng đã nghe nói về đông du rồi.
Dù sao đi nữa thì dongdu.org đã trở thành nơi giao lưu học hỏi giữa anh em sepi kohai trong Đông du.Đó chính là điều đáng nói nhất ở đây.
   

Re:Trang web này quá nghèo nàn. Tại sao?

Viết bởi fuji » Sáu T9 03, 2004 4:57 pm

Những điều roykean nói đều đúng nhưng kean cũng phải hiểu rằng đây là một trang web cá nhân của gần 200 sinh viên.Một lượng sinh viên nhỏ như vậy thôi mà duy trì trang web được như ngày hôm nay thật không đơng giản chút nào.Hơn thế nữa anh em dong du đâu phải lúc nào cũng dư thời gian và tiền bạc để có thể duy trì và phát triển trang web một cách hoàn hảo được.
 Sau khi xây dụng trang web được một thời gian ai cũng muốn nó đưọc phát triển rộng rãi cho bạn bè bên ngoài nhưng thực sự đó là một điều rất khó.Bởi nếu không phải là sinh viên dong du sẽ không hiểu được những câu chuyện những việc làm những suy nghĩ của chúng tôi nên bạn bè bên ngoài sẽ thấy nhàm chán bởi những câu chuyện có vẻ như không phù hợp không ăn nhập với suy nghĩ của các bạn.Một hai lần vào thấy chẳng có sự thay đổi gì thì thấy chán dần dần không vào nữa.Nhưng với chúng tôi lại mang rất nhiều ý nghĩa.Từ khi trang web ra đời chúng tôi có thể thường xuyên trao đổi với nhau về cuộc sống về học hành thi cử thực sự là đã thắt chặt hơn mối quan hệ của chúng tôi những người đang ở việt nam cũng như những bạn ơ nhật...Thế cho nên muốn thay đổi cũng không phải đơn giản!
 Những ý kiến giống như của roykean có rất nhiều nhưng có lẽ là chúng tôi cũng chỉ biết tiếp nhận  và dần thay đổi thôi chứ một sớm một chiều mà thay được ngay thì hơi khó.
 Rất mong sự ủng hộ từ mọi phía!!![grin]

Re:Trang web này quá nghèo nàn. Tại sao?

Viết bởi Sindongtou » Sáu T9 03, 2004 6:39 am

Mình nghĩ anh em Đông du cần cư xử nhã nhặn hơn .Thực ra ý kiến của roykean111 cũng không sai. Hơn nữa những lời góp ý đó mình nghĩ rất chân thành ,mang tính cách xây dựng là nhiều.Chúng ta cần tôn trọng.
Ngày xưa các cụ còn mở đàn trưng cầu dân ý ,huống gig ngày nay.Nếu chúng ta cứ đối xử "bốt chát"kiểu này mình e trang này sẽ bị "lụi tàn"sớm thôi.
                     Thật lòng.

Re:Trang web này quá nghèo nàn. Tại sao?

Viết bởi roykean111 » Năm T9 02, 2004 10:50 pm

ha...ha...anh em DD phản bác dữ dội quá! [grin]

Re:Trang web này quá nghèo nàn. Tại sao?

Viết bởi aNhHaIbAcKy » Năm T9 02, 2004 12:26 pm

     Giao diện quá tệ
 Giao diện xấu hơn nữa em cũng vẫn login, xấu tệ hại em cũng login và không phải riêng  em chắc 99.99% anh em Đông Du sẽvẫn login. Bác Hồ bảo phải giản dị mà.

     Tự do ngôn luận không đuợc tôn trọng
 Em không đăng bài phản động, không kích động anh em, nếu có thắc mắc thì em gửi tin nhắn cho admin ===> tự do hay không chẳng liên quan đến em và rất nhiều thành viên khác ngoài 1 số nguời ra.
      Bài vở đa phần copy từ các trang khác

 Copy thì cũng đuợc , ai đọc thì đọc, không đọc thì thôi. Tuy nhiên đúng là trừ 1 số topic bắt buộc phải copy bài ra, còn thì không nên copy nhiều quá từ các báo điện tử . Các bài copy hầu hết của các kohai bên Việt Nam. Cũng 1 phần là do mới tham gia web site nên chưa hiểu nhiều lắm, mong các sempai bỏ qua.

       Các member đa số là các du học sinh ... ở VN, đang hồ hởi(?!) vì sắp được tiếp cận 1 thế giới khác. Họ trẻ cả về tuổi đời lẫn kinh nghiệm sống, thế nên các bài viết rất nhạt.

 Em - DHS 2004 xin hứa với các sempai, khi nào đã sang Nhật, và chắc khoảng vài năm nữa khi đã đủ tuổi đời và kinh nghiệm sống, sẽ post các bài viết có có chất luợng và tất nhiên là sẽ mặn hơn. Tất nhiên là nếu muốn đọc những bài viết như vậy thì ai đó phải có đủ kiên nhẫn để tham gia web site này cho đến lúc đấy, chứ nay đây mai đó, lang bạt kì hồ thì chắc là không đuợc đọc đâu.


      Tôi chỉ là 1 kẻ lang bạt, lưu lạc xứ người, cũng từng có những ước mơ rất đẹp và nhìn cuộc đời toàn màu hồng như cô bây giờ vậy. Sài Gòn, nơi tạm trú của cô, nơi trung chuyển của cô và các bạn trước khi sang đây để sống cuộc đời giống như tôi, là 1 nơi rất đẹp. Hãy cố mà tận hưởng những ngày còn lại.


      Hình như không phải nguời Đông Du. Mong anh em giải nghĩa hộ câu nói này, em tuởng là hiểu rồi nhưng lại chẳng hiểu gì cả. Em chấp nhận theo Đông Du, tất nhiên khó khăn ai cũng biết. Em không bị lung lạc bởi những câu nói như thế này.
   
     Điều cuối cũng em muốn nói là em rất thích trang web Đông Du. Hiện tại đối với em, web site Đông Du là nơi để em thông tin với các sempai, học hỏi kinh nghiệm cũng như các vấn đề về học tập. Mong trang dongdu.org ngày càng phát triển, nếu sau này em có trình độ xin được góp sức cùng các anh, chứ nhất định không đứng ngoài chìa chõm vào đâu.

Re:Trang web này quá nghèo nàn. Tại sao?

Viết bởi daiduong » Tư T9 01, 2004 5:44 pm

     Đọc lại mấy topic khác đi các đồng chí, chẳng có gì mới mẻ cả. Góp ý hay là đả kích nhau? Thể hiện mình là 1 người muốn đóng góp cho Đông Du hay là 1 người chỉ muốn chứng tỏ bản thân? モウヤメテクレ![angry]

Re:Trang web này quá nghèo nàn. Tại sao?

Viết bởi slamaka85 » Tư T9 01, 2004 5:30 pm

  mac du tham gia trang wed chua lau nhung ngay tu nhung ngay con o trong nuoc em da duoc biet ve trang web dong du , vi day la phuong tien duy nhat de nhung hoc sinh o trong nuoc tui em duoc hieu hon ve dong du , de hieu ro hon ve con duong ma chung em sap di toi
       ve trang wed dong du theo em so voi trang wed cu da co rat nhieu net moi me , cac chuyen muc nhieu , toc do nhanh de su dung .Em cung da doc cac y kien cua cac anh cac chi o ben tren , theo em noi trang web nay ngheo nan la kho dung , thuc ra trang wed cua chung ta cung dang gap nhung kho khan giong nhu rat nhieu cac trang wed khac noi dung cua cac bai viet thuong duoc suu tam chua thu hut duoc su quan tam cua nhieu nguoi .Thiet nghi neu thuc su la mot thanh vien cua dong du tam huyet va muon xay dung cho trang wed ngay mot tot hon kho chi can suc cua mot thanh vien hay mot nhom thanh vien , hon nua cung nen thong cam cho nhung nguoi da xay dung nen trang web nay ai chang muon trang web ngay mot tot hon nhung lam dau tram ho kho lam anh ah

Re:Trang web này quá nghèo nàn. Tại sao?

Viết bởi Kid » Tư T9 01, 2004 5:23 pm

Về ý kiến của bạn roykean: Đúng là lực bất tòng tâm, giao diện của trang web này so với nhiều trang web khác không hấp dẫn bằng, lượng thông tin ít, không cập nhật, chỉ đáp ứng nhu cầu của một số người,v.v...Có thể bạn cũng là dân DD, vậy thì chắc cũng phải hiểu tài của dân DD đến đâu, thời gian có được bao nhiêu,....
Những ý kiến chung chung như của bạn tụi mình nhận được thường xuyên và cảm thấy vô cùng áy náy, chỉ mong lượng thành viên DD ngày càng đông lên, mỗi người góp một ngón tay để trang web chúng ta ngày càng hoàn thiện và phong phú hơn.


Mình nghĩ giống như anh Việt...muốn trang Đông Du hoàn thiện hơn thì phải có sự đóng góp của từng thành viên, đúng là bác roykean111 có những ý kiến đóng góp cần thiết ,tuy nhiên mấy y kiến của bác chẳng cụ thể 1 chút nào....

Các member đa số là các du học sinh ... ở VN, đang hồ hởi(?!) vì sắp được tiếp cận 1 thế giới khác. Họ trẻ cả về tuổi đời lẫn kinh nghiệm sống, thế nên các bài viết rất nhạt


Tại sao bác lại biết đa số mem là du hoc sinh tại VN....Chẳng lẽ bác ko thấy Web này do ai thành lập ah?? Vả lại bác bảo tuổi đời lẫn kinh nghiệm sống của các DHS tại VN còn thiếu nên bài viết rất nhạt vậy thì tại sao những người có tuổi đời cũng như kinh nghiệm sống như bác ko vào post những bài mang tính trí tuệ cho mọi người đọc đi???[wink]....hay bác dùng những kinh nghiệm sống quý báu đó để rùi vào trong box này kick anh em cãi lộn nhau...Còn nếu thực sự bác muốn góp ý thì em nghĩ bác nên gửi PM cho các Admin.... Đó là vài lời góp ý của em...

Re:Trang web này quá nghèo nàn. Tại sao?

Viết bởi VuaMeo » Tư T9 01, 2004 5:23 pm


To vuameo : như trên đã nói, bài viết vô nghĩa sẽ bị xóa.
Bài viết phản đối hay đồng ý đều được, nhưng nói gì thì cũng phải có lý luận, đây không phải là chỗ Poll mà chỉ cần câu trả lời yes, no hoặc theo lựa chon a,b,c,d.
Bài và ý kiến của roykean được tôn trọng và giữ lại đấy còn gì.

Về ý kiến của bạn roykean: Đúng là lực bất tòng tâm, giao diện của trang web này so với nhiều trang web khác không hấp dẫn bằng, lượng thông tin ít, không cập nhật, chỉ đáp ứng nhu cầu của một số người,v.v...Có thể bạn cũng là dân DD, vậy thì chắc cũng phải hiểu tài của dân DD đến đâu, thời gian có được bao nhiêu,....
Những ý kiến chung chung như của bạn tụi mình nhận được thường xuyên và cảm thấy vô cùng áy náy, chỉ mong lượng thành viên DD ngày càng đông lên, mỗi người góp một ngón tay để trang web chúng ta ngày càng hoàn thiện và phong phú hơn.


Hì...hì... Cậu nói rứa thì okie. Từ nay Vua Mèo sẽ là thành viên quen thuộc của DD. (Đông du chứ không phải Điện-Điện tử đâu).

Quả là sau 1 thời gian học bên đó, cậu đã trưởng thành rất nhiều, bạn đồng môn của Vua Mèo ạ.

Tiếc là mình chả phải là dân DD như cậu nghĩ. Chỉ ghé qua trang của cậu thôi.

Chúc DD ngày 1 đông vui.[grin]

Vua Mèo




 



Re:Trang web này quá nghèo nàn. Tại sao?

Viết bởi forward » Tư T9 01, 2004 4:27 pm

To vuameo : như trên đã nói, bài viết vô nghĩa sẽ bị xóa.
Bài viết phản đối hay đồng ý đều được, nhưng nói gì thì cũng phải có lý luận, đây không phải là chỗ Poll mà chỉ cần câu trả lời yes, no hoặc theo lựa chon a,b,c,d.
Bài và ý kiến của roykean được tôn trọng và giữ lại đấy còn gì.

To mushashi... : Đang thảo luận chứ không phải là chỗ nói chuyện hài hước. Không cần phải nhảy vào ôm bụng cười là có thể làm cho cuộc thảo luận bớt phần gay gắt được (có thể mục đích post bài của mushashi là như vậy. 俺知らないけど).
Những bài viết không ăn nhập gì với topic đang thảo luận cũng có thể bị xóa.

ーー>もう我慢できない。このサイトどうなってんだろう。趣旨がなくなる感じがする。

Về ý kiến của bạn roykean: Đúng là lực bất tòng tâm, giao diện của trang web này so với nhiều trang web khác không hấp dẫn bằng, lượng thông tin ít, không cập nhật, chỉ đáp ứng nhu cầu của một số người,v.v...Có thể bạn cũng là dân DD, vậy thì chắc cũng phải hiểu tài của dân DD đến đâu, thời gian có được bao nhiêu,....
Những ý kiến chung chung như của bạn tụi mình nhận được thường xuyên và cảm thấy vô cùng áy náy, chỉ mong lượng thành viên DD ngày càng đông lên, mỗi người góp một ngón tay để trang web chúng ta ngày càng hoàn thiện và phong phú hơn.