はじめまして(^^)

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: はじめまして(^^)

Re:はじめまして(^^)

Viết bởi Tuan » Chủ nhật T3 25, 2007 12:08 am

Chào mừng 2 bạn đến với trong dongdu.org một góc cuộc sống của anh em DD.Mục tiêu lớn của trang web này là gắn kết tình cảm của anh em Đông du và xây dựng cầu nối giao lưu học hỏi giữa Đông du và mọi người.
Là một thành viên trang Web mình rất cám ơn những tình cảm các bạn dành cho trang Web.Hy vọng nhận được những ý kiến xây dựng,cũng như những chia sẽ tình cảm của các bạn.

Re:はじめまして(^^)

Viết bởi goodluck » Bảy T3 24, 2007 11:48 pm


Cảm nhận của bạn thật giống mình. Mình cũng tình cờ biết trang web này hơn 2 tháng,và giờ đây mình xem nó như là 1 món ăn tinh thần .Mình thật sự khâm phục tình thầy trò cũng như tình huynh đệ - ở đó mọi người có 1 sợi dây vô hình đó là " Tinh thần Đông Du "

はじめまして(^^)

Viết bởi Kafe_ore » Bảy T3 24, 2007 11:18 pm

Xin chao cac anh chi ,cac ban du hoc sinh Dong Du.Hom nay minh moi tinh co biet den trang web Dong Du cua cac ban ,va no da thu hut su chu y cua minh suot may tieng dong ho ngoi ngau nghien ,luot qua mot so thong tin minh quan tam tu lau ma chua tim duoc cau tra loi...Cam on cac ban rat nhieu .Minh da rat cam dong khi doc la thu chuc tet cua thay hieu truong ,that cam dong ve long nhiet tinh ,quan tam giup do lan nhau giua cac Senpai va Kohai.Cac ban giong nhu mot gia dinh ,voi nguoi cha tan tuy...Minh thuc su chua biet nhieu ve DD,nhung do la nhung cam nhan dau tien.Hien nay minh dang la mot Tu Nghiep Sinh,da buoc sang nam thu 2 o Nhat....よろしくお願いします。