Tuyệt vời Miss Đông Du

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Tuyệt vời Miss Đông Du

Re:Tuyệt vời Miss Đông Du

Viết bởi inago » Hai T4 07, 2008 10:43 am

   Chào cả nhà DD,
   Mình rất bất ngờ khi đọc được bài viết về mình trên dongdu.org , hi, có  lẽ vì không nghĩ rằng có ai đó xem báo và nhận ra ...MISS ^^. Rất cảm ơn duyf9^^
   Thành công lần này có nỗ lực, có may mắn, và quan trọng là có sự giúp đỡ, chia sẻ của sempai, bạn bè khắp nơi nói chung và của DD nhà mình nói riêng.
   Chân thành cảm ơn những lời chúc của mọi người. Và mong có dịp được họp mặt với DD nhà mình trong tgian sớm nhất    
  [icon_hug]

Re:Tuyệt vời Miss Đông Du

Viết bởi duy9f » Ba T4 01, 2008 4:09 pm

Bài viết trên báo giấy nè:


Re:Tuyệt vời Miss Đông Du

Viết bởi bamaguro » Hai T3 31, 2008 6:11 pm

さすが chị Châu! Có mơ cũng không được như chị rồi, huhu. Chị đúng là niềm tự hào lớn của Đông Du . おめでとうございます。
@Yumi:そんなことがないと思うよ。努力すれば、Chauさんよりできると思うけど、...^^。まだ2年間があるから期待しているよ。

Re:Tuyệt vời Miss Đông Du

Viết bởi yumi » Hai T3 31, 2008 4:55 pm

さすが chị Châu! Có mơ cũng không được như chị rồi, huhu. Chị đúng là niềm tự hào lớn của Đông Du .[bounce][bounce][bounce] おめでとうございます。

Re:Tuyệt vời Miss Đông Du

Viết bởi Erai » Hai T3 31, 2008 4:11 pm

素晴らしい。。。

Re:Tuyệt vời Miss Đông Du

Viết bởi phuongthe_ngoc » Hai T3 31, 2008 12:39 pm

Em Châu giỏi quá!Chúc mừng em nhé![smile]

Re:Tuyệt vời Miss Đông Du

Viết bởi bamaguro » Hai T3 31, 2008 8:57 am

素晴らしすぎる。凄く刺激された。凄く尊敬する。
今後の活躍も期待できそうだね。[bounce][bounce][bounce]自分の研究分野で活躍し、有名な研究者になった後、他のベトナム人研究者のネットワークを作るまたは参加しよう。
今後ベトナムの学術に貢献し、ベトナムの学術レベルを先進国と並べるぐらい頑張ってほしいね。
ベトナムの明るい将来を自分達の手で作り上げよう。頑張ろう、友よ。
[bounce][bounce][bounce]
Bài báo không nhắc đến 2 chữ Đông Du nhỉ.Nếu nhắc đến thì nỗi vui càng nhân lên gấp bội hơn,thầy vui là dĩ nhiên rồi,học sinh Đông Du cũng tự hào và thêm quyết tâm.Các anh em đang học đại học hay vừa vào đại học cố gắng nhé,để khi tốt nghiệp được những thành tích còn hơn cả Miss Đông Du[lol][lol][lol].Chúng ta là những người học sinh tư phí không có tiền,không có người thân bên cạnh,nhưng chúng ta có quyết tâm cháy bỏng,chúng ta có những người anh em Đông Du như những người thân trong gia đình,và chúng ta co lý tưởng.努力しましょう、団結しましょう、幸せな自分と美しくて豊かなベトナムのために。[bounce][bounce][bounce][bounce][bounce]

Re:Tuyệt vời Miss Đông Du

Viết bởi Asukio » Hai T3 31, 2008 8:38 am

 Châu nhà ta giỏi thật!!![cool]

 Anh em ta cũng phải làm cái gì đấy ra trò chứ, không lại để Áo Dài làm cách mạng mất[lol]

Tuyệt vời Miss Đông Du

Viết bởi duy9f » Hai T3 31, 2008 8:23 am

Bài viết về Miss Đông Du dưới đây được đăng trên trang 11 báo Tuổi Trẻ số thứ hai (31 - 3 - 2008 ). Không biết nói gì hơn ngoài câu "Tuyệt vời Miss Đông Du". Tạm thời mọi người đọc qua đây, sẽ nhanh chóng  cung cấp bản scan bài báo này để mọi người cùng chiêm ngưỡng Miss nhà mình.

http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=250091&ChannelID=312

Thủ khoa người Việt trên xứ sở hoa anh đào



TT - Học viện Công nghệ Kyoto đã tổ chức buổi lễ tốt nghiệp và trao bằng cho hơn 1.000 tân tiến sĩ, thạc sĩ và cử nhân.      Trong buổi lễ long trọng này, cộng đồng sinh viên Việt Nam tại Kyoto vinh dự góp mặt hai tiến sĩ: Đặng Thị Phương Thảo và Hứa Thùy Trang, cùng một đại diện thủ khoa xuất sắc, cử nhân Huỳnh Ngọc Châu.
Ngọc Châu đã đại diện các tân cử nhân ngành hóa nhận huy chương danh dự và bằng khen đặc biệt của trường.
    Học viện Công nghệ Kyoto là một trung tâm đào tạo và nghiên cứu quốc tế tầm cỡ, uy tín trong các lĩnh vực đặc biệt như hóa học, y sinh và dệt may. Trong buổi lễ, Ngọc Châu đã được tôn vinh với tư cách là sinh viên quốc tế đầu tiên trong hơn 100 năm lịch sử của trường, đạt danh hiệu thủ khoa toàn năng.
    Ngọc Châu từng đạt thủ khoa tốt nghiệp trung học phổ thông của TP.HCM và trúng tuyển vào Đại học Quốc gia với số điểm loại ưu năm 2001 trước khi lên đường du học đến với xứ sở Phù Tang. Ngọc Châu đã được Học viện Công nghệ Kyoto chọn và đề cử học bổng của Chính phủ Nhật sau khi vượt qua kỳ thi sát hạch gắt gao của trường.
    Trong suốt khóa học, Ngọc Châu luôn đạt được những kết quả xuất sắc. Đề tài nghiên cứu của Ngọc Châu về "chất hoạt động bề mặt" báo cáo trong hội nghị khoa học Việt - Nhật tại Đại học Cần Thơ vào tháng hai vừa qua đã được các nhà nghiên cứu hàng đầu Việt Nam và Nhật Bản đánh giá cao. Với những thành tích xuất sắc, Học viện Công nghệ Kyoto đã quyết định tiếp tục cấp học bổng toàn phần cho Ngọc Châu hoàn tất chương trình thạc sĩ và tiến sĩ tại trường.
    Với vốn tiếng Nhật, tiếng Anh lưu loát và nhiệt huyết tuổi trẻ, Ngọc Châu tham gia rất nhiều hoạt động giao lưu văn hóa và giới thiệu truyền thống Việt Nam đến với người dân Nhật Bản. Hiện Ngọc Châu đang đảm nhiệm công việc của một đại sứ danh dự hữu hảo của toàn phủ Kyoto, nhằm tích cực nâng cao sự giao lưu văn hóa - đối ngoại giữa hai nước Việt - Nhật. Trong chuyến thăm Nhật Bản của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết vào tháng 11-2007, Ngọc Châu đã vinh dự được chọn làm thông dịch viên và hướng dẫn viên cho Chủ tịch cùng phái đoàn Chính phủ.
    Cùng các trí thức trẻ đang học tập và nghiên cứu ở nước ngoài, Ngọc Châu muốn cống hiến khả năng của mình, góp phần cho đất mẹ Việt Nam ngày càng phát triển giàu, đẹp.
NGUYỄN NGỌC DŨNG (Từ Kyoto, Nhật Bản)