Tình nguyện ở Nhật Bản, có không?

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Tình nguyện ở Nhật Bản, có không?

Re:Tình nguyện ở Nhật Bản, có không?

Viết bởi ha_ma_con » Sáu T7 20, 2007 12:08 pm

thế hả? Hay wá! 25 này tớ cũng sẽ đi tình nguyện ở Lai Châu, Lào Cai! Tớ sẽ tìm hiểu thêm! HIhi! Cảm ơn ấy nhé!

Re:Tình nguyện ở Nhật Bản, có không?

Viết bởi usagi » Sáu T7 20, 2007 1:10 am

 
   ユネスコは世界遺産を守る活動や教育を受けれない人のための学校を作る世界寺子屋活動を展開しています。http://www.unesco.jp/
  
   Hôm nay Usagi cùng với các thành viên trong 福井ユネスコtham gia quyên góp ủng hộ đến những người dân bị thiệt hại trong đợt động đất lớn tại Nigata vừa qua của NHật Bản .
   mình được biết trong thời gian vừa qua tổ chức Unesco của Nhật có xây  một ngôi truờng cho học sinh ở Việt Nam ( hình như là ở phía Bắc ...Lai Châu かな)nếu bạn đưa ý này vào bài thuyết trình thì mình nghĩ cũng hay đó !
   Good luck! 

Re:Tình nguyện ở Nhật Bản, có không?

Viết bởi ha_ma_con » Năm T7 19, 2007 12:07 am

Hi! Cảm ơn bạn Usagi nhá![tongue]À, ấy cho tớ biết cụ thể hoạt động đấy đi, vì tớ cũng đang muốn nói về hoạt động quyên góp cho trẻ em nghèo mà tớ đang tham gia mừ! Có thêm ấy giúp, chắc bài hoành tráng thêm gấp vạn lần! KIKI[bounce]nếu được gửi cho tớ nhé! HI, ấy gửi luôn bản tiếng Nhật thì tố quá, tớ đỡ phải dịch lại! Kiki! [lol] à, mail tớ là a_ghost_from_heaven@yahoo.com
Hihi! mòn mỏi chờ mong tin của ấy!

Re:Tình nguyện ở Nhật Bản, có không?

Viết bởi usagi » Ba T7 17, 2007 10:05 pm

        Nhật Bản - đất nước giàu tấm lòng vàng . Là đất nuớc có số người tham gia tình nguyện rất lớn .
           Số lượng nguời cao tuổi o Nhật Bản ngày càng tăng lên đáng kể, phần lớn họ đều có tiền tiết kiệm và họ rất thích tham gia cac hoat động tình nguyện trong nước , ngoài nuớc ở tuổi về già .
           Tiếp nối truyền thống đó , xã hội Nhật Bản rất khuyến khích giới trẻ tham gia các hoạt động tình nguyện . Hiện nay ở các trường ĐạiHọc Nhật đều có VOLUNTEER Club, UNESCO . Các SV ViệtNam ở các trường ĐạiHọc Nhật hiện nay cũng có nhiều người tham gia các Club này . Với mong muốn học hỏi,giao lưu.
          cuối tuần này mình sẽ tham gia hoạt động 募金( quyên góp tiền ) do Unecso cua trường tổ chức . Họat động lần này quyên góp tiền ủng hộ trẻ em nghèo không đươc đến trường . Mình đưọc biết hoạt động này có mặt ở khắp các quốc gia .
         Thân mến !
Ps : chờ bài viết về Lễ Hội Nhật Bản tổ chức tại Hà Nội của bạn [smile]

Tình nguyện ở Nhật Bản, có không?

Viết bởi ha_ma_con » Ba T7 17, 2007 9:11 pm

HI!Thực ra là em muốn tham gia thi hùng biện trong Lễ hội Nhật Bản sẽ tổ chức ở Hà Nội vào tháng 10 này! Chủ đề em chọn là Tuổi trẻ tình nguyện! Rưng mà không bít ở Nhật, các bạn có đi tình nguyện như ở Việt Nam mình không nhi?[eek]Rất mong các senpai chỉ giáo vài đường cơ bản! KIKI[tongue][bounce]