Định nghĩa Tình yêu!

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Định nghĩa Tình yêu!

Re:Định nghĩa Tình yêu!

Viết bởi anhsiu » Sáu T4 13, 2007 6:02 pm

tuổi trẻ tuy ít kinh nghiệm cũng xin bon chen bình luận tình yêu .
theo tuổi trẻ đây thấy , thì tình yêu giống 1 điếu thuốc hơn .
biết hút thuốc là có hại , mua thuốc là tốn tiền nhưng vẫn hút . thuốc cần mồi lửa , thuốc cháy mãnh liệt rồi thuốc cũng đến khi tàn .
nhưng nghĩ chút nữa lại thấy tình yêu cũng giống chai rượu : cay đắng chát ngọt nồng đủ vị , mà chính cái đó mới làm người ta say .
 và còn nhiều cách suy nghĩ khác nữa .
haaaaa , nói như zậy thôi , theo tuổi trẻ thấy , nếu thế giới có định nghĩa chính xác về ty thì thế giới này ko có cái gọi là tình yêu . xin đừng định nghĩa nó , nếu biết nó là cái gì rồi thì cũng giống như chưa nhậu mà biết xỉn thì ai mà nhậu .

Re:Định nghĩa Tình yêu!

Viết bởi Nguyễn Tuấn Anh » Sáu T4 13, 2007 5:37 pm

Hi hi,nếu địng nghĩa về tình yêu mà đơn giản như vậy thì từ ngày xửa ngày xưa,các nhà văn,nhà thơ,các nhạc sĩ...đã không phải tốn 1 đống công sức và giấy mực để viết về nó[cool]
Nếu chỉ là 1 cốc cà fê(hoặc đã bỏ thêm đường),thì sẽ đến 1 lúc nào đó người uống sẽ chán và đi tìm 1 thứ khác thay thế.Theo mình nghĩ tình yêu là 1 cái gì luôn phải làm mới,ko thể mãi mãi là 1 thứ cố định được,vì vậy những người thất bại trong tình yêu là ngững người không biết làm mới tình yêu của mình.
Vì vậy xin được bổ sung cho pi,ngoài đường ra ,thỉnh thoảng cũng nên bỏ thêm sữa,hết sữa dặc rồi đến sữa tươi,...có khi bỏ thêm muối cũng không phải là không tốt [grin]
Hì,đã mạo muội rồi,xin được chỉ giáo ^_^

Định nghĩa Tình yêu!

Viết bởi pinochio » Năm T4 12, 2007 6:36 pm

Có người nhờ Pi định nghĩa tình yêu. Pi không biết trả lời, vì ngày xưa Xuân Diệu cũng tìm cách định nghĩa mà không được huống gì là Pi. Nhưng hôm nay Pi quyết tâm định nghĩa nó bằng tình yêu của mình. Nếu có gì không đúng pà kon cứ tự nhiên quăng dép phản đối ( nghe đồn nhựa dze chai dạo này 5000d/kg lận,  Pi tha hồ mà ăn cà rem, hehe [lol][lol]). Và sau đây là phát biểu của pi :
" Tình yêu là một cốc cà phê, càng đắng càng đậm đà. Và chỉ những kẻ đã uống rồi mới biết mình bị xót bụng."

Em
Ly cà phê đen
Rót vào lòng ta mỗi tối
Thức trắng một đời....


Lời khuyên của Pi : Khi uống cà phê nhớ bỏ thêm đường sẽ dễ uống hơn, nhưng chớ bỏ quá nhiều vì vị ngọt ngây sẽ làm người ta chán.
Bài phát biểu của Pi kết thúc tại đây. Nếu ai có nhu cầu quăng dép nhựa hoặc dép hiệu ( càng tốt) vui lòng liên hệ địa chỉ : hộp thư Pinochio, mạng Dongdu.org