Lý do muốn làm việc ở công ty Nhật sau khi tốt nghiệp DH

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Lý do muốn làm việc ở công ty Nhật sau khi tốt nghiệp DH

Re:Lý do muốn làm việc ở công ty Nhật sau khi tốt nghiệp DH

Viết bởi Chihiro03 » Chủ nhật T3 09, 2008 10:53 am

Dạ. ありがとうございます。[smile]

Re:Lý do muốn làm việc ở công ty Nhật sau khi tốt nghiệp DH

Viết bởi ..... » Bảy T3 08, 2008 11:09 am

Chương trình dạy tiếng Nhật business và văn hoá xí nghiệp đó nhằm đào tạo lực lượng cho các xí nghiệp Nhật sắp tới(và ngay bây giờ ) do khó khăn về nguồn lao động.
Trong chương trình điều tra của Nhật, 1 bất mãn của các công ty Nhật với nguồn lao  động xuất phát từ du học sinh, là trở về nước sau khoảng 3 năm làm việc.

Có một í kiến nhỏ thế này: Thảo có thể viết là có mong muốn làm việc giữa Nhật và Việt Nam,là một cầu nối quốc tế, nên không chỉ học hỏi kiến thức, kĩ năng,mà cũng cần học hỏi văn hoá làm việc....để làm nền tảng cho hướng đi quốc tế của mình.Như vậy có lẽ sẽ dễ dàng viết 800 chữ đấy[wink][wink]

Lý do muốn làm việc ở công ty Nhật sau khi tốt nghiệp DH

Viết bởi Chihiro03 » Bảy T3 08, 2008 9:07 am

Hiện nay, em được trường giới thiệu đi học một khoá buổi tối thêm về tiếng Nhật và những kĩ năng dành cho du học sinh sau này muốn làm việc ở công ty Nhật.
Trong đó cần một bài luận 800 chữ, yêu cầu mình viết về lý do tại sao dự định làm ở công ty Nhật. Trong suy nghĩ của em, chỉ mới đơn giản là em muốn làm để lấy kinh nghiệm làm việc cũng như cách quản lý của người Nhật để về VN áp dụng...Nhưng chỉ như vậy thì không thể đủ cho một bài luận vậy được.
Em mong các anh chị đi trước, hoặc đã đi làm chỉ cho em thêm vài kinh nghiệm cũng như ý kiến được không ạ.
Em chưa đi học nhưng thấy đây là chương trình hay và hữu ích, nên các em năm 1 hay mới vào DH có thể xem thử và sau nầy có dịp đăng kí.
ULR: http://www.wil-cga.org
Em cảm ơn các anh chị nhiều.
Hoàng Thảo, 千葉大